เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            ปปง. มีมติยึดรถแลมโบกินี่ บอย ปกรณ์ เหตุเป็นทรัพย์จากการกระทำผิด เอี่ยวคดีลักเงิน สจล. หากไม่ส่งมอบรถต้องนำเงินมาวางทรัพย์เท่ากับราคารถ

            หลังเป็นคดียืดเยื้อมานานสำหรับคดีที่มาที่ไปของรถหรูแลมโบกินี่ ที่ซื้อมาในราคาที่ถูกกว่าปกติของพระเอกชื่อดังจากช่อง 3 บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จนทำให้เจ้าตัวออกอาการเครียดมาพักใหญ่

            ล่าสุด (12 กุมภาพันธ์ 2258) ผลสรุปก็ออกมาแล้วว่า ทางคณะกรรมการธุรกรรมสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ได้ทำงานสั่งยึดรถแลมโบกินี่ของ บอย ปกรณ์ แล้ว โดยระบุเหตุผลว่ารถคันดังกล่าวเป็นทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิด ซึ่งหลังจากนี้ บอย ปกรณ์ จะต้องนำรถมาให้ทาง ปปง. ตรวจสอบทันทีและสามารถยื่นคำร้องก่อนศาลมีคำสั่งให้ทรัพย์นั้นตกเป็นของแผ่นดิน โดยแสดงให้ศาลเห็นว่าตนเป็นผู้รับโอนโดยสุจริตและมีค่าตอบแทน
 
            อย่างไรก็ตาม หากไม่นำรถมาคืนจะต้องวางหลักทรัพย์ที่ ปปง. โดยจำนวนของหลักทรัพย์นั้นขึ้นอยู่กับราคาประเมินทรัพย์ของคณะกรรมการประเมินทรัพย์ว่าราคาเท่าใด

         โดยก่อนหน้านี้ทาง ปปง. ได้สั่งอายัดรถหรูแลมโบกินี่ Lamborghini Gallardo LP560-4  ของบอย ปกรณ์ ไปเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรถที่ซื้อต่อจาก นายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหารายสำคัญของคดียักยอกเงินกว่า 700 ล้านบาท ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ที่นำเงินจากการยักยอกมาซื้อรถดังกล่าวในราคา 19.5 ล้านบาท และขายต่อให้ บอย ปกรณ์ ในราคาต่ำกว่าที่ซื้อจริงเพียง 13.5 ล้านบาท และพระเอกหนุ่มยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าซื้อมาโดยสุจริต ด้วยการหอบเอกสารเข้าชี้แจงเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว 2 ครั้ง ว่าไม่เกี่ยวข้องกับขบวนการการยักยอกทรัพย์ของ สจล. แน่นอน

   
           Cr.ข่าว INN  , Twitter  Yoware
           ภาพ IG: boypakorn , Jackarita TVPool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online