เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกโซเชียลแชร์คลิปเหตุการณ์ ผู้โดยสารสาวกำลังมีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่ เรื่องการขับรถหวาดเสียว รวมถึงคนขับแท็กซี่มีมุบมิบเงินค่าโดยสาร ไม่ยอมทอนด้วย…

ผู้โดยสารสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านเฟซบุ๊กชื่อว่า Sirikan Pangkoki Makrod ขณะโดยสารอยู่ในรถแท็กซี่ ทะเบียน ทส.7964 โดยเหตุการณ์ในคลิปเธอกำลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับคนขับแท็กซี่ หลังคนขับแท็กซี่ขับรถประมาท และจอดไม่ตรงจุดที่ผู้โดยสารจะลง ก่อนที่ในตอนท้ายคลิปผู้โดยสารสาวได้ยื่นแบงก์ 500 บาท จ่ายให้ แต่กลับถูกคนขับแท็กซี่กระชากเงินไป

ระบุข้อความว่า “ขึ้นมาจากทาวน์อินทาวน์ แป้งบอกไปตลาดเลียบด่วน เพราะร้านtoysstation อยู่เลยตลาดมาแค่นิดเดียว แต่นางมีปัญหาขึ้นมา บอกว่าไม่เหมือนที่ตกลงกันไว้ตอนแรก เอ้า !! แป้งก็โอเค ลงตลาดเลียบเนี่ยแหละ และขับรถเร็วไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่กวนตีนมาก เหวี่ยงไปเหวี่ยงมา เบรคจะชนอยู่ละ และพออัดคลิปมันเงียบ #ถึงหน้าตลาด จ่ายแบงค์ห้าร้อยไป ก็กระชากโทรศัพท์ไปจากมือ #หลังจากในคลิป แป้งตะโกนเรียกตำรวจ วิ่งมาสี่ห้าคน และให้ตำรวจดูคลิป ท้ายคลิปชัดมากว่ากระชากมือถือไป และมีรอยเล็บข่วนที่มือแป้ง ตอนนั้นแป้งตัวสั่นมือสั่นไปหมด ร้องไห้ทำไรไม่ถูก มันบอกมารยาหญิง สร้างภาพ และบอกเราไม่ได้ให้แบงค์500 จะไม่ยอมทอนตัง บอกให้แบงค์ร้อยไป ทั้งๆ ที่ในคลิปชัดทุกอย่าง!!! จำหน้ามันไว้เลย เวลา 18.07 น. ทะเบียนทส. 7964 ขอบคุณตำรวจ สน.โครกคราม ค่ะ”

ที่มา – Sirikan Pangkoki Makrod