เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักการเมืองจากแดนหมีขาว เสนอให้นำเอาการต่อสู้ของเหล่าฮูลิแกนลูกหนัง มาจัดเป็นกีฬาชนิดใหม่โดยมีกฎและกติกาอย่างชัดเจน เพื่อขจัดปัญหาความวุ่นวาย ก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายจะมาถึง…

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 7 มี.ค. ว่า อิกอร์ เลเบเดฟ นักการเมืองจอมหัวใสชาวรัสเซีย หยิบยกไอเดียสุดบรรเจิดด้วยการนำเสนอให้จับเหล่าฮูลิแกนลูกหนังมาอยู่ในกรอบ และจัดแข่งขันอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพื่อขจัดปัญหาทะเลาะวิวาทให้หมดสิ้นไป

นักการเมืองจากแดนหมีขาวคนดังกล่าว นำเสนอกีฬาใหม่ที่ชื่อ “ดรากา” ที่แปลว่า การต่อสู้ นำมาใช้กับเหล่าแฟนบอลนักเลงที่ต้องการปะทะกับฝั่งตรงข้าม โดยมีกฎและกติกาอย่างชัดเจน

“รัสเซียจะเป็นผู้บุกเบิกกีฬาชนิดใหม่ ยกตัวอย่างเช่น เมื่อแฟนบอลชาวอังกฤษมาถึงและเริ่มการต่อสู้ด้วยคำท้าทาย เมื่ออีกฝั่งยอมรับคำท้า การแข่งขันจะมีขึ้นในสนามที่มีเวลากำหนดและกติกาที่เป็นรูปธรรม” เลเบเดฟ กล่าว

สำหรับ เลเบเดฟ คือนักกีฬาเมืองจากพรรคเดโมเครตของรัสเซีย และเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารสหพันธ์ฟุตบอลแดนหมีขาว ซึ่งต้องการขจัดปัญหาการทะเลาะวิวาทให้หมดสิ้นไป ก่อนที่จะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกในปี 2018 ที่กำลังจะมาถึง

ที่มา – thairath

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online