เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ร.ต.อ.ยงยุทธ ทูลธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุจาก นายอดิศักดิ์โพนไชยยา ผู้ใหญ่บ้านนาราชควาย หมู่ 11 ว่า มีคนจมน้ำเสียชีวิตในสระน้ำ ที่หลัง อบต.นาราชควาย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.สุระชัย นครคำสิงห์ รอง สวป.ฯ แพทย์ รพ.นครพนม ทหาร มทบ.210  กู้ชีพ อบต.นาราชควาย และกู้ภัยนครพนม

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้าง 15 เมตร ยาว 30 เมตร ลึกกว่า 1 เมตร พบศพ นายยุทธพิชัย หรือโต แก้วบุดดา วัย 40 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป สภาพนอนคว่ำหน้ากลางสระ มือเท้าซีดหงิกเกร็ง จึงช่วยกู้ร่างขึ้นมา ขณะเดียวกันบริเวณขอบสระพบรองเท้าแตะวางไว้ 1 คู่ ใกล้กันยังพบซากสุนัขสีดำ 1 ตัว ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง และใกล้ๆซากสุนัขนั้นก็มีหลุมที่ขุดแล้วลึก 50 ซม.

นายโฉลกชาติ  แก้วบุดดา อายุ 46 ปี พี่ชายผู้ตายให้การว่า น้องชายอยู่บ้านกับลูกชาย วัย 17 ปี ส่วนภรรยาเลิกไปนานกว่า 10 ปีแล้ว และยังมีโรคประจำตัวคือเป็นโรคลมชักด้วย ปกติชอบดื่มสุราและมักมาจับปลาสระนี้ ก่อนเกิดเหตุน้องชายได้หายตัวไปนาน 2 วัน แต่ไม่ได้ตามหาเพราะเป็นเรื่องเคยชิน กระทั่งมีชาวบ้านที่เข้าไปหาหน่อไม้วิ่งหน้าตาตื่นมาแจ้งว่าพบศพน้องชายลอยในสระน้ำแล้ว คาดว่าน่าจะมาทอดแหจับปลา แต่มาพบซากสุนัขที่ชาวบ้านลอบเอามาทิ้งน้ำโดยบังเอิญ ด้วยความใจดีจึงนำร่างสุนัขขึ้นฝั่ง ก่อนจะขุดหลุมหวังฝังกลบให้กันอุจาด แต่โรคลมชักดันกำเริบจนหน้ามืดและเสียหลักลื่นไถลตกน้ำดังกล่าว

ที่มา – เดลินิวส์