เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวแสบ ทำตีสนิทแรงงานชาวเมียนมา ก่อนฉวยโอกาสขโมยทารกวัย 4 วัน 

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 12 มี.ค. 60 เหตุเกิดที่บริเวณห้องคลอดชั้น 3 อาคารทวารวดี โรงพยาบาลนครปฐม มีคนร้ายลักพาทารกเพศชายวัย 4 วัน ไปจากญาติ พบนายมิน ทัต แรงงานชาวเมียนมา ทำงานโรงน้ำแข็งธรรมศาลา ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม และนางเอ๋ ชาวเมียนมาเพื่อนร่วมงาน ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

สอบถามได้ความว่า ถูกคนร้ายเป็นหญิงสวมเสื้อลาย หลอกให้พาลูกมาหาหมออีกครั้งเพื่อฉีดยา จึงเหมาแท็กซี่มาพร้อมกัน เมื่อถึงโรงพยาบาลนครปฐม คนร้ายได้อุ้มทารกเดินล่วงหน้าไปก่อน นางเอ๋เดินตามมา โดยนายมิน ทัต พ่อเด็กกำลังจ่ายค่ารถแท็กซี่

นางเอ๋บอกอีกว่า ได้เดินตามขึ้นมาที่ห้องคลอด ถามเจ้าหน้าที่ว่ามีคนอุ้มทารกมาฉีดยาที่นี่หรือไม่ เจ้าหน้าที่บอกไม่มี จึงได้ตามหา แต่ไม่พบ จึงได้ประสาน รปภ.ให้ช่วยตามหา อาจจะไปผิดตึก แต่ไม่พบ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ รปภ.ประจำประตูออก และประตูทางเข้า ว่ามีผู้หญิงวัยกลางคน รูปร่างท้วม ใส่เสื้อลายดอกแดงขาว อุ้มเด็กผ่านออกมาหรือไม่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ รปภ.ประตูทางออก ฝั่งถนนเท่าซอย 7 บอกว่ามีผู้หญิงลักษณะดังกล่าวอุ้มทารกออกไปแล้ว และเดินข้ามถนนเทศาไปฝั่งโรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย แต่ไม่ทราบว่าไปทางไหน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของเจ้าหน้าที่ พบหญิงคนดังกล่าวนุ่งกางเกงสีดำ สวมเสื้อยืดคอกลมสกีนว่าไนกี้ ลายดอก สะพายกระเป๋าผ้าสีเทา อุ้มทารกห่อด้วยผ้าขนหนู ออกไปทางประตูทางออกข้าง รพ.ไปฝั่ง ร.ร.พระปฐมฯเมื่อเวลา 11.40 น. (วันที่ 12 มี.ค.)

ขณะที่นางหยิน มารดาทารก พักรักษาตัวอยู่ที่ห้องเช่าหลังวัดธรรมศาลา เมื่อรู้ว่าลูกชายถูกลักพาตัวไป ถึงกับร้องไห้ฟูมฟาย

cr.workpoint

TV Pool OnlineTV Pool Online