เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 60 ร.ต.อ.สมประสงค์ สายอินทร์ ร้อยเวร สน.ทุ่งครุ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กจมน้ำตายที่บริเวณปากคลองเก้าห้อง แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. โดยหลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำรุดไปยังที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุแยกจากถนนประชาอุทิศเข้าซอยหลังหมู่บ้านวรารมย์ บนเส้นทางเดินเท้าเลียบชายคลองบางจาก เขตติดต่ออำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ไปประมาณ 200 เมตร ด้านขวามือพบที่บริเวณปากคลองเก้าห้องที่ความกว้างประมาณ 15 เมตร ขณะที่ลึกลงไปจากผิวน้ำประมาณ 2 เมตร เป็นปากท่อบำบัดน้ำเสียกว้างประมาณ 5 เมตร ลึกลงไปในท่อประมาณ 25 เมตร และมีความยาวหลาย ก.ม. พบว่ามีกระแสน้ำวนอยู่ตามแรงดูดภายในท่อบำบัดน้ำเสีย

จนกระทั่งเวลา 18.00 น. เมื่อน้ำที่บริเวณปากท่อบำบัดน้ำเสียของ กทม. นิ่งสนิท เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงได้ลงไปในคลองปฏิบัติหน้าที่ งมค้นหาศพเด็กชาย ธนันชัย มากศิลป์ อายุ 14 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวัดพุทธบูชา ย่านพระราม 2 แต่ไม่สามารถค้นพบศพได้ เนื่องจากมีอุปกรณ์ออกซิเจนติดอยู่ที่ลำตัว ในขณะที่ปากท่อมีตะแกรงปิดอยู่ เข้าได้เฉพาะตัวเปล่า คาดว่าเด็กชายธนันชัย คงจะถูกดูดเข้าไปในท่อบำบัดน้ำเสีย ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงยกเลิกค้นหาศพในเวลา 21.30 น. จะมาค้นหาอีกในวันรุ่งขึ้น

จากการสอบถามเด็กชายอโนชา ชัยยงค์ เพื่อนร่วมชั้นกล่าวว่า หลังจากพวกตนได้ชักชวนกันไปเล่นเกมย่านกิโลเก้า เขตราษฎร์บูรณะ ตั้งแต่ตอนกลางวันจนกระทั่งเวลา 4 โมงเย็น ตนและเพื่อนรวม 6 คน จึงชักชวนกันมาเล่นน้ำที่คลองดังกล่าวแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งเด็กชายธนันชัย ได้ขึ้นไปที่แนวกั้นคลองที่บริเวณปากคลอง เพื่อไปกระโดดลงมาในลำคลอง ซึ่งห่างจากปากท่อบำบัดน้ำเสียประมาณ 3 เมตร ซึ่งบริเวณนั้นน้ำกำลังหมุนเป็นเกลียวตามแรงดูดภายในท่อ พวกตนจึงตะโกนว่าอย่ากระโดดลงไป แต่เด็กชายธนันชัยไม่ยอมฟัง แถมยังกระโดดมาที่จุดน้ำวนจึงจมไปทันที ท่ามกลางสายตาของพวกตน หลังจากนั้นพวกตนจึงไปร้องขอให้ชาวบ้านมาช่วยเหลือ

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online