เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ช่วงนี้ศึกละครไทยกำลังมันส์เลยล่ะโดยเฉพาะแต่ละช่องแต่ละค่ายงัดหมัดเด็ดส่งละครฝาแฝดมาให้แฟนๆ ละครได้ติดหนึบหน้าจอทีวี โดยเรื่องแรกจากค่ายวิกหมอชิต ล่าสุดได้ส่งละคร “บ้านศิลาแดง” ที่ได้สองสาวฝาแฝด “มิลลี่-นิกกี้” มาเล่นบทฝาแฝดแบบไร้สแตนด์อิน มาประกบคู่ป๋าดัน “หนุ่มวี-วีรภาพ” และ “หนุ่มเติ้ล-ธนพล” อีกเรื่องกำลังเรียกเรตติ้งกับละครรีเมคสนุกอย่าง “เงาใจ” คว้า “หนุ่มตูมตาม” มารับบทแฝดพี่แฝดน้อง งานนี้มีทั้งดีและเถื่อนมัดใจสาวๆ กันทั้งประเทศและอีกเรื่องกำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ กับ “ลมซ่อนรัก” ที่ได้พระเอกสุดหล่อขวัญใจติ่งอย่าง “ณเดชน์” มาพิสูจน์ฝีมือกับบทฝา แฝดเป็นครั้งแรก อิอิ สำหรับเจ๊ ชอบค่ะกับละครแนวฝาแฝดเพราะจะได้จับผิด แอร๊ย! ดูออกว่าแต่ละคนเล่นแล้วสอบ   
  ผ่านไม่ผ่าน และฝีมือการแสดงจะเก่งจนสามารถแยกตัวตนเป็นสองบุคลิกได้หรือไม่??? ส่วนใครที่เล่นแข็ง ก็แข็งต่อไปคร่า 555 ไม่เป็นไร คิดซะว่าเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งของชีวิต เพราะยังไงคนที่ได้กำไร สุดๆ คงหนีไม่พ้นคนดูนั่นเองหรือไม่จริง!! 
  อ่ะๆ เม้าธ์มอยเรื่องละครแฝดๆ มาเยอะ มาเข้าเรื่องวงการบันเทิงกันดีกว่าเนอะ โดยวันนี้ยัยสายลับวงในสุดแซบก็รีบมาเม้าธ์มอยให้เจ๊ฟัง ถึงเรื่องราวของนางเอกสูงยาวเข่าดีแห่งดินแดนวิกน้อยสีอย่าง “สาวริต้า-ศรีริต้า” หวานใจ “หนุ่มขันเงิน“ นั่นเอง ก็อยู่ๆ อะดิ ยัยสายลับวงในมาเม้าธ์ใส่ไฟว่า มันแอบไปได้ยินขาเม้าธ์ใส่ไฟมาว่า “สาวริต้า” แอบย่องไปทำสวยมา นั่นก็คือย่องไปกรีดตา เพราะสาเหตุหลักๆ ที่ “ริต้า” อยากไปทำสวยเนี่ย เพราะนางบ่นว่าช่วงนี้ไม่สวยเพราะอายุก็เริ่มจะเยอะขึ้น และพอยัยสายลับวงในเล่าจบปุ๊บ ทีแรกเจ๊ก็ไม่อยากจะออกความคิดเห็นเยอะ เพราะแค่เม้าธ์ว่าแอบไปทำมา แต่ไม่บอกสถานที่ หรือภาพหลักฐานให้ชัดเจนสักนิด เอ้า!! แต่อีกมุมหนึ่งเรื่องความสวยเจ๊เข้าใจนะจ๊ะ ว่าเกิดเป็นหญิง                   ไทยมันต้องสวยไว้ก่อน 555 และถ้าเพื่อให้ความชัวร์ว่า “ริต้า” จะแอบไปกรีดตามารึเปล่า เจอเจ้าตัวเมื่อไหร่จะรีบคว้าตัวมาเปิดใจทันที
  อิอิ แต่จะทำหรือไม่ทำเจ๊ว่า “ริต้า” ก็สวยพุ่งอยู่ล่ะ ยังไง