เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(11 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีลูกหมูประหลาดคลอดออกมามี 6 ขา จึงได้เดินทางตรวจสอบที่บ้านของ น.ส.จรรยา ขำสุข อยู่บ้านเลขที่ 213 หมู 13  ต.เทพราช อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช เมื่อไปถึงพบว่ามีชาวบ้านจำนวนหนึ่งเดินทางมาดูลูกหมูเพศเมียเกิดใหม่ มีขา 6 ขา โดยมีขาด้านหน้า 2 ขา ขาหลังมี 4 ขา และมีลำไส้ไหลออกมากองอยู่ แต่ลูกหมูตัวดังกล่าวได้ตายก่อนที่ผู้สื่อข่าวจะเดินทางไปถึง

โดย น.ส.จรรยา เจ้าของลูกหมูประหลาด เล่าว่า ตนเลี้ยงแม่หมูหลายตัวเพื่อผสมพันธุ์ขาย ที่ผ่านมาแม่หมูตัวดังกล่าวเกิดลูกหมูมาแล้ว 1 คลอก ซึ่งปกติทุกตัว แต่คลอกนี้แม่หมูคลอดลูกหมูจำนวน 9 ตัว แต่มีลูกหมูเพศเมียอยู่ 1 ตัว ซึ่งคลอดออกมาเป็นตัวที่ 5 เกิดมาผิดปกติไม่เหมือนลกหมูทั่วไป มีขาหน้า 2 ขา และขาหลัง 4 ขา หมู แต่หลังจากลูกหมูประหลาดเกิดประมาณ 5 ชั่วโมงก็ตาย ส่วนลูกหมูตัวอื่นมีลักษณะปกติและปลอดภัยทุกตัว

หลังลูกหมูประหลาดเกิดมาแล้วตาย ตนจึงได้ประสานไปยัง นายอารักษ์ วงศ์วรชาติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสิชล เพื่อขอน้ำยาฟอร์มาลีน และนำมาแช่ซากลูกหมูตัวดังกล่าวเก็บไว้ในขวดโหลเพื่อไว้ให้ผู้คนมาดูชม หลังจากบรรดาคอหวยทราบข่าวว่าที่บ้านตนมีลูกหมูประหลาดเกิดมา จึงแห่มาขอดู พร้อมนำธูป เทียน ดอกไม้มาบูชาขอเลขเด็ดกัน

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online