เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันนี้จะพาคุณไปสู่เวทีร้องเพลง ที่มีความรักของคุณเป็นเดิมพัน มาดูกันว่าความรักของคุณจะเป็นอย่างไร ในสถานการณ์โหดๆของเรา
1. คุณทะเลาะกับเพื่อนขี้เก๊ก เลยถูกท้าว่าให้ไปร้องเพลงโชว์ในงานประจำปีของบริษัท พอรับคำท้าไปแล้วคุณถึงนึกได้ว่าตัวเองร้องเพลงได้ห่วยมาก คุณจะ
A. ไปสมัครเรียนร้องเพลงระยะสั้น
B. ฝึกร้องเพลงโปรดกับเทปคาราโอเกะที่บ้าน
C. ให้เพื่อนที่ร้องเพลงเจ๋งๆมาช่วยฝึกให้
D. เราไม่ใช่นักร้องอาชีพ ทุกคนคงเข้าใจละน่า
คำตอบข้อนี้หมายถึง ถ้าคุณทะเลาะกับแฟนจนพลั้งปากบอกเลิกกับเขา ทั้งๆที่ในใจไม่ได้อยากเลิกเล้ย.. คุณจะทำอย่างไร
คนที่เลือกข้อ A 
   คุณเป็นคนฟอร์มจัด  เรื่องจะไปง้อกันต่อหน้าน่ะไม่มีแน่ แต่คุณจะใช้วิธีแอบส่งข้อความไปอ้อน  หรือส่งเพื่อนๆไปสะกดจิต ให้เขาคิดถึงอดีตหวานตอนมีคุณคอยหลอกหลอนป้อนข้าวป้อนน้ำอยู่ใกล้ๆ แล้วรีเทิร์นกลับมาหาคุณเอง

คนที่เลือกข้อ B
     คุณเชื่อมั่นในคติรักต้องตื๊อ ถ้าเขาทำท่าว่าจะชิ่งไปจริงๆ คุณจะตื๊อโลกแตก กลเม็ดเคล็ดลับไหนที่ว่าดี ลูกอ้อนแบบไหนที่ว่าเด็ด คุณจะงัดออกมาใช้หมด จนกว่าเขาจะใจอ่อน ไม่ก็เอากิ๊กมาโชว์เห็นๆนั้นละ คุณถึงจะถอดใจ

คนที่เลือกข้อ C
     คุณไม่ชอบเสียเวลาอ้อมค้อม แทนที่จะเสียเงินซื้อขนมนมเนย ไปส่งส่วยพี่เขาให้มันเปลืองโดยใช่เหตุ คุณจะเดินแมนๆเข้าไปขอโทษ ให้เขาเห็นความจริงใจ ว่าคุณไม่อยากเสียเขาไปจริงๆ ออกจะน่ารักอย่างนี้ เขายังอยากกลับไปเป็นโสดอีกก็ให้มันรู้ไป 

คนที่เลือกข้อ D
    ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จะถอยหลังกลับก็คงเสียเซลฟ์ คุณก็เลยจะลองสุดสวิงริงโก้กับความโสดสักพัก ถ้ามันดีก็จะขอโสดต่อไป แต่ถ้าอยู่คนเดียวแล้วมันเซ็งเป็ด คุณถึงค่อยหาทางสร้างปรากฎการณ์ลมพัดหวนกับเขา
2. คุณจะเลือกร้องเพลงสไตล์ไหน
A. เพลงที่ได้โชว์พลังเสียงมากๆ
B. เพลงจังหวะง่ายๆ ร้องไม่ยาก
C. ฮิปฮอป แด๊นซ์กันกระจายไปเลย
D. เพลงภาษาเกาหลี ดูอินเตอร์ดี

คำถามในข้อนี้หมายถึง ในช่วงโปรโมชั่นที่เพิ่งจีบกันใหม่ๆ คุณอยากให้หวานใจเห็นว่าคุณเป็นคนแบบไหน 
คนที่เลือกข้อ A 
     คุณอยากให้เขามองคุณในภาพของผู้หญิงหนักแน่น พึ่งพาได้ เป็นคนที่เขาสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง คุณคิดว่าผู้หญิงแบบนี้ดูฉลาด ไม่ไร้สาระ มีประกายออร่าดีออก

คนที่เลือกข้อ B
     ไม่ว่าตัวจริงคุณจะห้าวโหดโคตรเพชรฆาตหรือไม่ก็ตาม แต่คุณอยากให้เขามองคุณเป็นสาวหวาน สดใสน่ารักแบบสาวรุ่นใหม่ ออกแนวเกาหลีนิดๆ อย่างที่ผู้ชายชอบกันนั่นเอง เพราะผู้หญิงแบบนี้ทำผู้ชายหัวใจละลายได้ง่าย  อยากได้อะไรแฟนมักไม่ขัดใจ หรือถ้าทำผิด แค่กระพริบบิ๊กอายวิ้งๆ เขาก็ยกโทษแล้ว  

คนที่เลือกข้อ C
    คุณต้องการเป็นคนเก่ง หญิงมั่นห้าวๆลุยๆ เป็นตัวของตัวเองในสายตาเขา อาจเพราะตัวจริงของคุณเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว และคุณรู้ดีว่าถึงจะฝืนทำตัวแบบอื่น มันก็ไม่เวิร์คหรอก
คนที่เลือกข้อ D
    ภาพของคุณหนูหวานๆ ดูหรูหราแกมน่าทะนุถนอม มันช่างสวยงามเหมือนนางในฝัน คุณเลยอยากให้เขามองคุณแบบนั้นบ้าง แต่คุณหนูอย่างคุณต้องอ่อนหวานดูดีมีสกุลนะ พวกวีนเหวี่ยงร้องกรี๊ดเหมือนถูกผีเข้าแบบในละคร ไม่ใช่คุณแน่นอน
3. ระหว่างคุณกำลังแอ๊คท่าโชว์ลีลาอยู่บนเวที ยายเพื่อนตัวดีก็วางแผนสกัดดาวรุ่ง คุณคิดว่าเขาจะทำอะไร ระหว่าง
A. สับคัทเอ้าท์ให้ไฟดับหมดทั้งงาน
B. แกล้งวางเปลือกกล้วยไว้บนเวทีให้คุณลื่น
C. ดับไมโครโฟนให้ไม่ได้ยินเสียง
D. ปล่อยข่าวไปทั่วงานว่าคุณกำลังแสดงตลก

