เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 60 ร.ต.ท. รัฐกาญจน์ พรมราช ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนแทงกันบนสำนักสงฆ์ควนสงฆ์ หมู่ที่ 3 ต.นาโยงใต้ อ.เมือง จ.ตรัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อตำรวจเดินทางไปถึง พบว่าคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่งย่าน ต.หนองบ่อ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้นำนักเรียนที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย โดยนำส่งโรงพยาบาลนาโยง อ.นาโยง 1 รายคือ ด.ช.วิษณุ (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ถูกแทงเข้าที่ไหลขวา และอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ตรังอีก 1 ราย คือ ด.ช.ณัฐพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกัน ถูกแทงเข้าที่ขั้วหัวใจอาการสาหัส ส่วนผู้ก่อเหตุคือ ด.ช.พิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 13 ปี เพื่อนนักเรียนร่วมชั้นของ ด.ช.ณัฐพงษ์

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คุณครูได้นำนักเรียนกว่า 100 คน ไปเข้าค่ายที่สำนักสงฆ์ควนสงฆ์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 60 โดยมีกำหนดจะเดินทางกลับในช่วงบ่ายวันที่ 3 มี.ค. 60 แต่ช่วงเที่ยงหลังรับประทานอาหารเสร็จ ด.ช.ณัฐพงษ์ กับ ด.ช.พิชัย ซึ่งเขม่นกันมาแล้วหลายครั้ง เกิดมีเรื่องชกต่อยกัน โดยมี ด.ช.วิษณุ เข้าห้าม ทำให้ ด.ช.พิชัย ซึ่งได้เตรียมอาวุธมีดปลายแหลมมาด้วย ก่อเหตุแทง ด.ช.วิษณุ เข้าที่ไหล่ขวา จำนวน 1 แผล และแทง ด.ช.ณัฐพงษ์ เข้าที่หัวใจ จำนวน 1 แผล ก่อนที่คุณครูจะเข้าห้ามและนำผู้บาดเจ็บทั้งสองรายส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว ด.ช.พิชัย พร้อมเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ ไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองตรัง ซึ่ง ด.ช.พิชัย เล่าว่า เคยมีเรื่องไม่พอใจกันมาก่อน และรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จะไม่ไปขอโทษเพราะตนก็ถูกชกต่อยและถูกทำร้ายเช่นเดียวกัน โดยตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และรอสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online