เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รัฐบาลนิวซีแลนด์ ประกาศพร้อมที่จะจ่ายค่าตั๋ว และค่าที่พักให้แบบฟรีๆ ถ้าหากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีและสื่อในแขนงต่างๆ และสนใจจะเดินทางมาสมัครงานที่เมืองเวลลิงตัน โดยโครงการดังกล่าวมีชื่อว่า “Looksee Wellington” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างทีมพัฒนาเศรษฐกิจแห่งเมืองเวลลิงตัน และหน่วยงานจัดหางานประจำเมือง

ซึ่งปัจจุบันอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในเมืองเวลลิงตัน กำลังเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทว่าปัญหาที่พวกเขาพบคือมีบุคลากรไม่เพียงพอต่อความต้องการของบริษัทในพื้นที่ และตอนนี้มีมากกว่า 100 บริษัทที่กำลังรอผู้เชี่ยวชาญด้านนี้จากทั่วโลก เพื่อมาเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีมงาน

สำหรับผู้ที่ได้ร่วมโครงการจะใช้เวลาทั้งหมด 4 วัน โดยช่วงแรกเราจะพาไปสำรวจรอบเมือง จากนั้นเราจะพาคุณไปสมัครงานกับบริษัทต่างๆ ในพื้นที่ ซึ่งเราพร้อมที่จะรับประกันว่าถ้าหากคุณได้มาแล้ว อย่างน้อยคุณก็จะได้ทำงานอยู่ในเมืองที่มีค่าความสุขสูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลกอีกด้วย หนึ่งในเจ้าหน้าที่จากโครงการกล่าว ซึ่งตอนนี้โครงการเปิดให้สมัครถึงวันที่ 20 มีนาคมนี้

โดยโครงการจะทำการคัดเลือกผู้สมัครเพียงแค่ 100 คนจากทั่วโลก เพื่อพาไปเที่ยวชมเมือง พร้อมหางานให้ทำตามโปรแกรมในช่วงวันที่ 1-11 พฤษภาคม ส่วนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง รัฐบาลจะเป็นผู้จ่ายให้ทั้งหมด

สำหรับคนที่สนใจ สามารถส่งเรซูเม่ พร้อมแนะนำตัวเองได้ที่ลิ้งค์ Wellington นี้เลย

CR. – Metro , catdumb.com

TV Pool OnlineTV Pool Online