เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         แชมป์ VRZO ขุดดราม่า VRZO แฉกันยิก ๆ ว่าทำงานจนร่างกายพัง ต้องให้ที่บ้านเลี้ยง แต่ตอนนี้รายการกลับไม่เห็นค่า โทรศัพท์ไปไม่เคยรับ ลืมแม้กระทั่งผู้บุกเบิกรายการ ด้านปลื้มออกมาบอก เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น นึกว่าแชมป์ไปได้ดีแล้ว

          รายการ VRZO ถือเป็นหนึ่งในรายการที่มีกลุ่มวัยรุ่นติดตามมากที่สุด จากเนื้อหาที่แปลก แหวกแนว และนำเสนอความแปลกใหม่มาให้กับผู้ชม จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของใครต่อใคร โดยที่ในตอนนั้น แชมป์  VRZO ก็ถือเป็นหนึ่งในช่างกล้องของรายการและผู้ก่อตั้งที่ทำงานให้กับ VRZO ตั้งแต่ยุคบุกเบิก แต่เมื่อแชมป์ไปบวช แชมป์เองก็หายหน้าหายตาไปเลย ล่าสุด (10 กุมภาพันธ์ 2558) แชมป์ VRZO ได้ออกมาแฉรายการ VRZO ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าตอนนี้เขาทำงานจนร่างกายพัง ต้องรักษาตัวเองและให้ที่บ้านคอยส่งเสียเลี้ยงดู แต่กลับเป็นรายการ VRZO ที่ดังแล้วทอดทิ้งเขาไป โทรไปก็ไม่รับ หลอกใช้คนอื่นเพื่อความสำเร็จของตัวเอง พร้อมบอกว่า บุญเยอะ ๆ ที่ทำไว้ ไม่ได้ช่วยให้ไม่ต้องชดใช้กรรมหรอก

          ทั้งนี้ แชมป์ VRZO ได้โพสต์ข้อความลงใน เฟซบุ๊ก Champ Chib Tachanyt ว่า

          คุณ…คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่เห็นแก่เงิน

          คุณ…คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่โกงใคร

          คุณ…คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่เอาเปรียบใคร

          คุณ…คุณกล้าพูดได้ยังไงว่า ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

          4 ปีที่แล้วผมได้ใช้แรงกาย แรงใจ กำลังเงิน และความสามารถ ในการสร้างสิ่ง ๆ หนึ่งขึ้นมากับคุณ ซึ่งคุณขายฝันให้ผมทุ่มเท หลอกให้เป็นผู้ก่อตั้งกับคุณ เพื่อที่จะสามารถเลี้ยงตัวเองได้ เลี้ยงที่บ้านกับพ่อแม่ได้ ลำบากตอนนี้สบายตอนหน้านะพี่ ผมยังจำได้ คำพูดที่ว่า เรามาลำบากด้วยกันแล้วเราก็จะสบายด้วยกันนะเราจะไม่ทิ้งกัน….

          แล้วเป็นยังไง วิธีการทำงานของคุณทำร่างกายผมพัง ตอนนี้ต้องรักษาตัวเอง ไม่มีงาน ต้องให้ที่บ้านเลี้ยง พวกคุณสบายกันแล้วหายหัวไปเลย โทรไปไม่เคยรับ ติดต่อไม่เคยได้ ฮ่า ๆๆๆ จากเมื่อก่อนโทรตามยิก ๆๆๆ ให้ไปทำงานให้ ทำงานหาเงินนะไม่แย่หรอก แต่หลอกใช้คนอื่นเพื่อความสำเร็จของตัวเองนะมันแย่

          “อยากให้ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้างนะครับ”

          คุณ…รู้ทุกอย่าง….แต่ไม่ทำอะไรสักอย่าง คุณเคยหักหลังใคร คุณเคยโกงใคร คุณเคยเอาเปรียบใคร คุณเคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร คอยดูแล้วกัน กรรมมันมีจริง การทำบุญเยอะ ๆ หรือไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ไม่ได้ช่วยให้ไม่ต้องชดใช้กรรมหรอกนะ แก้ไขสิ่งผิดให้ถูก ปรับปรุงตัว ยอมรับผลกระทบจากสิ่งที่ทำไป สำนึกผิดบ้าง โชคดี”

         หลังจากนั้น ปลื้ม VRZO ก็ได้ออกมาส่งข้อความผ่านอินสตาแกรม ว่า

          ถึงพี่แชมป์

          ผมเพิ่งทราบข่าวเรื่องสเตตัสพี่แชมป์

          ผมโทรหาพี่..แต่พี่ไม่รับสาย งั้นผมขอพูดตรงนี้ละกันนะพี่

          ผมอยากจะบอกพี่นะครับว่า “ผมโคตรเสียใจเลยพี่” ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพี่คิดแบบนี้ ผมสาบานให้ตายเลยว่าผมไม่รู้จริง ๆ

