เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        เพิ่งจะควงหวานใจ “พี่หมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ไปร่วมงานแต่งของ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” กับสามีหนุ่ม “เอก-เอกริน นิลเศรษฐี” ถึงไร่เชิญตะวัน จังหวัดเชียงราย กันมา สำหรับนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” 
        ก็ทำเอาหลายคนเลยตั้งคำถามว่าที่ไปงานแต่ง “บุ๋ม” น่ะแอบไปดูเผื่อไว้งานตัวเองในปีนี้กันอ่ะเปล่า? แต่บางกระแสก็เม้าท์มอยว่าจะได้แต่งเหรอเพราะเห็นมีหมอดูออกมาทำนายว่าคู่ของ “แพนเค้ก-หมวดหมี” ปีนี้มี ดวงเลิกกันชัวร์ๆ อั้ยย่ะ! จริงอะ? “แพนเค้ก” จะว่าไงคงต้องไปถามเธอกันคะ และไหนๆ ได้มีโอกาสเจอ ทั้งทีเดี๊ยนมีหรือจะพลาดถามถึงคำถามเด็ดที่เธอและคุณแม่ควงกันไปแชะภาพคู่ กับนางเอกร่วมช่อง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” และคุณแม่ของ “สาวขวัญ” มา จนทำให้หลายคนคิดว่าทั้งคู่กลับมาสมานฉันท์กันแล้วหลังเคยมีข่าวซดเกาเหลาชามโต เมื่อหลายปีก่อน เอ้า! “แพนเค้ก” มาเปิดใจเคลียร์ทุกเรื่องหน่อยคะ
Q: เป็นไงบ้างไปร่วมงานแต่งงาน ‘บุ๋ม’ มา
แพนเค้ก: “ก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานแต่งพี่บุ๋มกับคุณเอกที่เชียงราย อลังการงานสร้างมากๆ พี่บุ๋มสวยมาก นั่งเสลี่ยงมาแบบเจ้าสาวล้านนา ดีใจที่ได้เห็นประเพณีแบบนั้นนะคะ”
Q: ชอบมั้ยคะงานแต่งแบบล้านนาสนใจจัดของตัวเองแบบล้านนามั้ยคะ
แพนเค้ก: (หัวเราะ) “สวยดีค่ะ คือเราไม่ค่อยเห็นบรรยากาศแบบนี้ ถามว่าของตัวเองจะจัดแบบนี้มั้ย ยังไม่ได้นึกอะไรเลยคะ (ยิ้ม) เรียกว่าเรามาร่วมแสดงความยินดีด้วยดีกว่า เป็นภาพที่สวยงามมากๆ”
Q: เห็นพา ‘พี่หมี’ ไปร่วมงานแต่ง ‘บุ๋ม’ ด้วยเรียกว่าเป็นการดูงานหรือเปล่าคะ
แพนเค้ก: “พี่หมีไปด้วยค่ะ เรียกว่าดูงานมั้ยเหรอคะ ถือเป็นการได้ประสบการณ์เพิ่มดีกว่า” (หัวเราะ)
Q: ไปงานแต่งมาหลายงานแล้วมีโอกาสได้คุยกันเรื่องนี้กับ ‘พี่หมี’ บ้างหรือยัง
แพนเค้ก: “ใจเย็นๆ ค่ะ (ยิ้ม) เราก็ยังเรียนรู้กันตลอด ทุกวันยังมีอะไรที่ให้ต้องเรียนรู้ ยังเป็นช่วงเวลาตรงนั้นอยู่ ถ้าจะมีอะไรดีๆ นับจากนี้ไปให้เป็นเรื่องของเวลาละกัน”
Q: ทุกวันนี้ยังต้องปรับต้องจูนอะไรกันมั้ย
แพนเค้ก: “มีตลอดอยู่แล้ว ความเข้าใจสำคัญมาก ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องเรียนรู้ซึ่งกัน