คำถามข้อนี้หมายถึง ถ้าหากมีผู้หญิงอื่นมาจีบแฟนคุณ คุณจะเป็นอย่างไร
คนที่เลือกข้อ A 
   จะเหลือหรือ! ปกติคุณก็เป็นคนไม่ปล่อยวาง เป็นจอมคิดมากตัวแม่อยู่แล้ว ยิ่งเป็นเรื่องคอขาดบาดตายอย่างนี้ มีหรือคุณจะไม่เครียด  คุณกลัวไปหมดว่าแฟนจะปันใจ กลัวตัวเองจะสวยน่ารักสู้ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้ คิดๆๆๆ   ทั้งๆที่แฟนคุณไม่ได้มีท่าทีอะไรกับมือที่สามเลยสักนิดเดียว

คนที่เลือกข้อ B
    ต่อให้มือที่สาม ที่สี่ ที่ห้า ยกโขยงกันมาทั้งทีมคุณก็ไม่สน เพราะคุณเชื่อมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตรักเดียวใจเดียวของแฟน (รวมทั้งพลังราคราคะที่ต้มน้ำให้เขาดื่มทุกวัน) และเชื่อด้วยว่ายายชะนีพวกนี้คงไม่มีความอดทนมากเท่าไร  ถ้าแฟนคุณไม่เล่นด้วย เดี๋ยวนางก็ไปหาเหยื่อที่อื่นเองละ

คนที่เลือกข้อ C
    เรื่องแบบนี้ไว้ใจกันได้ที่ไหน ถึงปากจะบอกว่าเชื่อแต่ที่จริงคุณจะแอบจับตามองสุดฤทธิ์ ถ้าแฟนเผลอทำตัวดี๊ด๊าหลงระเริงกับการตามจีบของยายมือที่สามละก็ เย็นนี้ได้เคลียร์กันยาวแน่

คนที่เลือกข้อ D
   คุณกลับภูมิใจเสียอีกที่มีคนอยากมากินน้ำใต้ศอก  แสดงว่าสายตาการเลือกแฟนของคุณต้องใช้ได้  คนอื่นถึงอยากแย่ง  ยกเว้นแต่คนที่มาจีบแฟนคุณจะสวยน่ารักกว่า ไม่งั้นคุณไม่เก็บมาคิดให้เวียนเฮดหรอก
4. พอคุณร้องเพลงจบ คนฟังก็ปรบมือกันใหญ่ เล่นเอาคุณยืดซะไม่มี  แต่ยายคู่อริกลับอิจฉาจนควันออกหู คุณเลยพูดกับเขาว่า
A. เสียใจด้วยนะ เธอทำอะไรฉันไม่ได้หรอก
B เรื่องร้องเพลงชั้นถนัดอยู่แล้ว เชอะ!
C. ดีแต่ท้าคนอื่น ตัวเองทำได้หรือเปล่าเถอะ
D. ธรรมะย่อมชนะอธรรมย่ะ

คำถามข้อนี้จะเฉลยให้รู้ว่าถ้าหากคุณถูกแฟนเก่าของแฟนตามรังควาน คุณจะแก้สถานการณ์อย่างไร

คนที่เลือกข้อ A 
     คุณจะเจรจากับผู้หญิงคนนั้นตรงๆในฐานะลูกผู้หญิงด้วยกัน  พยายามใช้น้ำเย็นเข้าลูบไม่กระตุ้นต่อมเดือดของเขา เรื่องจะได้จบเร็วๆ

คนที่เลือกข้อ B
     ใครทำอะไรคุณ คุณต้องขอเอาคืนเป็นสองเท่า ยิ่งฝ่ายนั้นอาละวาดมากเท่าไรคุณก็ยิ่งสนุก เพราะยังไงซะคุณก็ถือไพ่เหนือกว่า ก็แฟนหล่อนมาเป็นแฟนชั้นแล้วนี่นา หุหุ

คนที่เลือกข้อ C
     คุณไม่ชอบใช้กำลังทำร้ายใคร แต่ถนัดการใช้คารมตอบกลับแบบผู้ดี ให้อีกฝ่ายเอากลับไปนอนเจ็บใจที่บ้าน แบบนางเอกเรื่องเมียหลวงไง  ยายคู่แข่งจะได้รู้เสียทีว่าคุณกับเขามันคนละระดับกัน

คนที่เลือกข้อ D
     เรื่องอะไรคุณจะต้องเอาชื่อเสียง ความเป็นกุลสตรีศรีสยามไปเกลือกกลั้วกับคนพรรค์นั้น ในเมื่อคุณมีแฟนหนุ่มตัวต้นเหตุอยู่ทั้งคน คุณส่งเขาเป็นทูตไปเจรจาให้อีกฝ่ายยอมถอยทัพกลับไปเองไม่ดีกว่าหรือ  แต่ถ้าคุยแล้วฝ่ายนั้นไม่ยอมหยุด คุณก็จะถือซะว่าเป็นเสียงนกเสียงกา ไม่ต้องไปสนใจฟัง