เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
คราวนี้สาว “วิว” รับบทหนักโดนตบและจูบทั้งเรื่อง เพราะถ้าใครเคยได้ดูละคร “สุดสายป่าน” ที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน คงจะเห็นฝีมือของทั้งสองคนกันมาแล้ว กับครั้งก่อนที่สาว “วิว” รับบทฝาแฝด มาครั้งนี้ในละคร “เงาใจ” ถึงคิวสลับกันบ้างล่ะ ที่หนุ่ม “ตูมตาม” ต้องมารับบทฝาแฝดที่คาแรคเตอร์ต่างกันสุดขั้วบ้าง เจ้าตัวถึงขนาดเอ่ยปากบอกว่าเรื่องนี้เล่นยากเหลือเกิน
        ที่ขาดไม่ได้สำหรับละครไทยก็ตัวร้ายนี่แหละ ที่เรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรกของหนุ่มหล่อ “นาวิน ต้าร์” มาฉากแรกก็เจอฉากทดสอบฝีมือกันเลย กับฉากที่ต้องบุกเข้าไปทำลายงานวิวาห์หวานของคู่พระนาง “วิว-ตูมตาม” มือใหม่หัดร้ายอย่าง “หนุ่มต้าร์” จะสอบผ่านฉากยากนี้ไปได้หรือไม่ สัปดาห์นี้ กระผม “นายเกะกะ” เลยขอปฏิบัติ จะพาไปแอบดูความร้ายกาจกัน 
ฉากสำคัญอีกหนึ่งฉากที่ต้องห้ามพลาดกันเลย สำหรับฉากที่ “อังกูร (นาวิน ต้าร์)” บุกมาทำลายงานแต่งงาน “เมทินี (วิว)” กับ “วาทิต (ตูมตาม)” ที่ต่างคนก็จัดเต็ม ทั้งต่อย ปล่อยอารมณ์กันเต็มที่
โดยฉากนี้ผู้กำกับ “เปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี” ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ร้านอาหารเลอปิติ ถ.ราชพฤกษ์ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวด้วยกัน ต้องบอกว่าการถ่ายทำฉากนี้ยากพอสมควร  เพราะมีนักแสดงเข้าฉากเยอะ  แถมบทก็ยาวหลายหน้ากระดาษ  ที่สำคัญฉากนี้ผกก.ป๋าเปี๊ยกต้องเล่นเองซะด้วย  แน่นอนว่าเมื่อผู้กำกับของเราโดดมาเล่นเอง ลูกสาวคนสวยที่ทำหน้าที่ผู้จัดมือใหม่ “อ้อม-พิยดา” เลยโดดมารับหน้าที่ช่วยกำกับแทนป๊ะป๋าสุดที่รักแน่นอน เมื่อเห็นว่าผู้กำกับต้องทำหน้าที่หลายอย่าง  ระหว่างซ้อมทุกคนจึงตั้งใจเป็นพิเศษ เมื่อผู้กำกับเห็นว่าทีมนักแสดงเข้าใจคิวต่างๆ ตรงกันแล้ว ก็สั่งลุยถ่ายจริงทันที   
เริ่มกันที่ “ตูมตาม” กับ “วิว” ต้องทำหน้าที่ยิ้มรับแขกที่มาเข้าแถวรดน้ำสังข์ให้ตัวเอง บรรยากาศเป็นไปด้วยความสุข ชื่นมื่นกันทุกคน อยู่ท่ามกลางความปลื้มใจของ “พ่อเปี๊ยก” ซึ่งเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าบ่าว และ “ต่อง-สาวิตรี” แม่ฝ่ายเจ้าสาว จู่ๆ หนุ่ม “ต้าร์” ก็เดินเข้ามาภายในงานด้วยชุดสูทสีดำแล้วเดินตรงเข้าไปหยิบขันน้ำมนต์สาดใส่หน้า “ตูมตาม” ทันที เรียกว่าต้องร้องโอ้มายก๊อด!! กันเลยทีเดียว  
แน่นอนว่าสิ่งที่หนุ่ม “ต้าร์” ทำ มันทำเอาแขกเหรื่อตกอกตกใจกันยกใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอ “หนุ่มต้าร์” ยังชี้หน้าด่าและสาปแช่ง “ตูมตาม” ชุดใหญ่  เพราะด้วยความคับแค้นใจที่ถูก “ตูมตาม” แย่ง “วิว” ​ไป “พ่อเปี๊ยก” เห็นท่าไม่ดี  จึงรีบเดินเข้าไปตบหน้า “ต้าร์” เรียกสติฉาดใหญ่ พร้อมออกคำสั่งให้ “ต้าร์”​ สงบสติอารมณ์ซะ “ต้าร์”​ เห็น “พ่อเปี๊ยก” โกรธจัดก็ยอมหยุดอาละวาดและเดินออกจากงานไปทันที ทำเอา “ตูมตาม”​ ถึงกับยืนช็อกจนโรคหัวใจกำเริบที่เห็นงานวิวาห์ของตัวเองล้มไม่เป็นท่า  
เมื่อถ่ายมาถึงตรงนี้ผู้ช่วยผู้กำกับ “อ้อม” ก็สั่งคัทเช็คเทป  ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย “หนุ่มต้าร์” อินบทสวมอารมณ์โหดจนสติแตกได้สมจริงสุดๆ ส่วน “ตูมตาม” ก็เป็นเจ้าบ่าวขี้โรคเล่นได้น่าสงสารไม่แพ้กัน ฝ่ายนางเอกอย่าง “วิว” ถึงแม้จะนั่งสวยๆ แต่ก็ต้องเล่นเต็ม ต้องแสดงออกทางสีหน้าแววตาให้ดูเสียใจที่สุด ก็งานแต่งงานของตัวเองมาล่มไม่เป็นท่า ใครบ้างจะไม่เสียใจล่ะเนอะ แต่นักแสดงทุกคนใส่กันสุดฝีมือจริงๆ จนต้องขอปรบมือให้งามๆ หลายๆ แปะ
ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคนที่จะมาฟาดฟันประชันฝีมือและสร้างสีสันในเรื่อง ทั้ง “ดิว-อริสรา, ฟรอยด์-ณัฏพงษ์, อ๋อม-สกาวใจ, แก้ม-วิชญาณี” ฯลฯ ติดตามดูฉากนี้ได้ในละคร “เงาใจ” ทางช่อง ONE HD ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20 น. แฟนๆ คอละครตบจูบ ห้ามพลาดเด็ดขาด
TV Pool OnlineTV Pool Online