และกัน”
Q: รู้มั้ยมีหมอดูออกมาทักว่าคู่ของ ‘แพนเค้ก-หมวดหมี’ ปีนี้มี ดวงเลิกกันชัวร์ๆ เราว่าไงดี
แพนเค้ก: “ก็ขอบคุณที่เป็นคำทำนายสำหรับปีนี้ แต่ว่าเราก็คงต้องดูแลเรื่องราวของเราให้ดีที่สุด ถ้ามันต้องมีปัญหาอะไรจนถึงจุดจบตรงนั้นแปลว่าเราต้องมีปัญหาอ่ะเนอะ รู้แบบนี้จะได้ยิ่งดูแลกันและเตือนกันตลอดอะไรที่เราแก้ได้เราคุยได้จะได้ก้าวผ่านจุดตรงนี้ไปได้ แพนว่าน่าจะดีกว่า”
Q: เชื่อเรื่องดวงหรือคำทำนายมากน้อยแค่ไหนคะ
แพนเค้ก: “ห้าสิบห้าสิบนะคะ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความสบายใจของเราด้วย อะไรที่ดีเราก็ขอบคุณอะไรที่ไม่ดีเราก็เดินหน้าแก้ไข เรามีโอกาสได้ทำบุญอยู่เรื่อยๆ ก็ขอให้ได้เจอแต่สิ่งที่ดีๆ”
Q: ขอถามถึงเรื่องที่เห็นลงรูปถ่ายกับ ‘ขวัญ’ มาในไอจี เป็นไงมาไงไปถ่ายด้วยกันได้คะ
แพนเค้ก: “ไปเจอกันพอดีที่งานค่ะ แต่ไปคนละช่วงเวลาเพราะคิวงานที่ต้องทำกำหนดไว้คนละช่วงเวลาเราก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานด้วยกัน พอดีไปเจอกันตรงที่ร้านอาหารเขากำลังจะกลับเราไปถึงพอดี เลยมีโอกาสได้ถ่ายรูปกัน”
Q: พอลงภาพทำให้มีข่าวออกมาว่าภาพนี้กลบข่าวเกาเหลาของ ‘แพนเค้ก’ กับ ‘ขวัญ’ ไปเลย อันนี้ว่าไงดี 
แพนเค้ก: “ไม่มีอะไรคะ ปกตินะคะเพื่อนแพนก็เป็นเพื่อนขวัญด้วยเราก็ได้คุยกันอาจจะไม่ได้แบบตรงๆ เพราะส่วนมากจะได้เจอตามงานที่ไปเจอกันมากกว่า นอกเหนือจากนั้นต่างคนต่างก็ทำงานของตัวเองค่ะก็อาจจะไม่ค่อยได้เห็น เป็นภาพน้อยครั้งที่ได้เห็นกันเป็นมุมสบายๆ เราไปเจอกันโดยบังเอิญ ไม่ได้มีอะไรคุณแม่ขวัญน่ารักเสมอ”
Q: แบบนี้จะได้เห็นทั้ง ‘แพนเค้ก’ และ ‘ขวัญ’ ร่วมงานละครกันอีกมั้ย
แพนเค้ก: “อันนี้คงแล้วแต่ช่องเลยคะ ยังไม่มีแพลนอะไร ถ้ามีโอกาสก็คงได้เจอกัน ก็คงเป็นสิ่งที่ดีค่ะ”  
“แพนเค้ก” เปิดใจไปแล้ว ทีนี้ลองมาฟังสาว “ขวัญ” พูดถึงเรื่องข่าวที่ “แพนเค้ก” กับ “ขวัญ” ลงรูปคู่ในไอจีจนเป็นข่าวใหญ่กันดูสิเธอจะว่าไงคะ
ขวัญ: “เห็นมีเพื่อนๆ ส่งข่าวมาให้ดูเหมือนกันค่ะ แต่ไม่รู้ว่าเป็นข่าวใหญ่”
Q: เป็นไงมาไงไปเจอกันมาได้คะ
ขวัญ: “เจอโดยบังเอิญที่ร้านอาหาร พอดีทำงานแล้วแวะทานข้าวค่ะ”
Q: หลายคนอยากรู้ว่าตอนที่เจอกันเรื่องราว ณ ตอนนั้นแบบตกใจสะดุ้งหรือทักทายปกติ
