เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฟซบุ๊ก Nitipong Honark หรือคุณดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค เคลื่อนไหวอีกครั้งกับเรื่องพระธัมมชโย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยพูดไปผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองว่าจะไม่พูดเรื่องนี้อีก แต่แล้วก็ทนไม่ได้หลังคดีพระธัมมชโยยืดเยื้อแบบไม่มีวี่แววว่าจะจบ โดยข้อความระบุว่า…

“คือไม่อยากพูดเรื่องนี้อีกเหมือนที่เคยโพสต์ไว้ก่อนหน้านี้ แต่ขอตระบัดสัตย์…เพื่อประโยชน์ของคนหมู่มากตอนนี้ มีผู้คนที่เดือดร้อนกับพระธัมมชโยมากเกินไปแล้ว ฝ่ายที่เป็นผู้ปกป้อง เป็นศิษย์ ก็เดือดร้อน ฝ่ายบ้านเมืองที่ต้องทำตามหน้าที่ก็เดือดร้อน ฝ่ายสื่อสารมวลชนก็เดือดร้อนต้องทำหน้าที่ ฝ่ายรัฐบาล ดีเอสไอ ก็เหนื่อย ฝ่ายประชาชนก็เบื่อข่าวที่ไม่ก้าวหน้า ฝ่ายห่าเหวอะไรก็ตาม ไม่มีใครได้รับประโยชน์อะไรเลย จากการที่ พระเดชพระคุณหลวงพ่อธัมมชโย อยู่ไหนไม่รู้ ไม่ทำให้สิ่งยากให้มันง่าย สำหรับทุก ๆ คน ที่น่าขำคือ….ข่าวมึง กลบ ข่าวอื่น ๆ ที่น่าจะสนใจ หรือ คนทำมาหากินโฆษณาก็สู้ข่าวมึงไม่ได้…หมดกัน ทำมาหากินไม่ได้ เย็สเขร้”

“เก่ง ลายพราง แม่งยังเท่กว่าไชยบูลย์มาก เก่ง ลายพรางจะเชี่ยจะดียังไง…มันก็ยังทำตามที่มันรู้สึกจริง แต่ไชยบูลย์ แผนแม่งลึกล้ำ แต่ตอนนี้ ได้แต่หนี ให้คนอื่นรับเคราะห์แทน ผีบุญขนาดหนัก ถ้ากำจัดไชยบูลย์ไม่ได้ พุทธศาสนาในเมืองไทย บิดเบี้ยวสุดขีด สรุปตามนี้นะใครเป็นพวกธรรมกาย ไม่เข้าใจ อยากด่าโจมตีฉันอะไรก็ว่ามา ฉันไม่ตอบโต้ใดๆ ทั้งสิ้นแต่กูบอกเลยว่า ต่อให้กูศีลห้าบกพร่องทุกข้อ ยังไม่อนันตริยกรรมเท่าพวกมึงครับ…”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online