เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจ สภ.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ คุมตัวนายเทวินทร์ บำรุงไทย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังใช้อาวุธมีดแทงนายปริญญา ใจจาย อายุ 24 ปี สาวประเภทสอง หมกศพไว้ในห้องพักไม่มีเลขที่หมู่  6  ต.แม่ฮ้อยเงิน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากที่มารอดูการทำแผน และต่างพากันสาปแช่งผู้ต้องหาที่ลงมืออย่างโหดเหี้ยม

ขณะที่ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ เดินทางมาควบคุมการทำแผนครั้งนี้ สั่งกำชับเจ้าหน้าที่ให้ควบคุมกลุ่มชาวบ้านนับร้อยคนที่มามุงดูการทำแผนด้วยความโกรธแค้น โดยเฉพาะนายสว่าง ตาแสงร้อย อายุ 53 ปี อดีตนายก อบต.แม่ฮ้อยเงิน พ่อเลี้ยงของผู้ตาย และนางปราณี ตาแสงร้อย อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตายที่มายืนรอดูหน้าของผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้น

ตำรวจได้คุมตัวนายเทวินทร์เข้าไปทำแผนภายในห้องนอนซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ หลังทำแผนเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำดอกไม้ธูปเทียนใส่พานมาให้นายเทวินทร์ขอขมานางปราณี แม่ของผู้เสียชีวิต จากนั้นนางปราณีก็บันดาลโทสะรัวหมัดและเข่าใส่นายเทวินทร์ด้วยความแค้นใจ มีชาวบ้านต่างกรูกันเข้ามาหวังรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบกันตัวนายเทวินทร์ออกมา

ส่วนการสอบปากคำนายเทวินทร์ให้การรับสารภาพว่า ในอดีตเคยค้ายาเสพติดและถูกจับติดคุกนานกว่า 4 ปี  กระทั่งพ้นโทษออกมาก็มารับงานก่อสร้าง จนเมื่อปลายปี 2559 มาพบรักกับนายปริญญา โดยรู้จักกันทางเฟซบุ๊กได้เพียง 2 เดือน ตนก็ย้ายมาอยู่บ้านนายปริญญาเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ระหว่างนั้นนายปริญญาก็ทำงานเซเว่น ก็ให้เงินตนเองใช้จ่ายทุกวัน แต่ช่วงหลังตนเองกดเงินของนายปริญญาไปใช้ จนนายปริญญาไม่พอใจ กระทั่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 มีนาคม เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยนายเทวินทร์ อ้างว่า ผู้ตายต่อว่าที่ตนนำเงินไปเลี้ยงผู้หญิง และผู้ตายได้หยิบมีดมาขู่ จนเกิดการยื้อแย่งและเกิดพลาดมีดไปแทงเข้าที่หน้าอกของผู้ตาย

แม้ตนพยายามขอโทษและบอกจะนำไปส่งโรงพยาบาล เเต่ผู้ตายไม่ยอม จึงพากันปิดไฟนอนหลับ  ซึ่งตนก็นอนกอดผู้ตายทั้งคืน จนรุ่งเช้าจึงพบว่า นายปริญญาเสียชีวิตแล้ว จึงหลบหนีไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online