เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   กำลังเห่อของใหม่ ก็นางเอกสาว“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ที่คุณแม่เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ถอยรถปอร์เช่สุดหรูในราคาเกือบ 10 ล้านมาให้เป็นของขวัญ อั้ยย่ะ! อิจฉาอะ
    แต่ใช่ว่าจะมีแต่ข่าวดีๆออกมาให้อิจฉาตาร้อน สาวใหม่ซะอย่างมารยังผจญไม่เลิก คราวนี้ก็โดนอีกละ ว่าไปแผลงฤทธิ์ออกอาการปรี๊ดแตกเหวี่ยงเอ็กซ์ตร้าในกองถ่ายโฆษณาเหตุเพราะไม่อยากเสียเวลาเนื่องจากอีกฝ่ายเล่นไม่ดี และยังไปอารมณ์เสียไม่ยอมให้คนในกองถ่ายได้ถ่ายรูปร่วมด้วยซะอีก หา….!! หน้าใสๆ หวานๆ ยังงี้ ฤทธิ์เดชขนาดนี้เชียวหรือ ข่าวแรงนะเนี่ย เอ้า!งานนี้สาวใหม่จะว่าไงไปดูกันคะ
เป็นไงบ้างกับรถสปอร์ตสุดหรูคันใหม่ที่คุณแม่ซื้อให้คะ 
“ก็คุณแม่ให้ค่ะ น่าจะเกี่ยวกับทำงานทำให้ปีนี้ใหม่ขยันมากขึ้นค่ะเป็นรถสปอร์ตคะ ถามว่าชิ้นใหญ่สุดมั้ยแม่ก็ให้อะไรใหญ่กว่านี้ค่ะ” 
ทำไมแม่ถึงให้ของขวัญเราเป็นรถสปอร์ต
“ก็อ้อนไง (ยิ้ม) แต่ไม่คิดว่าแม่จะให้ ราคาไม่ถึง 10 ล้านค่ะ ก็ถูกใจนะคะ  แต่นั่งได้น้อยไปหน่อย ตอนนี้ก็เห่อมากค่ะ ขับให้น้องหมานั่ง ให้คุณแม่นั่งเจิมก่อนแม่บอกไม่กล้าก็เลยขับถอยเข้าถอยออกอยู่ในซอย แล้วก็ตามพ่อมาคุณพ่อตัวใหญ่ขึ้นทีคือตลกมาก” 
เห็นว่าคุณแม่เอารถมาเซอร์ไพรส์หน้าบ้านเลยเหรอ
“คุณแม่เซอร์ไพร์สคะแต่หนูไปเลือกเอง แต่คุณแม่ก็เป็นคนจัดการเรื่องซื้อให้ ตอนที่มีรถมาจอดหน้าบ้านก็ตกใจคะ แต่พ่อจะเห่อกว่าเพราะพ่อเป็นผู้ชาย ส่วนหนูก็งงๆ ค่ะ ได้มาแล้วปีนี้ก็คงทำงานหนักมากขึ้น” 
ถามถึงเรื่องมีข่าวว่าเราไปเหวี่ยงเอ็กซ์ตร้าในกองถ่ายโฆษณาหน่อยสิเป็นความจริงหรือเปล่า
“ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยค่ะ ก็ไม่ได้ซีเรียส เรารู้ว่าเราทำอะไรเราเชื่อว่าเราไม่น่าทำอย่างนั้น”
เขาลือกันว่าเรามีทำตาโตดุใส่ด้วย
“หนูไม่กล้าหรอกค่ะ หนูเหวี่ยงไปก็โดนผู้จัดการตีก่อน ทำงานมาไม่มีอะไรนะคะทุกอย่างก็ราบรื่นดี” 
เขาว่าเหมือนกับว่าเราไม่อยากเสียเวลาเพราะเอ็กซ์ตร้าเล่นไม่ดี
 “ไม่เคยค่ะ ตอนที่เข้าวงการแรกๆ หนูก็ถ่วงเวลาพี่ๆ นักแสดงเยอะเหมือนกัน หนูเข้าใจว่าคนมาใหม่ก็ต้องใช้เวลานาน เพราะเราผ่านจุดนั้นมาแล้ว เราไม่มีปัญหาเรื่องนั้น” 
กลัวคนเชื่อว่าเราเป็นจอมเหวี่ยงมั้ย
 “ก็กลัวคนจะเชื่อนะคะ ก็แก้กันไปค่ะ พิสูจน์กันไปแต่ละเรื่องราว”
น้อยใจมั้ยที่เราเจอข่าวทำนองนี้ออกมานะคะ
“ไม่น้อยใจคะ ถามว่าเหนื่อยใจมั้ย ใหม่ไม่เหนื่อยค่ะ ไม่เซ็งด้วยเพราะว่าข่าวดีก็มีมาข่าวไม่ดีก็มีมามันก็โอเคคะมีข่าวดีด้วยไม่ดีด้วยเข้าใจ” 
และยังมีข่าวว่ามีคนในกองถ่ายมาขอถ่ายรูป แต่”ใหม่”ปฏิเสธและบอกว่าส่วนใหญ่คนทำงานในกองเดียวกันเขาไม่ขอถ่ายรูปอันนี้ว่าไงดี
“เคยได้ยินมาแล้วก่อนปีใหม่ แต่ก็บอกแล้วว่าไม่มีนะคะ เรื่องเหวี่ยงเอ็กซ์ตร้าไม่มีแน่นอน ส่วนถ่ายรูปใหม่ก็ให้ถ่ายนะคะ”
เปลี่ยนมาถามเรื่องหัวใจดีกว่าตอนนี้มีใครมาจองแล้วยังหรือว่าโสดเหมือนเดิม
“ยังไม่มีใครมาจองอะไรทั้งนั้นคะ(หัวเราะ)หนูยังไม่พร้อมค่ะ ต้องทำงานก่อน ยังอยากโสดด้วยค่ะ”
ผู้ชายแบบไหนถึงจะชนะใจ”ใหม่”ได้
“รูปร่างหน้าตาไม่สำคัญเท่าข้างในค่ะ เพราะว่าอยากได้คนที่โอเคจริงมันเป็นสิ่งที่สำคัญในชีวิตค่ะ ดังนั้นเขาต้องแบบว่าเข้าใจทุกๆ อย่าง และต้องเข้ากับครอบครัวได้ด้วย”
ชอบคนนอกหรือคนในวงการบันเทิงคะ
“สำหรับใหม่ ใหม่ชอบคนนอกและเป็นคนธรรมดาค่ะ”
เป็นโสดแบบนี้มันมีคำว่าเหงาตัวโตๆมั้ยค่ะ
“ถ้าไม่ได้ถ่ายละคร ถ้าไม่ได้ทำงานหนูว่าคำว่าเหงาคงตัวใหญ่มาก แต่ถ้าทำงานอย่างหนูเนี่ยคำว่า นอน น่าจะสำคัญกว่า เหงาอาจจะไม่ค่อย สะกดได้ 
แต่นอนเนี่ยมาเลย”
      ก็ทำงานเยอะเลยไม่มีเวลาเปิดทางให้หนุ่มๆคนไหนได้เข้ามาสักทีเลยต้องโสดไปก่อน ส่วนข่าวเรื่อง”ใหม่”วีนเหวี่ยงอะไรในกองถ่ายโฆษณาสรุปแล้วนะคะว่าไม่เป็นความจริงคะ