เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานเกือบ 30 ปี แต่ชื่อและบทบาทของ “ปราบ ยุทธิพิชัย” ยังคงอยู่ยืนยาว และไม่เคยห่างหายไปจากหน้าจอทีวี โดยเฉพาะบทบาทพิธีกรรายการดังขวัญใจคนจนอย่าง “ปลดหนี้” ทางช่อง 7 ที่จะได้เห็นหน้าพิธีหนุ่มใหญ่หน้าหล่อคนนี้กันตลอดๆ เป็นเวลาหลายปีติดต่อกันมาแล้ว

ซึ่งหลายคนอาจจะเคยเห็นปราบ ในบทบาทนักแสดงหรือพิธีกร แต่อาจจะยังไม่เคยเห็นเขาคนนี้ในบทบาท “พ่อ” ที่หลังสมรสกับภรรยานอกวงการ ปราบก็มีลูกชาย 1 คน ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วจ้าาา!!!! แถมความหล่อเรียกว่าได้พ่อมาเต็มๆ!! ที่สาวๆเห็นเป็นต้องกรี๊ดหนักและขอสมัครเป็นแฟนคลับ “น้องพีค” แน่นอน!! ซึ่งตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ประเทศอังกฤษ
และแน่นอนว่าหลังจากเห็นหน้าค่าตาหล่อเข้าขั้นเช่นนี้ แฟนคลับหลายคนเลยอยากให้น้องพีคเข้าวงการบันเทิงตามรอยคุณพ่อ ซึ่งคุณพ่อปราบก็ได้เปรยๆข่าวดีมาแล้วด้วยว่าปลายปี 60 นี้ ลูกชายสุดหล่อจะเข้าวงการแบบเต็มรูปแบบแล้ว! พร้อมขอกำลังใจจากแฟนๆให้ช่วยเชียร์กันด้วยนะจ๊ะ!! โอ้โห! แบบนี้จะรอช้าอยู่ไยเตรียมป้ายไฟรอเลยเจ้าค่าาาาาา

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online