เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับ นักร้องรุ่นใหญ่” โจ จิรายุส” หรือ“โจ นูโว” ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ข้อความด่าแฟนคลับที่เข้ามาคอมเม้นท์หาเรื่อง จนเกิดกระแสวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า…
    “เรื่องที่ออกมาด่าคนใน IG นั้น แล้วแต่ห้วงอารมณ์ ยังไงก็ยังงั้น มันจะมีพวกที่มาส่องผม ที่พร้อมจะทำให้ประสาทเสียอยู่แล้ว แล้วทีนี้ เราออกมาอันนี้ใส ๆ จริง ๆ โตมาขนาดนี้เรื่องยิบยิบไม่มีหรอก มันจะมีพวกมาส่องทำอะไรให้ปวดประสาท แต่ก็ดีทำให้ผมมีตัวตน คือก็มันเป็นพื้นที่ส่วนตัว ไม่ได้ไปตะโกนด่าใครบนเวที
     ถามว่าเจอบ่อยไหม โจตอบว่า ประจำ มีหลายสาเหตุ เรื่องการเมืองบ้าง รอเราล้มอ่ะ ตอนนี้เราต้องมีไวรัสวัคซีนป้องกันแล้ว อย่าไปโกรธมัน เรื่องบล็อก ไม่มี ไอจีของใครฟรี ใครก็ใช้ได้ ไม่เกี่ยว ผมไม่ค่อยคอมเม้นท์อยู่แล้ว ข้างล่างเขาลุยกันเอง ผมไม่อะไรอยู่แล้ว ผมไม่คิดมากเลย ผมว่ามันไม่ใช่สาระสำคัญในชีวิตแม้แต่เปอร์เซ็นต์เดียวเลย เป็นพื้นที่ส่วนตัวในสาธารณะ เราไม่ควรทำตัวหลุดจากตัวตนเรา ใครพอใจก็ฟอลโล ใครไม่พอใจก็ไม่ต้องฟอลโล แค่นั้นจบ ผมถึงเส้นชัยแล้ว เรารู้ว่าเราควรทำอะไร ก็อยู่ที่ประเด็นเรา มันเป็นเรื่องของอินสตาแกรมไม่ได้มาหน้าบ้านเอาไข่ขว้าง แค่เปิดแอพก็เห็น ถ้าไม่อยากดูก็ไม่ต้องเปิดแค่นั้นเอง มันไม่ใช่หน้าบ้านโดนระเบิด
     ถามว่าซีเรียสไหม โจบอกว่า ไม่ซีเรียสครับ เฉย ๆ กับก้องไม่ได้คุยเลย มันเข้าใจ เป็นเรื่องของมารยาทเวลาเราจะไปบ้านใครก็ต้องพูดคุยกับเขาดี ๆ เขาเอาน้ำมาให้เรา ไม่ใช่ เฮ้ย ! เอาน้ำมากินหน่อย ต้องมีวิจารญาณอะไรควรพูดไม่ควรพูด เรารู้ใครที่มาส่อง และคอยกระทืบ เราก็ต้อนรับตามเขามาครับ”
                                              credit.INN ,IG joejirayut