เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่หนุ่มศิลปากรร่ำไห้กอดรูปลูกชายซึ่งถูกแก๊งลูกคนดังผู้มีอิทธิพลใน จ.เพชรบุรี บุกหอพักรุมฆ่าโหดใช้ไขขวงแทงหัว ลั่นจะไม่เผาศพลูก ถ้าตร.จับไม่หมดจะขนศพไปประท้วงหน้าทำเนียบ

จากกรณี กลุ่มวัยรุ่น ใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ร่วม 30 คน ได้รุมทำร้าย ใช้ ไขควงแทง นศ.ม.ศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาประมาณ 01.00 น. มีรถยนต์เก๋งจำนวน 3 คัน ขับเข้าบริเวณหอพักเกรียงไกร 153/2 หมู่ที่ 5 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยรถยนต์เก๋ง 2 คันแรก สีขาว, สีดำ ขับเข้ามาภายในหอพัก และอีก 1 คัน สีเขียวเข้ม จอดรออยู่หน้าหอพัก ซึ่งรถยนต์เก๋ง 2 คันแรก ขับเข้ามากลับรถและจอดที่หน้าห้องพักเลขที่ 13 และมีกลุ่มวัยรุ่นลงมาจำนวน 15-20 คน และได้มีการทุบประตูห้อง 13 ที่กำลังนอนหลับอยู่

 

หลังจากนั้นนายเอ อายุ 24 ปี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเจ้าของห้องได้ลุกขึ้นมาเปิดประตู โดยนายเอคิดว่าเป็นเพื่อน และมีวัยรุ่นที่จำได้อยู่ 2 – 3 คน อาทิ ไอ้ไบร์ท และ ไอ้อาร์ต และวัยรุ่นดังกล่าวก็ได้ถามหา ไอ้ออฟ หรือนายพงศกร เกื้อกูล อายุ 24 ปี แต่นายเอบอกไม่อยู่ กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดกรูเข้ามาพร้อมอาวุธรุมทำร้ายคนในห้อง โดยนายเอโดนขวดแก้วฟาดที่ศีรษะจนขวดแตกและคนร้ายใช้ขวดแก้วที่แตกเป็นปากฉลามแทงนายเอ แต่นายเอใช้แขนขึ้นมากันไว้จึงได้รับบาดแผลฉกรรจ์ ในระหว่างนั้นเพื่อนร่วมห้องพักอีกหนึ่งคนก็โดนทำร้ายด้วย คือนายธนพล พุทธมา หรือนายต้น ซึ่งได้ลุกขึ้นมาป้องกันตัวและโดนกลุ่มคนร้ายใช้ไขขวงยาวประมาณ 8 นิ้ว แทงเข้าที่ใบหน้าและพยายามแทงซ้ำ แต่นายต้นต่อสู้และหลบหนีไปหลังห้อง และเมื่อทำร้ายไม่ได้จึงหันกลับไปทำร้ายเพื่อนร่วมห้องคนอื่นๆ

 

ในขณะนั้นนายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน อายุ 24 ปี หรือน้องปอนด์ บ้านเลขที่ 39 หมู่บ้านอิมพีเรียลปาร์ค ต.บางจาก เขตพระโขนง กทม. นศ.ม.ศิลปากร คณะสัตว์ศาสตร์และเทคโนโลยี่การเกษตร ชั้นปีที่ 4 เพื่อนร่วมห้องอีกหนึ่งคน ก็ถูกกลุ่มคนร้ายรุมทำร้ายในขณะที่นอนอยู่ และหนึ่งในกลุ่มคนร้ายใช้ไขขวงแทงเข้าที่ศีรษะจากด้านหลัง โดยที่คนร้ายพยายามดึงไขขวงออกแต่ด้ามไขขวงหลุดเหลือแต่ก้านเหล็กไขขวงคาอยู่ที่ศีรษะ และกลุ่มคนร้ายได้รุมกระทืบซ้ำจนก้านเหล็กแทงลึกกว่าเดิมจนเกือบมิดด้าม และเพื่อนร่วมห้องอีก 2 คน ถูกทำร้ายแต่วิ่งหนีหลบไปทางหลังห้องได้ทัน จนมีเจ้าหน้าที่หอเข้าเห็นเหตุการณ์และได้ตะโกนห้าม กลุ่มคนร้ายจึงทยอยกันออกมาห้องพักเลขที่ 13 และขึ้นรถที่จอดรอไว้อย่างสบายใจ และมีผู้เห็นเหตุการณ์ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

