เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สำหรับประเด็นข่าวของ“VRZO” ยังคงร้อนแรงและในโลกโซเชียลยังคงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และก่อนหน้านี้ทางหนุ่ม “ปลื้ม” กับสาว “ทับทิม” และทีมงาน VRZO ก็ได้โพสต์วีดีโอเปิดใจเคลียร์ไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน ล่าสุด“ดีเจภูมิ”ก็ได้ออกโรงมาโพสต์IGให้กำลังใจ“VRZO” และเหน็บพวกชอบนินทาอย่างเจ็บแสบว่า…
     “พอดีเพิ่งได้ยินข่าวไร้สาระ… ก็เลยอยากจะออกมาพูดจากมุมมองของคนที่รู้จักตัวตนของ น้องๆ @vrzopleum @tubtimofficial และทีมงาน VRZO จิงๆ… ว่าทีมนี้คือทีมกองถ่ายที่น่ารักที่สุด!! แฟร์ที่สุด!! และ เป็นมืออาชีพที่สุดทีมนึงที่ผมเคยทำงานมาด้วยกว่า 10ปีในวงการนี้!!… พวกมรึงสุดตรีนนนน!! พี่นับถือพวกแกทุกคนมาก!! และภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับ #VRZO ทุกครั้ง!! ทำงานกันหนักจนไม่เคยมีเวลาได้พักผ่อน.. ไม่เคยได้ฉลองวันเกิดตัวเอง.. ไม่เคยได้ไป Honeymoon หลังแต่งงานมาเป็นปีๆ.. 
     แต่ยังสละเวลาไปพูดคุยให้กำลังใจ ให้ความรู้กับเด็กๆมากมาย ตามโรงเรียนและมหาวิทยาลัยอยู่บ่อยมากกก!! ตัวพี่เองไม่ยุ่งเท่าพวกแก พี่ยังไปบ้างไม่ไปบ้างเลย.. แม่งขี้เกียจอยากนอน!! เพราะฉนั้นอย่าไปคิดมาก เพราะตัวเรา แฟนคลับเรา และคนที่รู้จักเราจิงๆเค้ารู้กันหมดว่าเราเป็นคนยังไง… 
     ในที่สุด Those who mind won’t matter… “And those who matter won’t mind”. ไป๊เด็กๆ!! ไปให้กำลังใจพี่ @tubtimofficial @vrzopleum และพี่ๆทีมงาน #VRZO กันหน่อย… เค้ารู้ว่าเรารักเค้า รักในผลงานเค้า รายการที่เค้าทำขึ้นมามันมอบเสียงหัวเราะและความสุขให้กับวัยรุ่นอย่างพวกเรา… แต่ช่วงนี้เค้าคงต้องการได้ยินเสียงของพวกแกมากเป็นพิเศษหน่อย ที่นี้ก็ขอพูดถึงคนที่ชอบ gossip นินทา คนอื่นหน่อยละกันนะครับ โดยเฉาะพวกที่ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางอะไรเลย… ผมเคยเขียนเรื่องเกี่ยวกับคนพวกนี้มาก่อนแล้ว.. ในเชิงจิตวิทยา 
    คนที่ชอบพูดนินทาคนอื่น.. จิงๆแล้วคือคนที่ไม่ค่อยมีความเคารพและความมั่นใจในตัวเอง เพราะเค้าต้อง “พูดกดให้คนอื่นดูแย่ เพื่อที่จะได้”รู้สึกดีขึ้น”กับชีวิตเค้าเอง แต่คนที่มีความมั่นใจ และความเคารพในตัวเอง เค้าจะยกและอุ้มชูผู้อื่น เพราะเค้ารู้ดีว่า ถึงคนรอบข้างจะดูดี เค้าก็จะไม่รู้สึกด้อยกว่าเลย เด็กๆจำเอาไว้จะครับ เวลาที่ใครมาพูดจาอะไรไม่ดีใส่เรา ไม่ต้องไปโกรดเค้าหรอกครับ มันไม่ใช่ว่าเค้าไม่ให้เกียรติเรา… แต่จิงๆแล้วเค้ากำลังไม่ใด้เกียรติตัวเค้าเอง… แล้วเราก็จงพูดจาดีๆและทำตัวให้ดีต่อไป… ไม่ใช่เป็นการให้เกียรติเค้า แต่เพื่อเป็นการให้เกียรติตัวเราเอง 
    ฝรั่งมักบอกว่า “When you judge someone… You don’t define them… You define yourself” แปลว่า เวลาคุณไปพูดถึงหรือตีค่าใครสักคน… คุณไม่ใด้บ่งบอกให้โลกรับรู้หรอกว่าเค้าเป็นคนยังไง… แต่คุณกำลังบ่งบอกให้โลกใด้รับรู้ว่า “ตัวคุณนั่นแหละ เป็นคนยังไงมากกว่า” รักน้องๆ #VRZO ทุกคนนะ… สู้ๆงานกันต่อไป๊ปปปป!!!!”

                                         credit.IG djpoom

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online