เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
(11 มี.ค. 60) พล.ต.โท สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ได้มีการประชุมคณะทำงานคดีฟอกเงิน ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและสมคบการฟอกเงิน กรณีครอบครองรถหรู ลัมโบร์กินี ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ นายณัฐพล นาคคำ หรือ บอย เครือข่ายยาเสพติดของนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาคดียาเสพติดชาวลาวรายสำคัญ

ซึ่งในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้ พนักงานสอบสวนได้เชิญครอบครัวของนายเบนซ์ มาสอบปากคำ รวมถึง นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือแพท ภรรยาของนายเบนซ์ เกี่ยวกับที่มาของทรัพย์สิน และรายได้ต่างๆ หลังการตรวจเส้นทางธุรกรรมทางการเงินกว่า 100 ล้านบาท ที่อาจจะเชื่อมโยงไปยังบุคคลหลายกลุ่ม และมีเงินจำนวนกว่า 30 ล้านบาทหมุนเวียนในบัญชีของนางสาวณปภา

เบื้องต้น หากสอบปากคำแล้วพบว่าเงินที่หมุนเวียนในบัญชี กว่า 30 ล้านบาทนั้น ได้มาจากการกระทำความผิด ตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหา ในความผิดฐานร่วมกันฟอกเงินและสมคบกันฟอกเงิน เช่นเดียวกับนายเบนซ์ จากนั้นจะนำตัวไปฝากขังครั้งแรกที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก ซึ่งแนวทางการต่อสู้นางสาวแพท จะให้การในชั้นพนักงานสอบสวนหรือไม่ก็ได้ และสามารถยื่นหลักทรัพย์ เพื่อขอประกันตัวในชั้นศาลได้

CR. – innnews.co.th