เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่วงพักจากการบิน Eser และ Volkan จะพากันไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ พร้อมถ่ายภาพมาอวดในอินสตาแกรม ที่มีคนติดตามถึง 59,000 คนแล้ว

โดย Eser วัย 31 ปี เป็นนักบินของสายการบินตุรกี Pegasus Airlines เติบโตมาจากฮอลแลนด์ ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองอิสตันบูลประเทศตุรกี ส่วน Volkan อายุ 33 ปี เป็นนักบินเช่นกัน ทั้งคู่คบกันมา 5 ปี และได้เข้าพิธีแต่งงานเมื่อปี 2558 ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเซเชลส์ (Seychelles)

ทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่สนามบิน โดย Eser เล่าให้ฟังว่า “ตอนนั้นเขาเรียนจบการบินพอดี ในขณะที่ฉันเพิ่งจะเริ่มต้นเรียน”

จากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันผ่านเฟสบุ๊ค และมีการนัดเจอกัน “ฉันตกหลุมรักเขาครั้งแรกที่เจอ ตอนนี้ผ่านมา 5 ปี แล้ว ฉันก็ยังรู้สึกแบบนั้นอยู่ค่ะ”

หลังจากแต่งงานแล้ว พวกเขาก็ได้ไปฮันนีมูนกันที่เกาะซาฟารี ประเทศแทนซาเนีย และที่นั่นพวกเขาได้เที่ยวชมอุทยานแห่งชาติ Serengeti National Park และยังมีอีกมากมายที่ทั้งคู่ทำด้วยกัน “มันเป็นงานแต่งและการฮันนีมูนในฝันของฉันเลยล่ะ” Eser กล่าว

ตอนนี้ทั้งคู่ทำงานคนละสายการบิน แต่เมื่อว่างจากงาน พวกเขาก็มักจะออกไปเที่ยวด้วยกันเสมอ หรือบางทีอาจจะไม่ว่างตรงกัน คนที่ว่างก็จะนั่งเครื่องบินตามไปหาอีกฝ่ายอยู่เสมอ

จนถึงปัจจุบันพวกเขาได้ไปเที่ยวด้วยกันกว่า 30 ประเทศแล้ว เรียกได้พวกเขาชอบเดินทางด้วยกันทั้งคู่ และมักจะมีรสนิยมที่คล้ายกัน ดังนั้นถึงจะคบกันมานานแล้ว อาจจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันบ่อยนัก แต่พวกเขาก็ยังตกหลุมรักกันอย่างสม่ำเสมอ

 

การเดินทางของพวกเขาไม่ได้จบลงแค่นี้ แต่ยังมีแพลนเที่ยวเรื่อยๆ และในปี 2020 ทั้งคู่มีแผนจะไปฉลองครบรอบแต่งงานที่ Seychelles อีกครั้ง และ Volkan ได้พูดทิ้งท้ายว่า “ความทรงจำที่ดีที่สุดของเรา มาจากการเดินทางด้วยกันนี่แหละครับ”

CR. – catdumb.com , thisisinsider.com , echosierra85

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online