เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ย่างเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิกันแล้ว สาวๆ แฟชั่นนิสต้าเตรียมอัพเดทเทรนด์เสื้อผ้าใหม่ๆ กันหรือยังเอ่ย? ถ้ายังลองส่องแบรนด์ “เทีย บาย ธารา” (Thea by Thara) โดย “หนูใหม่-ตะวันนา ธารา” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ได้ต่อยอดแรงบันดาลใจการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่นสปริง 2017 ผ่านการรังสรรค์เสื้อผ้าบนพื้นฐานของความอ่อนหวานมีเสน่ห์ และน่าค้นหา ชื่อว่า “เซ็นยอริต้า วิเวียร์” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวผ่านดอกคาร์เนชั่นสีแดงสด ดอกไม้ประจำชาติสเปนที่มีอายุมายาวนานกว่า 2,000 ปี เบ่งบานในฤดูใบไม้ผลิท่ามกลางแสงแดดอันอบอุ่น และสายลมที่เปรียบเสมือนเสียงเพลงขับกล่อมให้มวลหมู่ดอกไม้เบ่งบานสะพรั่ง จึงได้ออกมาเป็นเสื้อผ้าสไตล์หวานผสานความเซ็กซี่ และน่าค้นหา

คอลเลคชั่นนี้จึงมีลายพิมพ์ซิกเนเจอร์เป็นลายดอกคาร์เนชั่นที่มีขนาดต่างกันออกไป รวมถึงการติดประดับดอกไม้เข้ากับชุดในอีกหลากหลายโทนสี ที่สามารถนำเสนอคาแรคเตอร์ของผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบได้ ไม่ว่าจะเป็นชุดจั๊มสูทขาสั้นลายพิมพ์ดอกคาร์เนชั่นที่มีการไล่ระดับโทนสีจากขาวไปแดง หรือชุดเดรสสายเดี่ยวลายพิมพ์ดอกไม้กับการติดผ้าที่จับวอลลุ่มเป็นโบว์บริเวณช่วงอกและชายกระโปรงที่จับพลีทเป็นระบาย ซึ่งโทนสีเน้นการใช้สีสันสดใสขึ้น เช่น โทนสีเบสิกอย่างสีขาวและสีเบจ รวมถึงโทนสีของลายพิมพ์และดอกไม้ที่ปักเด่นอย่างแดงคาร์เนชั่น สีฟ้าอ่อน และสีชมพูฟลามมิงโก้

สำหรับเคล็ดลับการแต่งตัวให้สวยหวานปนเซ็กซี่อย่างมีระดับ คือสไตล์ของผู้หญิงสามารถดูได้จากการเลือกใส่เสื้อผ้า ถ้าอยากเป็นผู้หญิงที่ดูน่าค้นหาต้องพยายามเลี่ยงเสื้อผ้าที่เป็นสไตล์เดียวกันหมด ให้ลองเลือกชิ้นที่งานดีไซน์มีความหลากหลาย เช่น ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบแต่งตัวแนวหวาน แต่ถ้าอยากดูหน้าค้นหาให้ลองเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไป ซึ่งไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊ อาจจะหยิบเดรสที่มีลายพิมพ์สักตัวมาใส่ แต่เลือกโทนสีแดงสด เลี่ยงสีพาสเทล เพราะสีสดจะช่วยเพิ่มความน่าค้นหาให้ลุคของเราได้ หรืออาจจะเลือกกางเกงขายาวมาใส่กับผ้าซีทรูแขนกุดที่ปักประดับดอกไม้ เท่านี้ลุคของสาวๆ ก็จะกลายเป็นสาวหวานแฝงเซ็กซี่เอาไว้แล้ว

ที่มา – dailynews

 

TV Pool Online