เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันนี้ 13 มี.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงประคำ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิประสาทบุญสถาน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุหลังจากได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 169/2 บ้านทุ่งตาเปรี้ยว หมู่ 6 ต.ดงประคำ อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบศพ นางสุดใจ สามงามเหล็ก และนายชูชีพ ขุนกำแหง ที่อยู่กินกันมาฉันสามีภรรยาที่บ้านหลังเกิดเหตุ ใกล้กันพบอาวุธปืน .38 วางอยู่บนหน้าอกของนายชูชีพ 1 กระบอก

จากการสอบถามนางจินตนา อิทธิพล ลูกสาวของนางสุดใจ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้แม่และสามีใหม่ ทะเลาะมีปากเสียงกันหลายเรื่อง และได้ทำร้ายร่างกายกัน พร้อมกับข่มขู่ว่าจะใช้อาวุธยิง ลูกหลานจึงได้แจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และผู้ใหญ่บ้านได้เข้ามาห้ามปราม พร้อมทั้งให้แยกกันอยู่ โดยให้นายชูชีพ กลับไปอยู่ที่บ้านที่ ต.วงฆ้อง อ.พรหมพิรามก่อน

จนกระทั่ง ช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. นายชูชีพได้กลับมาอีกครั้งพร้อมด้วย อาวุธปืน และขวดน้ำมัน พร้อมทั้งข่มขู่ว่าจะเผาบ้าน โดยระหว่างนั้นลูกหลานและญาติอยู่ในบ้านเพื่อห้ามปรามด้วย แต่สุดท้ายนายชูชีพ ได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงนางสุดใจที่ศีรษะ และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม สร้างความเสียใจให้แก่ญาติพี่น้องและลูกหลานที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่าก่อนหน้าที่นายชูชีพจะมาอยู่กินกับนางสุดใจ เคยต้องโทษคดีฆ่าคนตายเพิ่งออกจากเรือนจำมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้ประกอบสำนวนคดีดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทั้งคู่จะส่งไปผ่าชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

TV Pool Online