เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 60 เกิดเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่อ่างเก็บน้ำบ้านหนองผักแว่น หมู่ 15 บ้านพิมาน ต.ท่าช้าง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่เนื้อที่เกือบ 200 ไร่ บริเวณท้ายสันเขื่อน ซึ่งเป็นจุดที่มักมีกลุ่มวัยรุ่นมาจับกลุ่มลงเล่นน้ำ พบว่ามีผู้จมน้ำเสียชีวิตที่ชาวบ้านช่วยกันนำขึ้นจากน้ำมาได้แล้ว 1 ศพ และยังมีผู้ที่จมอยู่ในน้ำลึกกว่า 5 เมตร อีก 2 คน ไม่สามารถนำร่างขึ้นมาได้ จึงประสานนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ฮุก 31 มาช่วยงม ใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ทั้งหมด

ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ประกอบด้วย ด.ญ.วรนุช ชอบพลกรัง อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2  รร.จักราชวิทยา  ด.ช.วุฒินันท์ ขอชดกลาง อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเดียวกัน และ นายอภิวัฒน์ ชนะปัญโญ อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มผู้ตาย แต่ไม่ได้เรียนหนังสือ และเป็นคนที่พยายามจะเข้าไปช่วยเพื่อน แต่ถูกลากจมน้ำเสียชีวิตไปด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่สอบเสร็จและมาดูผลสอบที่โรงเรียน กลุ่มผู้เสียชีวิตได้ชวนเพื่อนมาเล่นน้ำ โดยมาพร้อมเพื่อนรวม 11 คน แต่ด้วยความคึกคะนองของเด็กวัยรุ่น พากันเล่นน้ำ พยายามลากเพื่อนลงน้ำบริเวณที่ลึก ประกอบกับบริเวณตลิ่งลาดชัน จึงเกิดลื่นไถลลงจุดที่น้ำลึก เด็กที่เสียชีวิตว่ายน้ำไม่เป็น จึงกอดคอกันจมน้ำทั้ง 3 รายดังกล่าว

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online