เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฤดูแจกรางวัลวงการบันเทิง

ช่วงนี้ต้องเรียกว่าเข้าสู่ฤดูแห่งการแจกรางวัลจริงๆ เพราะมีหลายเวทีประกวดเริ่มทยอยจัดงานประกาศผลรางวัลกันแล้ว ก็ถือว่าเป็นไปตามช่วงจังหวะเวลา หลังจากนำเสนอผลงานต่างๆ ในรอบปีที่ผ่านมาผ่านสายตาไปแล้ว ก็เข้าสู่ขั้นตอนของการพิจารณาความเหมาะสม ขั้นตอนคัดเลือกผู้เข้าชิงรางวัล ขั้นตอนการตัดสิน และจบลงที่ขั้นตอนการประกาศผลรางวัล

“ทีวีพูล” ก็ต้องขอแสดงความยินดีจากใจจริงกับทุกรางวัล ยินดีกับผู้เข้าชิงทุกคน ทุกรายการเพราะทุกรางวัล ถือว่าเป็นการการันตี ความเป็นสุดยอดของเจ้าของรางวัลกับผลงานที่ผ่านมา เป็นการพิสูจน์ความสามารถที่ได้รับการยอมรับ และทุกรางวัลถือว่าเป็นรางวัลที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรีเท่าเทียมกันทุกรางวัล

และสำหรับผู้เข้าชิงที่พลาดรางวัล การถูกเสนอชื่อเข้าชิง ก็ต้องถือว่าเป็นเกียรติประวัติไม่แพ้กัน แม้จะพลาดรางวัลแต่การถูกคัดเลือกให้เข้าชิงจากหลายๆ คน หลายๆ ผลงานที่มีมากมายในรอบปี ย่อมต้องถือว่าคุณก็เป็นที่สุดในรอบปีเหมือนกัน เพราะบางรางวัลอาจจะเฉือนคะแนนห่างกันไม่เท่าไหร่

แม้ว่าความมากมายหลากหลายของเวทีประกวด อาจจะทำให้ถูกมองว่ามีมากเกินไป และบางเวทีก็แจกรางวัลกันมโหฬารหลายสิบราง วัล จนถูกเหน็บแนมว่าเป็นรางวัลโหลๆ มีแต่ปริมาณ ไม่มีคุณภาพ แต่ฝากถึงคนจัดงานว่า เสียงสะท้อนเหน็บแนมแบบนี้อย่าไปฟังให้เสียกำลังใจ แต่หากเสียงสะท้อนที่มาพร้อมเหตุผล มีมุมมองที่สร้างสรรค์ ก็รับฟังไว้เถิด เป็นผลดีกับคนจัดงานแน่ๆ

ที่จริง ยิ่งมีหลายเวที ยิ่งดี ยิ่งทำให้คนบันเทิงมีกำลังใจที่ได้เห็นว่ามีคนให้ความสำคัญกับการทำงานของตัวเองมากแค่ไหน จะได้ตั้งใจทำงานดีๆ มีคุณภาพมาแข่งขันกัน เพื่อให้ชนะใจทั้งผู้ชมและชนะใจคณะกรรมการ ทางด้านผู้ชมเอง ก็จะได้คัดกรองกันหลายๆ เวที ว่าที่สุดในใจของเขาจริงๆ คือใครหรือผลงานชิ้นไหน เพราะแต่ละเวทีก็มีคณะกรรมการต่างกันไป ต่างรสนิยม ต่างความเห็น ไม่ถือว่าใครน่าเชื่อถือ ใครไม่น่าเชื่อกว่ากัน ทุกเวทีน่าเชื่อถือเท่าๆ กันเพราะเป็นเวทีที่ให้เกียรติให้ค่ากับการทำงานของคนบันเทิงเช่นกัน

  “ทีวีพูล” ฉบับนี้หน้าปก นางร้ายดีกรีฮอท “ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” จากละครกระแสดี “ราชินีหมอลำ” ทางช่อง ONE ในจอโชว์แรงริษยาแย่งพระเอกได้เดือดดีจัง แต่นอกจอพระเอก 7 สี “แม็ค-วีรคณิศร์” จองตัวและหัวใจไว้แล้ว ไม่ต้องไปแย่งกับใคร..?

“ก่อนจะนินทาว่ากล่าวใคร อย่าลืมส่องกระจกดูเงาตัวเอง
หากคุณไม่ได้ดีไปกว่าเขา ก็อย่าไปหยามหมิ่นน้ำใจใครเลย”

กองบรรณาธิการ

TV Pool Online