เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับการสร้างสระว่ายน้ำจากตู้คอนเทนเนอร์ ถือเป็นเทคโนโลยีในการก่อสร้างแนวใหม่ ที่นอกจากจะช่วยในการประหยัดพื้นที่ภายในบ้านแล้ว มันยังมีโครงสร้างที่แข็งแรง มีความยืดหยุ่นสูง และไม่เสื่อมสภาพง่ายๆ โดยมีอายุการใช้งานได้นานถึง 25 ปีเลยทีเดียว

สระว่ายน้ำตู้คอนเทนเนอร์แต่ละตู้นี้ ทางโรงงานผู้ผลิตได้นำไปประกอบให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีทั้งระบบกรอง แถมยังมีความปลอดภัยสำหรับเด็กๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ สระน้ำดังกล่าวยังมีบันไดทางขึ้น ที่สามารถให้คุณเปลี่ยนไปตั้งทางด้านซ้าย และด้านขวาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสระว่ายน้ำที่ออกแบบมาให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

โดยทันทีที่สระว่ายน้ำเหล่านี้ได้ถูกนำมาตั้งไว้ภายในบ้านของคุณ แน่นอนว่าคุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการว่ายน้ำอย่างสนุกสนาน ซึ่งใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของสระว่ายน้ำตู้คอนเทนเนอร์นี้ จะมีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดที่รองรับได้ 6 คน โดยจะมาในราคา 700,000 บาท และขนาดที่รองรับได้ 12 คน ในราคา 1,000,000 บาท ซึ่งคุณสามารถเข้าไปสั่งซื้อ หรือรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่เว็บไซต์ shippingcontainerpools

CR. – catdumb.com , shippingcontainerpools.com.au

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online