เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 5 มี.ค. 60 น. ร.ต.อ.ประเทือง แสงอร่าม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักตกคูน้ำริมถนน บริเวณกิโลเมตรที่ 72 ถนนเลียบชายหาดบ้านบางเกตุ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยศิรินทร์และมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้าสนับสนุน พร้อมนำกำลังรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเด็กชายวัย 14 ปี ทราบชื่อคือ เด็กชายวัฒนา เที่ยงธรรม เป็นผู้ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าวออกมา โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังช่วยกันปั้มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เนื่องจากจมน้ำนานกว่า 20 นาที จึงไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายธีระ ศรีพรหมมา อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี และพบรถกระบะสีบอนเงิน ตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน บท 467 เพชรบุรี ในสภาพจมน้ำหงายท้องอยู่บริเวณคูน้ำริมถนน

สอบถาม เด็กชายวัฒนา เที่ยงธรรม เล่าว่า ตนเป็นนักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนหัวหินวิทยาลัย จังหวัดประจวบฯ ก่อนเกิดเหตุนั้นพ่อได้ขับรถพาตนไปทำธุระในบริเวณใกล้เคียง กระทั่งได้ผ่านมาบริเวณจุดเกิดเหตุพบเห็นชาวบ้านร้องขอความช่วยเหลือว่ามีคนติดอยู่ภายในรถ ตนจึงให้พ่อหยุดรถเพื่อลงไปให้การช่วยเหลือ ก่อนจะตัดสินใจกระโดดน้ำลงไปช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าว และรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถช่วยชีวิตผู้ได้รับบาดเจ็บไว้ได้ เนื่องจากจมน้ำนานกว่า 20 นาที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถกระบะคันดังกล่าวมาด้วยความเร็ว ประกอบกับบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ทำให้สูญเสียการควบคุม รถเสียหลักไปชนป้ายบอกทางข้างถนนและตกลงไปในคูน้ำริมถนนจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online