เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โครงการ TJ’s True South  ชวนคนกล้าร่วมทำตามฝันพิชิตจุดใต้สุดของโลก  สร้างประวัติศาสตร์ทีมคนไทยทีมแรกเพื่อนำธงไตรรงค์ไปปักให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก นับว่าหนึ่งใน 19 ประเทศเท่านั้น เฟ้นหา 9 ท่านนักผจญภัยที่นำธงไตรรงค์ไปปักจากขอบทวีปแอนตาร์กติกาไปสู่ขั้วโลกใต้ ซึ่งหากทำสำเร็จจะได้รับเงินคนละ 1 ล้านบาทเพื่อบริจาคให้การกุศลตามต้องการ

              โครงการ TJ’s True South  เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 มีนาคม 2560 ผ่านทาง /www.truesouth.org   ซึ่งยังมีการเก็บภาพบรรยากาศทุกแบบการทดสอบก่อนจะเดินเท้าจริงกว่า 1,200 กม. นั้นกว่าระยะเวลา 45 วัน ในสภาพอากาศอาจจะติดลบถึง -50  องศาเซลเซียส เพื่อต้องการคัดเลือกนักผจญภัยที่ผ่านการคัดเลือกจนถึงรอบสุดท้าย 10 ท่าน จะต้องผ่านการทดสอบในรูปแบบต่างๆ เวิร์คช็อปเพื่อรับมือกับสภาพอากาศ การฝึกการอยู่ร่วมกัน การพึ่งพาตนเอง การปฏิบัติตนและโภชนาการ  เพื่อให้ปรับตนเองให้ได้ทั้งภายในและภายนอก  EQ&IQรวมถึงการปฐมพยาบาล และการใช้อุปกรณ์และเทคโนโลยีต่าง ๆ รวมถึงเครื่องมือสื่อสารจากขั้วโลกใต้  ระยะเวลากว่า  2 ปี  โดยมูลนิธิไทยซัมมิทและผู้ร่วมสนับสนุนจะร่วมออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดกว่า  5 ล้านบาทฟรีต่อ 1 ท่านเพื่อปลดล็อกปัญหาความกังวลใจต่อการพิชิตภารกิจยิ่งใหญ่ครั้งนี้

การผจญภัยเป็นที่สุดของประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของประเทศไทยจะเริ่มต้นขึ้นในปลายปี 2561 นักผจญภัยจะถูกแบ่งเป็น 2 ทีมๆ ละ 5 คน  จะออกเดินทางจากยูเนี่ยน กลาเซียร์ ในทวีป แอนตาร์กติกาด้วยการสวมรองเท้าสกี เดินบนเส้นทางน้ำแข็ง ทุกคนต้องพึ่งตนเองและลากสิ่งของบนแคร่ ตลอดการเดินทางประมาณ 1,200 กม. จนถึงขั้วโลกใต้เพื่อปักธงไตรรงค์ให้สำเร็จหากปักธงที่ขอบทวีปแอนตาร์กติกาจะได้รับเงิน 1 ล้านบาทเพื่อบริจาคแก่มูลนิธิที่นักผจญภัยต้องการ นับเป็นโครงการทำเพื่อสังคมและประเทศไทยอย่างแท้จริง สามารถติดตามช่องทางสังคมออนไลน์ของโครงการผ่านทาง  Facebookb, IG, และ Youtube  TrueSouthThailand

***********************

ติดต่อสอบถามด้านการประชาสัมพันธ์ :   มัจจติกา (นก) อภิภัทรโชติกุล  ประชาสัมพันธ์โครงการ TJ’True South 0827880330 e-mail : mutjatika@gmail.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online