เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคลิปวีดีโอที่กำลังเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ เมื่อที่เฟซบุ๊ก Jetrin Wattanasin ของนักร้องชื่อดัง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ได้มีการแชร์คลิปซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์ขับรถชนกันบนท้องถนน พร้อมข้อความแสดงความคิดเห็นที่ระบุว่า .. ” ในประเทศเจริญแล้ว ชายผู้นี้จะโดนลงโทษโดยกฏหมายหนักมากนะครับ “

ซึ่งเป็นคลิปที่ถูกโพสต์ไว้โดยสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Artti Artio”  เผยภาพขณะกลุ่มคนภายในรถคันหน้า กำลังอัดคลิปให้เห็นพฤติกรรมของรถคันหลัง ที่ติดเครื่องจ่อท้ายอยู่ ก่อนที่รถคันหลังจะเร่งเครื่องแล้วขับมาชนเข้าที่ท้ายรถอย่างจัง ทำให้ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ในรถคันที่ถูกชนดังกล่าวได้รีบลงจากรถไปเคลียร์กับคู่กรณีทันที ถามไถ่ขึ้นในทำนองว่าขับรถยังไง จากนั้นก็ได้มีเสียงของผู้หญิงซึ่งเป็นเจ้าของรถ และเป็นคนขับรถผู้เสียหายร้องขึ้นว่า ” แล้วพี่ถือปืนทำไม อ้าวพี่มีปืนในรถ โทรหาตำรวจเลย ” จากนั้นชายคู่กรณีก็พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงลิ้นรัวว่า “โอเคๆ ผมเป็นตำรวจนะ สืบ 8 ” และมีการพากันมาพูดคุยริมทาง โดยมีการอัดคลิปเอาไว้ตลอดเวลาเผยให้เห็นโฉมหน้าของเจ้าของรถคู่กรณีที่อ้างตัวเป็นตำรวจอย่างชัดเจน กับภาพชายวัยกลางคนสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ ยืนล้วงกระเป๋ากางเกง ถามว่าแล้วคุณจะเอายังไงกับผม พูดในลักษณะขึ้นเสียงคล้ายคนเมา และมีการโต้ตอบกันไปมาระหว่าง 2 ฝ่าย ที่เหมือนจะคุยกันไม่รู้เรื่อง โดยผู้เผยแพร่คลิปดังกล่าวได้ขึ้นข้อความบรรยายคลิปที่ระบุว่า …

 ” เคสนี้เป็นรถของเพื่อนรุ่นพี่ฮ่ะ
บอกว่าเป็นตำรวจ เอาปืนขู่ ตั้งใจชนท้าย
เมาฮ่ะ กร่าง ส้นต_ีนคับ…!! “

โพสต์โดย Artti Artio บน 10 มีนาคม 2017

โพสต์โดย Artti Artio บน 10 มีนาคม 2017

หลังจากคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้เรียกเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยต่างบอกให้ผู้เสียหายแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คนแบบนี้อย่าให้มีที่ยืนในสังคม บ้างก็ตั้งข้อสงสัยว่าคู่กรณีเป็นตำรวจจริงหรือเปล่า ไม่มีอะไรเป็นหลักฐานแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ  แถมผิดแล้วไม่ยอมรับผิดอีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online