เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(4 มี.ค. 60) เมื่อเวลา 06.50 น. ร.ต.ท. นราธิวัฒน์ ชูวังวัด รอง สว.สอบสวน สภ.จัตุรัส รับแจ้งเหตุมีพระภิกษุสงฆ์ ผูกคอเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นสะเดา ติดสระน้ำหลังวัดบ้านจานทุ่ง หมู่ที่ 4 ต.หนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจัตุรัส และแพทย์เวรรพ.จัตุรัส เข้าร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบพระภิกษุอยู่ในสภาพแขวนคอเสียชีวิต 1 รูป ทราบชื่อต่อมา คือ พระนาวี หาทอง อายุ 61 ปี เป็นพระวัดบ้านจานทุ่ง หมู่ที่ 4 ต.หนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

จากการสอบถามไปยังนายปัญจพล เอมสรรค์ อาศัยบ้านเลขที่ 258 หมู่ 4 ต.หนองบัวใหญ่ อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ชาวบ้านคนแรกที่มาพบศพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสลด เมื่อช่วงบ่ายตั้งแต่วานนี้ (3 มี.ค. 60) เห็นพระรูปดังกล่าวเดินไปทางด้านหลังวัด ก็คิดว่าน่าจะออกมาหาที่ปักกลดนั่งสมาธิหลังวัด และตนเองก็ออกไปดูที่ดักปลาที่ตนเองดักไว้ในสระหลังวัด ที่ตัวเองใส่ใว้เป็นประจำ แต่ครั้งนี้ ทั้งสามเณรและชาวบ้าน ได้สอบถาม พระนาวี ว่าออกมาเตรียมทำอะไรก็ไม่ตอบ ก่อนที่ช่วงเช้าวันนี้ออกมาดูที่ดักปลาตามปกติ กลับมาพบพระนาวีผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดทางจนท.ตร.ได้สอบถามไปยังอดีตภรรยาพระรูปดังกล่าว ให้การว่า สาเหตุน่าจะมาจากที่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา พระนาวี ได้เข้ามาหาตนเพื่อขอคืนดี และเตรียมจะลาสิขาสึกออกมาขอกลับมาอยู่กินด้วยกันใหม่อีกครั้งแต่ตนปฏิเสธไป ไม่คาดคิดว่าจะมาประชดด้วยการผูกคอเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปเพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งมอบศพให้ทางญาติๆรับไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online