เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ไม่มีข้อสงสัยอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เจ้า Megan มันช่วยชีวิตของฉันด้วยการเปิดประตูที่ล็อคอยู่ให้เจ้าหน้าที่พยาบาลเข้ามาช่วยเหลือฉันได้ หากไม่มีมัน เรื่องราวอาจจบลงไม่สวยแบบนี้ก็เป็นได้” เจ้าของวัย 32 ปี กล่าว

โดยก่อนหน้าที่คุณ Gregory จะหมดสติไปนั้น เขาได้ทำการโทรแจ้งไปที่เบอร์ 999 ก่อนแล้ว ซึ่งอาการหมดสตินี้เป็นเพราะเสียเลือดจากอาการเลือดออกในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งวันก่อนเธอได้ไปทำการส่องกล้องตรวจนิ่วในตับอ่อนที่โรงพยาบาล และก็พบว่าระหว่างการส่องกล้องตรวจนั้นก็ทำให้เกิดแผลฉีกขาดในลำไส้

ในวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พยาบาลไม่สามารถเข้าไปในบ้านเพื่อทำการช่วยเหลือคุณ Gregory ได้ เนื่องจากว่าประตูล็อคอยู่ หลังจากที่พยายามอยู่นานก็พบว่าจู่ๆ ประตูก็เปิดออกเอง และพบว่าเจ้า Megan สุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ของเขาพยายามที่จะเลื่อนลูกบิดประตูขึ้นลงจนสามารถเปิดประตูได้ในที่สุด

ขณะที่เข้าไปในบ้านก็พบว่าเจ้า Megan และหมาอีกสองตัวกำลังเลียหน้าคุณ Gregory เพื่อปลุกเขาจากอาการหมดสติ

คุณ Gregory ได้ทำการส่งข้อความไปหาคู่รักของเขา คุณ Sean Nicholls วัย 49 ปี ก่อนที่จะหมดสติ โดยเขาเล่าว่า ผมจำได้ว่าตอนนั้นรู้อย่างเดียวว่าตัวเองกำลังจะตาย และผมจะต้องบอกกับ Sean ให้ได้ว่าเธอนั้นมีความหมายมากมายสำหรับผม”

และเขาก็อยากจะบอกให้ชาวโลกรับรู้เรื่องราวของเจ้า Megan เอาไว้ เพราะหลายๆ คนมักจะมองว่าสุนัขพันธุ์ ร็อตไวเลอร์ เป็นพันธุ์ที่ดุ และมีมุมมองที่แย่กับมัน

“หลายๆ คนคงจะคิดว่า ร็อตไวเลอร์ นั้นเป็นหมาที่ดุร้าย แต่เจ้า Megan มันไม่ใช่แบบนั้น มันเป็นหมาตัวใหญ่ใจดี ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นหนี้ชีวิตของมัน มันคือฮีโร่ตัวจริง และสมควรได้รับรางวัลเป็นอย่างยิ่ง”

คุณ Gregory ใช้เวลาในการรักษาตัวเองอยู่ในโรงพยาบาลเป็นเวลากว่า 48 ชั่วโมง จากอาการเจ็บป่วยในครั้งนี้ และจะทำการผ่าตัดนิ่วออกไปในเดือนหน้านี้

CR. – catdumb.com , metro.co.uk

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online