          ผมเห็นพี่โทรมาหาผมตอนโน้นว่า “ปลื้มสบายดีนะ พี่ฝันไม่ค่อยดีเลย ปลื้มดูแลตัวเองด้วยนะ พี่เป็นห่วง”

          ผมยังตอบเลยว่า “โหยพี่ ขอบคุณที่โทรมาพี่ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะพี่” จากที่พี่โทรมาผมบอกตรง ๆ ว่าผมโคตรรักพี่เลย ผมรู้สึกว่าพี่เป็นพี่ของผมจริง ๆ เพราะพี่เป็นห่วงผมตลอด

          จนล่าสุดผมก็ยังมาเจอพี่ในงาน VRZO PARTY

          ผมถามพี่ว่า: “พี่สบายดีนะพี่ หลังพี่เป็นไงบ้าง”

          พี่ก็ตอบ: “ดีขึ้น ๆ ฮ่า ๆๆ “

          ผม: “แล้วพี่เป็นไงบ้าง ถ้าหลังพี่ดีแล้วพี่กลับมาทำด้วยกันมั้ย ตอนนี้ผมมีตากล้องเยอะละ พี่จะได้ไม่ต้องเหนื่อยแบบเมื่อก่อน”

          พี่แชมป์: ไม่เป็นไรน้อง เดี๋ยวพี่ได้ทุนไปเรียนต่อพอดี ขอบใจมาก ๆ

          จากตอนนั้นผมยังรู้สึกดีใจกับพี่มากที่ตอนนี้พี่ก็ดูแข็งแรงและมีความสุขดี

          แล้วพอมาวันนี้เกิดเรื่องขึ้นมา ผมเลยรีบโทรหาพี่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะล่าสุดที่เราคุยกันยังดี ๆ กันอยู่เลย พี่ก็ดูแข็งแรงดี แต่ปรากฏว่าพี่ไม่รับสายผม

          ผมเลยโทรหาอิสว่ามันเกิดอะไรขึ้น

          อิสเลยบอกกับผมว่า “พี่แชมป์ตอนนี้สุขภาพทรุดโทรมมาก ร่างกายทรุดโทรม จิตใจก็ตามร่างกาย แล้วพี่แชมป์เคยโทรหามึงแต่มึงไม่รับสายเขา พี่แชมป์เค้าเลยคิดว่ามึงไม่สนใจเขาเลย”

          ผมตกใจมาก ผมบอกอิสว่า “อะไรวะ?! ทำไมกูไม่เคยรู้เลย!!”

          ผมเลยอยากบอกพี่แชมป์เลยนะครับว่า “ผมไม่รู้เลยจริง ๆ พี่ ว่าพี่โทรหาผมตอนไหน อาจจะเพราะคนโทรหาผมเยอะมาก แล้วมันตกหล่นหรืออะไรผมไม่แน่ใจ แต่ผมไม่รู้จริง ๆ พี่ และมาวันนี้พี่ลำบาก ผมก็เพิ่งรู้จากที่คุยกับอิสนี่แหละ”

          ผมไม่รู้เลยว่าสุขภาพพี่กลับมาแย่อีกแล้วและฐานะพี่กำลังลำบาก และผมไม่รู้เลยว่าพี่คิดกับผมแบบนี้

          แต่สุดท้ายมันผิดที่ผมเองแหละพี่ ที่ผมไม่ได้ติดต่อพี่เลย มัวแต่ทำงานทุกวัน แล้วก็คิดว่าพี่คงสบายดีมีความสุขดีในเส้นทางชีวิตของพี่ ผมโง่เองพี่ ผมขอโทษพี่จากใจจริงเลยพี่ ให้ผมไปขอขมาพี่ก็ได้ ผมรักพี่และเป็นห่วงพี่มาตลอดจากใจจริงของผม แต่ผิดที่ผมเอง ผมโง่เองที่มันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพี่เลย

          ถึงพี่จะโกรธผมไปแล้วละมองผมแย่ไปแล้วก็ตาม แต่ยังไงพี่ก็คือพี่ของผมที่ผมรักและนับถือครับพี่ ผมขอโทษครับพี่แชมป์ ผมรักพี่มากนะครับ ถ้าพี่ให้อภัยผมพี่โทรกลับหาผมหน่อยนะครับ ผมอยากคุยกับพี่ครับ

          Credit : เฟซบุ๊ก Champ Chib Tachanytเฟซบุ๊ก VRZO 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online