เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
‘ฮงจงฮยอน’ ชวนสาวไทยเดตวาเลนไทน์นี้
ล็อกคิวบินลัดฟ้ามาฉลองวาเลนไทน์ร่วมกับแฟนไทยแล้วค่ะสำหรับ “หนุ่มฮงจงฮยอน” กับงาน “Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok” ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17:00-19:00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ (ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์) จองบัตรกันได้แล้วผ่านระบบออนไลน์ http://www.cosmaplus.co.th/ticket/ บัตรราคา 1,500/ 2,500/ 3,500 (VIP) และ 4,800 (VVIP) บาท โดยผู้ซื้อบัตรทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์ Hi-Touch พร้อมรับโปสเตอร์และของขวัญพิเศษที่ “หนุ่มฮง” หิ้วมาจากเกาหลีเลยทีเดียว! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CosmaPlusTH คร้า
สงสารแฟนคลับ
‘Berryz Koubou’ จ่อยุบวง
น่าเสียดายแทนๆ หนุ่มๆ จริงๆ ค่ะ เพราะแว่วมาว่าเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแดนปลาดิบอย่าง “Berryz Koubou” เตรียมยุบวงแล้ว โดยพวกเธอจะยุติการทำกิจกรรมในนามของวงหลังจบคอนเสิร์ตใหญ่รอบสุดท้ายที่นิปปอน บูโดกัน กรุงโตเกียว ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ซึ่งในช่วงปลายปีที่แล้วก็เริ่มส่อเค้าในการยุบวงมาก่อนแล้ว โดยมีข่าวว่าสาวๆ จะหยุดกิจกรรมทั้งหมดในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ และข่าวที่ว่าก็เป็นจริง จุดนี้แฟนๆ ก็คงต้องทำใจกันหน่อยนะจ๊ะ
จับตา! คลิปสาวโชว์เปลือย
ใช่ ‘หยู่ถง’ หรือไม่!?!
หลังนางแบบจีนอย่าง “สาวหยู่ถง” เคยตกเป็นข่าวมีคลิปหลุดว่อนเน็ตในขณะทำกิจกรรมอย่างว่ากับชายคนหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นก็พิสูจน์ได้แล้วว่าไม่ใช่เธอ กลับเป็นสาวดุ้นหน้าเหมือนซะงั้น แต่ล่าสุด “หยู่ถง” ก็ตกเป็นข่าวลักษณะเดิมอีกกับคลิปโชว์เปลือยที่มีการแชร์กันว่อนเน็ต แถมเหล่าบรรดาโซเชียลหลายคนก็บอกว่าหน้าคล้ายเธอมากด้วย ก็ไม่รู้สินะว่าคราวนี้จะเป็นแค่สาวหน้าเหมือนหรือจะเป็น “สาวหยู่ถง” ตัวจริงเสียงจริงกันแน่ รอพิสูจน์กันต่อไปจ้า
‘แทยัง’ พร้อมระเบิดคอนเดี่ยวในไทยแล้ว
เตรียมตัวให้พร้อมกับสุดยอดศิลปินเดี่ยวแห่งปี “แทยัง” ที่กำลังจะมาระเบิดคอนเสิร์ตที่ไทยกับ “2015 TAEYANG WORLD TOUR [RISE] in Bangkok” บอกเลยว่าแฟนไทยไม่ควรพลาดกับโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเราของหนุ่มคนนี้ ซึ่งครั้งนี้ “โฟร์โนล็อค” ก็จัดเต็มให้ไม่มีกั๊กอีกเช่นเคย เตรียมไปมันส์กันได้ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลาแสดง 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,800 (นั่ง)/ 2,800 (นั่ง, ยืน)/ 3,800 (ยืน) และบัตร VVIP 6,000 (นั่ง) บาท สิทธิพิเศษสำหรับบัตร VVIP ทุกที่นั่งจะได้ชมการซ้อมก่อนเริ่มโชว์ จำหน่ายบัตรทาง Thai Ticket Major วันที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทุกช่องทางการจำหน่ายค่ะ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online