เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      สำหรับดาราสาว “เเอล กมลวรรณ” ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ “กรุง ศรีวิไล” ที่ยอมลงทุนเจ็บตัวให้หมอเก็บไข่ไปให้กับคุณน้าสาวไปสร้างครอบครัว เพราะน้าสาวไม่สามารถตั้งท้องได้เองตามธรรมชาติ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์IG
     “วันนี้ต้องฉีดยาตั้ง3เข็ม ฉีดด้วยตัวเองมา2อาทิตย์กว่าๆ วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วน๊า ทุลักทุเล หอบยามาฉีดในรถ ต้องตรงเวลาทุกวัน แต่ก็ใกล้แล้ว ที่จะทำการ เก็บไข่ อีก2วัน สู้ๆๆ
      นึ่ไงแฟนของคุณน้า ที่จะนำไข่ของแอลไปผสมกับสเปริมของเค้า เพิ่งลงเครื่องมาสดๆร้อนๆ ส่วนแอลลี่คืนนี้คงนอนไม่หลับเพราะบอกตรงๆกลัวการวางยาสลบมากๆเลยค่ะ ทำไงดี? แต่มาถึงขั้นนี้แล้ว คงถอยไม่ได้แล้วเนอะ เป็นไงเป็นกันเนอะ ขอกำลังใจหน่อยได้มั้ยค่ะ pls!!!! #ตอนนี้ตัวบวมมากหน้าอกคัดมากๆท้องป่องเหมือนคนท้องเลย
      แอลผ่านมาได้แล้วค่ะทุกคนตอนนี้ฟื้นแล้วค่ะ ได้น้องไข่มาทั้งหมด 13 ฟอง (เยอะมากตอนแรกมีแค่8ฟอง) ตอนนี้ระดมนิดๆตรงท้องค่ะ แต่ตอนวางยาสลบไม่รู้สึกอะไรเลยจริงๆเชื่อแล้วค่ะว่าตอนนี้วิวัฒนาการทารแพทย์ของบ้านเราเลอค่ามากแล้วจริงๆค่ะ ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกคนที่ถามไถ่ให้กำลังใจจริงๆนะค่ะ มันทำให้แอลสู้จริงๆเลยกับการวางยาสลบที่กลัวมากๆ ขั้นตอนต่อไปคุณหมอก็จะนำไข่ของเราที่ดูดออกมาวันนี้ ไปผสม และนำฉีดเข้าตัวน้าผู้หญิงในวันอาทิตย์ค่ะ เรามาลุ้นกันดีกว่า ว่าจะติดมั้ย….. ️️️️️️️ #ivf#บริจาคไข่#เพื่อครอบครัว#เพื่อความสุข 
     จบสิ้นสักทีวัน เก็บไข่ egg collection คราวนี้มารอลุ้นต่อว่าหลังจากผสมไข่กับสเปริมแล้วจะเป็นยังไงต่อน๊าาาา มีความสุขจุงเบย คนรอบข้างก็มีความสุขด้วยแหละ  ps.รูปถ่ายตอนสลบไม่รู้เรื่อง ตื่นมายังงงว่าเสร็จแล้วหรอ  #ivf#baby#บริจาคไข่#ellely2015 
     แม้เด็กที่ยอมเสียสละเพื่อครอบครัวจริงๆเลย อย่างได้ใจเจ๊และเหล่าแฟนคลับเต็มๆๆ 

                                  credit.IG ellelyy

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online