เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 60 ที่บ้านเลขที่ 107/82 หมู่บ้านประภาวรรณ์โฮม ซอยสุวินทวงศ์ 28 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ นายศรายุทธ แสวงผล และนางอภิญญา แสวงผล ได้จัดงานแต่งงานให้กับ ด.ช.ศศิวรรธน์ แสวงผล หรือ น้องจีโน่ กับ ด.ญ.ศศิรัศมิ์ แสวงผล หรือ น้องจีน่า ลูกชาย-หญิงฝาแฝด อายุ 6 ขวบ 3 เดือน เพื่อแก้เคล็ดตามความเชื่อโบราณ

โดยการจัดงานแต่งงานครั้งนี้สร้างความฮือฮาให้กับเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการจัดงานเหมือนการแต่งงานของผู้ใหญ่ ทั้งขบวนแห่ขันหมากที่มีญาติๆ และแขกที่มาร่วมขบวนแห่อย่างสนุกสนาน โดยมีน้องจีโน่ สวมชุดเจ้าบ่าวนำสินสอดเป็นเงินสด 1 ล้านบาท ทองคำน้ำหนัก 14 บาท พร้อมบ้านและโฉนดที่ดิน เดินนำหน้าขบวนและต้องผ่านประตูเงิน ประตูทอง เหมือนงานแต่งงานทั่วไปทั้งหมด เข้าไปหาน้องจีน่าเจ้าสาวที่สวมชุดไทยสวนสวยงามก่อนเข้าสู่พิธีแต่งงาน

พ่อแม่บ่าว-สาว เปิดเผยว่า น้องจีโน่กับน้องจีน่าเป็นพี่น้องฝาแฝด ได้มีการจัดงานแต่งงานให้ลูกชาย-หญิงฝาแฝดวันนี้ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดตามความเชื่อแบบโบราณ ว่าเมื่อชาติที่แล้วทั้งสองคงได้เป็นเนื้อคู่กัน แต่ไม่สมหวัง เกิดมาชาตินี้เป็นฝาแฝดกัน จึงมีความเชื่อว่าถ้าไม่แก้เคล็ด ก็อาจจะมีคนใดคนหนึ่งจะต้องจากไป ซึ่งการจัดการเหมือนงานของผู้ใหญ่ทุกอย่าง มีญาติพี่น้องแขกเหรื่อมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online