เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       แหมๆๆ เห็นภาพบาดตาบาดใจแล้วมุมปากเจ๊นี่ขยับเตรียม กระพือเลยเจ้าคร่า ก็เห็นคู่รักเขาอวดโมเม้นท์สวีทหวานเว่อร์ ชะนีโสดเจ้าแม่คานทองอย่างเจ๊มีหรือจะทนไหว งานนี้เลยต้องรีบง้างปากแฉ…แอร้ยยย เม้าธ์เขย่าบัลลังก์ความเว่อร์วังสักหน่อย

       หลังจากที่ฟากคุณปั๋วก็ดั๊นไปเล่นตีหม้อตีไหกับชะนีนางอื่นแล้วเผลอเม้าธ์ มอยใส่ไฟถึงแม่นางหวานใจแบบหมดเปลือก ก็แหม เบื้องหน้ารักกันหวานฉ่ำ.. แต่ใครจะไปคิดไปฝันว่าเบื้องหลังความรักนั้นมันช่างเน่าเฟะจนหลืบไรตามชอนไชไปซะทั่ว งานนี้ก็เลยแพร่กระจายแบบฉับไวยิ่งกว่าเชื้อโรคแบคทีเรียสายพันธุ์ไหนๆ เลยล่ะค่ะคู้ณ

       แน่ล่ะ! ไม่รักไม่ปลื้มแต่ทำไมต้องทน ก็แหม ฆ่าได้แต่หยามได้ซะที่ไหน ใครๆ ก็เม้าธ์ว่าคู่นี้น่ะรักรุ่งริ่งไปไม่ถึงฝั่งฝันอย่างแน่ นอน คุณเมียเลยไม่ยอมให้การฟันธงของคุณหมอดูค่อนประเทศเป็นจริง ขอรั้งคุณปั๋วให้ติดหนึบแต่ไม่ใช่ด้วยมนต์หรือด้วยกลอะไรนะจ๊ะ งานนี้เรียกว่า “เงิน” มาปั๋วมี…เอ้า ชะนีคานทองคนไหนอยากมีปั๋วควงแก้เหงาจะเอาสูตรนี้ไปใช้ก็ไม่สงวนสิทธิ์นะจ๊ะ

       ฮือฮาว่าบัลลังก์รักสั่นสะเทือนแบบนี้ ชะนีเมียเลยของัดไม้เด็ด ควงปั๋ว อวดปาปารัซซี่แบบรัวๆ กันไปเลย จะจูบจะลูบจะคลำ.. คุณ เมียบัญชาสั่งแบบเป็นชุด ให้โลกรู้กันไปเลยว่าความรักของชั้นมันช่างหวานซาบซ่านแบบไม่มีจืดจางแค่ไหน 

       แต่แผนไม้เด็ดที่ใช้บ่อยๆ มันก็ฮือฮาอยู่หรอกนะจ๊ะ พอเริ่มถี่ยิบเหล่าตาเหยี่ยวเองก็แทบเอือมระอา วันนี้พาดหัวข่าว ถัดไปอีกวันสองวันก็มีมาให้ขาเผือกได้เม้าธ์ แต่ถามว่าชีแคร์ไหม..บอกเลยว่าไม่นะจ๊ะ แถมยังปลื้ม เพราะเห็นหน้าตัวเองเป็นข่าวหราให้ประชาชีได้จิกได้กัดอีกด้วยเจ้าคร่า

       ชอบไม่ชอบคงไม่ต้องให้สาธยายนะเจ้าคะ ดูจากที่นางเอกก็ขยันโพสต์รูปสุดอินเลิฟทั่วโซเชียลให้ชาวบ้านล้านตลาดได้เห็นว่าชีน่ะเลิฟโซมัชกันแค่ไหน บอกเลยว่าเจ๊ยอมค่ะ โอ๊ย ไม่รู้จะพูดยังไงต่อ เพราะเรื่องความมโนเป็นเริ่ดของคู่เนี้ยเจ๊เห็นมาก็นานละ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะโป๊ะแตกแบบแถไม่รอดสักที 

       เอ้าๆ ถ้าจะเก่งสร้างภาพขนาดนี้ เจ๊แนะนำให้ลงทุนสร้างบริษัทผลิตละครโทรทัศน์ไปเลยค่ะ คิดบทเอง ผลิตเอง เล่นเอง..แหม เกิดชัวร์!!!