เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากเพจเฟชบุ๊คผู้ใช้ชื่อ”เล็ก  หลังเพชร” ได้โพสต์ภาพเด็กผู้หญิงคนหนึ่งสภาพถูกสุนัขกัดที่บริเวณใบหน้าเลือดอาบ และเสียโฉม  ซึ่งล่าสุดนายวันวิชัย อึ่งสว่าง อายุ 27 ปีพ่อของเด็กหญิงคนดังกล่าว ทราบชื่อคือน้องการ์ตูน อายุ 3 ขวบ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 29/258 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จากการสอบถามนายวันวิชัยเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่น้องการ์ตูนวิ่งเล่นอยู่บริเวณหลังบ้านเพียงคนเดียว ปรากฏว่าหมาไทยข้างบ้านหลุดออกมา ก่อนกระโจนกัดเข้าบริเวณใบหน้าหลายครั้งเลือดท่วมตัวเต็มไปหมด กระทั่งมีผู้มาพบเห็นเข้าช่วยเหลือ และได้นำส่งตัวไปรักษาโดยมีรอยแผลหลายแห่งบนใบหน้า โดยเฉพาะมีรอยเขี้ยวเจาะเข้าบริเวณหัวตาข้างขวา โชคดีที่ไม่เจาะเข้าไปในบริเวณดวงตา

นายวันชัย กล่าวว่า เจ้าของหมาช่วงแรกบอกว่าจะช่วยเหลือค่ารักษา หลังจากพาไปหาแพทย์ฉีดยากันบาดทะยัก 3 เข็มแล้ว จากนั้นไม่เคยเหลียวแลอีกเลย ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ใบหน้าลูกสาวก็ต้องเสียโฉมต้องทำการศัลยกรรม  ไม่เช่นนั้นจะมีรอยแผลเป็นติดตัว  โดยลูกสาวถูกเย็บบาดแผลที่แก้มซ้าย 6 เข็ม ใต้คิ้วซ้าย 2 เข็ม และที่บริเวณขอบตาขวาด้านใน 4 เข็ม รวมจำนวนถึง 12 เข็ม  จึงอยากให้เจ้าของหมาออกมารับผิดชอบด้วย ทั้งนี้ปกติลูกสาวจะเล่นอยู่หลังบ้านเป็นประจำ โดยมีหมาที่บ้านเลี้ยงไว้ 4 ตัวช่วยดูแล แต่วันเกิดเหตุโชคไม่ดีหมาทั้ง 4 ตัวที่เลี้ยงไว้ได้ออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านกันหมด กระทั่งลูกถูกหมาข้างบ้านหลุดมาทำร้ายดังกล่าว อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้แจ้งความกับ ร.ต.อ.ไพฑูรย์ เกรียงไกรเดช ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรีแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เรื่องดังกล่าวทางเพจดังได้มีการแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์จำนวนมาก ขณะที่พ่อของเด็กได้โพสต์ข้อความระบุอ้างว่า “เจ้าของหมาที่กัดลูกสาวก็ได้ไปแจ้งความว่าลูกสาวของตนไปกัดหมาเขา”

ที่มา – เดลินิวส์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online