 

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 4 มีค.60 ที่บ้านเลขที่ 58/1 หมู่ 2 ต.ปากตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านมารดาของนายธีระพงษ์ และเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ นายธีระพงษ์ เพื่อนๆ ของนายธีระพงษ์ได้ร่วมกันเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยืนยันว่านายธีระพงษ์ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มคนร้าย แต่เป็นเพื่อนกับนายออฟที่คนร้ายต้องการทำร้าย เมื่อมาไม่เจอนายออฟจึงทำร้ายเพื่อนของนายออฟทั้ง 5 คนที่อยู่ในห้องโดยประกาศว่า ฝากบาดแผลและชีวิตของเพื่อน ให้นายออฟรับผิดชอบที่กล้าท้าทาย กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ นายออฟเล่าว่าเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ได้เคยไปห้ามปรามวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่กำลังรุมทำร้ายเด็กรุ่นน้อง แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกัน และไม่นึกว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้จะโกรธแค้นจนถึงขั้นมาสังหารน้องปอนด์ด้วยความเหี้ยมโหด ทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย

 

ทางด้าน นางอารีรัตน์ ชมโลก อายุ 50 ปี แม่ของน้องปอนด์ กล่าวทั้ง น้ำตาว่า “น้องปอนด์ เป็นเด็กดีมากขยันเรียนตั้งแต่ เด็กๆ ชอบช่วยแม่ทำงาน จะกลับมาบ้านทุกอาทิตย์ กำลังจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ในเทอมนี้ เหลืออีกเพียง 2 เดือนเท่านั้น

ในส่วนตัวไม่มีความมั่นใจ ในกระบวนการยุติธรรมในคดีนี้เลย เนื่องจากกลุ่มคนร้ายเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ทั้งทหาร ตำรวจ นักการเมืองท้องถิ่น และคนในตระกูลดังของเพชรบุรี อาทิ ลูกของ ตำรวจ ระดับ รอง ผกก. นายทหารระดับนายพัน จากค่ายราชบุรี ทราบว่าในขณะนี้ได้มีการแต่งคดีและข่มขู่พยานแล้ว อีกทั้งน้องปอนด์อยู่ต่างจังหวัด แม่มีอาชีพค้าขาย ไม่มีปัญญาสู้รบตบมือกับกลุ่มอิทธิพลระดับนี้ได้ จึงได้แต่ต้องต่อสู้ด้วยการหวังพึ่งตำรวจที่ดีๆ ที่พอไว้ใจได้ คือ ผกก.สภ.ชะอำ ที่ได้ชื่อว่าเป็นคนตงฉิน เป็นคนสนิทของ บิ้กป้อมที่ส่งมาปราบอาชญากรรม ใน อ.ชะอำ

 

อย่างไรก็ตามจะไม่เผาศพน้องปอนด์ จนกว่าคนร้ายจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และได้รับคำตัดสินจากศาลแล้ว ถ้ายังจับคนร้ายได้มาหมด ก็จะขนศพไปประท้วงที่หน้าทำเนียบรัฐบาลด้วย ทางด้านนางอรุณี ดีสุวรรณ อายุ 52 ปี ป้าของน้องปอนด์ ที่เลี้ยงดูน้องปอนด์ ตั้งแต่มัธยมต้น ที่น้องปอนด์เดินทางมาจาก จ.ชุมพร มาเรียนใน กทม. ยืนยันว่า กังวลว่าไมได้รับความยุติธรรม เนื่องจากตนเองทราบถึงความเลวร้ายของวัยรุ่นกลุ่มนี้ในเวลาที่เดินทางไปรับศพน้องปอนด์ และทราบว่าเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลมีประวัติสร้างความเลวร้ายให้กับคนในเพชรบุรีมานาน และจะร่วมกับน้องสาวคือแม่ของน้องปอนด์ เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับหลานจนถึงที่สุด ถึงจะเป็นพี่น้องผู้หญิงคนธรรมดาก็ตาม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online