เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอร๊ยยยยบอกเลยว่างานนี้สาวก K-POP เสียงหมดกันไปเป็นแถวแน่ๆ เพราะค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment นำทีมโดยประธานค่าย ‘J.Y. PARK’ (Park Jin Young) ขนลูกทีมสุดเจ๋ง ‘2AM, 2PM, Miss A, Baek A Yeon, 15&, Sunmi, HA:TFELT, Bernard Park และ GOT7’ มาระเบิดความมันส์กับ       สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี JYP NATION in BANGKOK 2014 <ONE MIC> ที่งานนี้แฟนๆ จะได้สนุกไปกับเพลงฮิตที่
คุ้นหู และโชว์พิเศษที่ซุปตาร์ดังฟีเจอร์-
ริ่งกันมาเอาใจแฟนๆ
    เปิดเวทีด้วย ‘J.Y. PARK’ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้เเบบถล่มทลายพร้อมศิลปินร่วมค่ายกับเพลงฮิตอย่าง Don’t Leave Me, Comeback When You Hear This Song ที่เเฟนๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ ก่อนที่จะโซโลเดี่ยวด้วยเพลง Only One และ Honey
    ตามมาด้วยหมีหนุ่ม ‘Bernard Park’ ที่ดูจะตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้เจอเเฟนๆ คนไทยมารวมตัวกันเยอะขนาดนี้ กับเพลง Before The Rain จากนั้นมาเพลิดเพลินกันต่อกับ 15& ในเพลง
I Can’t Hide It ก่อนเสียงฮอลล์จะดัง
กันกระหึ่มต้อนรับบอยแบนด์น้องใหม่ ‘GOT7’ ที่ขนเพลงฮิตอย่าง Stop Stop It, A, Girls Girls Girls มาโชว์
    จากนั้นก็ถึงคิวของสาวฮอต ‘Miss A’ ที่จัดเพลง Hush, Goodbye Baby, Bad Girl Good Girl ให้อย่างเต็มอิ่ม และความมันส์ชนิดที่ว่าพีคสุดๆ ก็เมื่อหนุ่มๆ จาก ‘2PM’ ขนเพลงฮิต HOT, I’ll Be Back มาเอาใจแฟนๆ
    และสาวน้อย ‘Baek A Yeon’ พร้อมด้วย ‘Sunmi’ สาวเสียงดีอีกคนของค่าย JYP ที่ไม่ได้กลับมาเยี่ยมเยือน เมืองไทยนานเเล้ว ก็ร่วมแจมกับสมาชิกร่วมค่ายแบบจัดเต็ม จนมาถึงวง ‘2AM’ ที่ทุกคนต่างเทใจให้เเบบสุดพลังด้วยเพลง Over The Destiny, Can’t Let You Go, This Song สร้างความสุขให้ทุกคน
    และที่พิเศษกว่าก็ตรงนี่เลย 2 หนุ่มไทย ‘นิชคุณ’ และ ‘แบมแบม’ ก็เตรียมเพลงพิเศษ Too Much So Much Very Much มาให้แฟนๆ ชาวไทยร้อง เต้น พร้อมทั้งกรี๊ดสนั่นฮอลล์
    อีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถสำหรับ ‘HA:TFELT’ หรือ ‘Ye Eun’ แห่ง ‘Wonder Girls’ โชว์โซโล่เดี่ยวด้วยเพลง Ain’t Nobody จากนั้นมามันส์ปิดท้ายกันอีกครั้งกับ 2PM ด้วยเพลง I’m Your Man, Heartbeat, Go Crazy ที่ทำเอาแฟนคลับนั่งกันไม่ติดลุกขึ้นมาแด๊นซ์กับหนุ่มๆ แบบสุดพลัง ก่อนจะส่งท้ายแบบยกค่ายกันด้วยเพลง 10 Out of 10, Nobody และ Hands Up
    และที่เด็ดสุดก็ต้องโปรเจ็คท์เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ ‘J.Y. PARK’ ที่แฟนๆ ทั่งฮอลล์ต่างก็ยกกระดาษชูอวยพรวันเกิดให้กับประธานค่ายคนเก่งทำเอาเจ้าตัวน้ำตาซึมด้วยความตื้นตัน เรียกว่าประทับใจและฟินกันทั้งแฟนคลับและศิลปินกันเลยทีเดียว

ติดตามบรรยากาศคอนเสิร์ตและบทสัมภาษณ์กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 543 ปก ‘แคท-ซอนญ่า สิงหะ’นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online