เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          จู่ ๆ พระเอกหนุ่มคมเข้มอย่าง “อ๋อม อรรคพันธ์” ก็โดนแฟนคลับตั้งกระทู้โจมตี หาว่าหนุ่มอ๋อมหยิ่งหลังจากที่ไปขอถ่ายรูปแล้วหนุ่มอ๋อมไม่ยอมโอบไหล่แฟนคลับ กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา โดยหนุ่มอ๋อม ชี้แจงว่า

          “ผมว่าแล้วแต่ คนคงคิดว่าผมชงจริง ๆ ตัวผมเองก็ไม่ได้คิดแบบนั้น เพิ่งเริ่มปีใหม่อย่าเพิ่งชงเลยดีกว่าครับ หลายคนทักผมบ่อยทำให้ผมระวังตัวมากขึ้น ผมไม่อยากกดดันตัวเอง จะคอยระวังตัวมากกว่า ซึ่งที่ผ่านมาผมไปถ่ายรายการเลยมีโอกาสได้ทำบุญพอดี รู้สึกสบายใจมากขึ้น ที่ผมได้ทำบุญก็ไม่ได้ขอเรื่องความรักเลย ปล่อยตามธรรมชาติ นี่ตัวผมก็รอมาหลายปีแล้ว ถามว่าเหงาไหม ก็ไม่นะ เพราะผมจะอยู่กับครอบครัว กับเพื่อนเสียมากกว่า วาเลนไทน์ปีนี้ผมก็รู้สึกว่าจะมีถ่ายละคร พอมีคนคุยบ้าง แต่คนที่พิเศษผมยังไม่มี หรือปิดกั้นตัวเอง

          เหมือนการที่ผมโดนตั้งกระทู้ที่ว่าผมหยิ่ง ก็พอจะมีคนบอกมาเหมือนกัน เวลาที่มีผู้หญิงมาใกล้ ๆ ตัว ผมก็ไม่กล้าสัมผัส เพราะบางคนอาจจะไม่ชอบหรือชอบ ผมก็ดูไม่ดีอีก ก็แล้วแต่คนมองครับ อยากให้เข้าใจว่าผมให้เกียรตินะ ก็ไม่ได้ซีเรียส ถ้าใครอยากให้ผมโอบก็บอกได้ ถ้าเขาไม่พูดผมก็ไม่ทำ ผมก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ ถ้าแฟนคลับอยากให้ผมโอบก็บอกได้ครับ”

         ภาพ IG: Omakapan
         ขอบคุณข่าวจาก INN