เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        จากกรณีที่มีสาวคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กแฉ ทับทิม มัลลิกา หรือ ทับทิม VRZO ว่า แอบมีสัมพันธ์ลับ ๆ กับนักร้องหนุ่มซึ่งเป็นแฟนเก่าของเธอ พร้อมโพสต์ภาพคู่ของทับทิมกับนักร้องหนุ่มคนนั้น โดยอ้างว่าเสื้อกันหนาวที่ทับทิมใส่ เป็นเสื้อของฝ่ายชาย จนเรื่องราวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ และทำให้ ทับทิม VRZO ถูกกระแสโจมตีอย่างหนักในโซเชียล

           ล่าสุด วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ยูทูบ VRZOchannel ได้มีการเผยแพร่คลิป “เจ้าของfbกุข่าวฉาว รับสารภาพผิดแล้ว” โดยมี “เมจิ” หญิงสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก พร้อมทับทิม และทนายความ ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก เผยว่า สิ่งที่เธอโพสต์ เป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่มีเจตนาจะโจมตีหรือทำให้ ทับทิม และรายการ VRZO เสื่อมเสียชื่อเสียง

           เธอไม่ทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจของทับทิม ในแชทที่เธอได้คุย คือกลุ่มคนไม่ประสงค์ดีปลอมตัวมา ไม่ได้เคยคุยกับเธอส่วนตัว ที่เธอมาครั้งนี้ มาด้วยความสมัครใจ โดยติดต่อผ่านคุณทนายมา

           ด้านสาว ทับทิม มัลลิกา ก็ได้นำหลักฐานมาชี้แจงว่า ข่าวที่เธอมีสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่ม และเอาเสื้อของฝ่ายชายมาใส่นั้นไม่เป็นความจริง เธอไปร่วมงานแนะแนวที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเสื้อตัวนั้น เป็นของนักร้องผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่มาด้วยกัน เธอยืมมาใส่ ไม่ได้ไปทำอะไรที่เสื่อมเสียชื่อเสียงจริง ๆ 

           จากนั้นในช่วงท้ายคลิป เมจิ สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก ก็ได้ยกมือไหว้แล้วกล่าวขอโทษ ทับทิม VRZO ด้วย โดยข้อมูลที่เผยแพร่กันนั้น เธอโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว แล้วมีการแชร์ นำไปลงข่าว ซึ่งเธอก็ได้ลบโพสต์นั้นออกไปแล้ว เนื่องจากไม่คิดว่าจะมีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้ จึงได้ลบ เพราะไม่อยากทำให้ใครเสื่อมเสียชื่อเสียงมากกว่านี้

           ทั้งนี้ ทับทิม ได้เผยว่า รับคำขอโทษของน้อง เหตุการณ์นี้มีผลกระทบกับเธอหลายอย่าง ซึ่งไม่รู้จะกู้คืนมาได้ไหม ก็ขอความเห็นใจและความเป็นธรรมด้วย เธอแสดงความบริสุทธิ์ใจไปเต็มที่แล้ว ขอบคุณคนที่ให้กำลังใจ ส่วนใครที่โพสต์หรือแชร์ข่าวเสียหายของทับทิมซึ่งไม่เป็นความจริง และยังไม่ได้มีการลบหรือกระทำการใด ๆ ทางเธอก็จะต้องดำเนินการเป็นกรณีไป

            ในส่วนของการชี้แจงเรื่องครีม Celeb ที่เป็นประเด็นก่อนหน้านี้ ทางบริษัทครีม Celeb ได้ออกมาชี้แจงแล้วเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 

           Cr.VRZO

TV Pool OnlineTV Pool Online