เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมเก๋าของ แอตเลติโก มาดริด เกือบสิ้นชีวาวายวอดหลังโดนคู่แข่งปะทะหนักจนสลบคาสนามในเกมเสมอ ลา กอรุนญ่า 1-1 เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา เดชะบุญที่เพื่อนร่วมสังกัดเข้ามาช่วยยื้อชีวิตได้ทัน

        เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้ามากประสบการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน เกือบสิ้นชื่อหลังได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากการปะทะกับคู่แข่งแต่โชคดีที่เพื่อนร่วมทัพ “ตราหมี” เข้ามาช่วยชีวิตได้ทัน ในเกมเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 84  เมื่อ ตอร์เรส โดนนักเตะลา กอรุนญ่า พุ่งเข้าชนอย่างแรงจากด้านหลัง ก่อนที่ “เอล นินโญ่” จะร่วงลงมาหัวฟาดพื้นสลบทันที โดยในเวลานั้นเพื่อนร่วมสังกัดพยายามดึงลิ้นออกมาป้องกันลิ้นจุกคอปิดกั้นการหายใจ
รายงานล่าสุด แอต. มาดริด แจ้งว่า อดีตหัวหอก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี รู้สึกตัวแล้วขณะที่อยู่บนรถพยาบาลตอนที่กำลังเดินทางไปโรงพยาบาลซึ่งเขาจะต้องเข้ารับการตรวจเช็คร่างกายเพิ่มเติมทันที
ทั้งนี้ อดีตหัวหอกทีมชาติสเปน ซึ่งคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และแชมป์ ยูโร 2008 กับ 2012 ซัดไปแล้ว 7 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 30 แมตช์ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลนี้

ที่มา – siamsport