ขวัญ: “ไม่เป็นไงคะพี่ เหมือนคนอยู่วงการเจอกันก็เท่านั้นเองค่ะ ขวัญกับแพนไม่ค่อยได้เจอกันเพราะเราไม่ค่อยได้รับงานคู่กัน ไม่ค่อยมีโอกาสทำงานด้วยกัน แต่พอมาเจอกันก็เป็นเรื่องบังเอิญที่เจอกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ”
Q: ได้นั่งร่วมทานข้าวด้วยกันหรือเปล่า
ขวัญ: “เปล่าค่ะ ขวัญทานอาหารเสร็จแพนเพิ่งไปทานแต่พอเจอเราก็ถ่ายรูปเล่นกันค่ะ”
Q: เห็นว่าไปทำงานที่งานเดียวกันมาด้วยเลยอยากรู้ว่าจริงๆ ทราบมาก่อนมั้ยว่าต้องมาทำ งานเดียวกัน
ขวัญ: “ค่ะ ไปทำงานที่เดียวกัน แต่ขวัญไม่ได้ทราบมาก่อนว่าในงานมีแพนด้วย ขวัญก็ไม่ได้ถามนะคะว่างานนั้นมีใครไปบ้าง ถามแค่งานที่เราต้องทำหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบทำในงานนั้นค่ะ”
Q: ตอนถ่ายรูปกับ ‘แพนเค้ก’ แล้วลงในไอจีคิดมั้ยว่าจะเป็นข่าวออกมาแบบนี้
ขวัญ: “ไม่รู้เลย ไม่ได้คิด ลงรูปก็แท็กหากันปกติตามธรรมชาติที่คนรู้จักเจอกันค่ะ ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว ที่ผ่านมาก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรเพราะเราลงรูปก็ทำตามธรรมชาติของคนปกติที่ทำกัน ไม่ได้มานั่งคิดอะไรนะคะ”
Q: แต่พอลงรูปกับ ‘แพนเค้ก’ ปุ๊บคนฮือฮาเลยว่าเลิกเกาเหลากันแล้วเหรอ อันนี้ว่าไงดี
ขวัญ: “เกาเหลาก็ไม่เคยเกาเหลากันนะคะ ปกติอยู่แล้ว เราไม่เคยบอกว่าเรามีปัญหากันมันก็เป็นไปตามกระแสของข่าว เราก็ไม่อยากไปยุ่งให้ข่าวมันยิ่งร้อนไปใหญ่”
Q: จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันมั้ย
ขวัญ: “ก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ แต่ก็น่าจะมีโอกาสมาร่วมงานกันบ้างแหละเพราะในช่องก็วนกันอยู่แค่นี้ เราก็คงไม่ไปไหนไกลหรอกเพียงแต่ถึงเวลาเราก็คงได้เจอกันอ่ะค่ะ ถ้ามีโอกาสที่เหมาะสมคงได้พบกันนะคะ”
Q: จากข่าวเกาเหลาที่มีมานานพอลงรูปคู่ปุ๊บจะกลายเป็นข่าวคู่จิ้น ‘ขวัญ-แพนเค้ก’ แทนแล้วนะคะ
ขวัญ: (หัวเราะ) “จริงเหรอ ก็ถ้าใครอยากเห็นผลงานเราด้วยกันจะมีเว็บไซต์ของช่องเข้าไปเขียนว่าอยากให้ใครเล่นกับใคร ทางช่องก็น่าจะทำตามความต้องการของผู้ชมอยู่แล้วค่ะ”
ทั้งสองสาวต่างคอนเฟิร์มแล้วว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้เกาเหลาอย่างที่มีข่าวออกมา และที่ลงรูปก็ไม่ได้ลงเพื่อกลบข่าวเกาเหลาอะไรทั้งสิ้น แหม…คนร่วมช่องเดียวกันเจอกันก็ต้องถ่ายรูปด้วยกันเป็นธรรมดาไม่มีอะไรในกอไผ่นะคะทุกคน รักกันดีคะ แฮปปี้เอนดิ้งกันคะ