เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดินทางมาถึงกองปราบแล้ว ผู้ต้องหาวัยรุ่นเพชรบุรี ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกาย นศ.ศิลปากร ปี 4 จนเสียชีวิต 18 คน มา 16 คน ถูกนำตัวส่งพงส.กองปราบฯ พร้อมสำนวนคดีของสภ.ชะอำ ตั้งรอง ผบก.ป.และ ผกก.5ป.เป็นหัวหน้าชุด…

เช้าวันที่ 14 มี.ค.ที่กองบังคับการปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีคำสั่งจาก พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผบ.ตร.ที่ได้สั่งให้โอนสำนวนคดีนายธีระพงษ์ ฐิตะฐาน หรือปอนด์ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยศิลปากร ถูกไขควงแทงที่ศีรษะจนเสียชีวิต เหตุเกิดในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี โดยในวันนี้ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จะนำสำนวนพร้อมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด 18 คน มาส่งให้กองปราบปราม

สำหรับการเตรียมการ ที่กองปราบปราม พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. ได้จัดห้องประชุมชิวปรีชาชั้น 1 ของอาคารกองปราบปราม ไว้เป็นที่สำหรับรับมอบตัวทั้งหมด พร้อมทั้งเรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวน โดยมี พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผบก.ป.เป็นหัวหน้าชุดคณะพนักงานสอบสวน ร่วมกับพ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5.บก.ป.และเจ้าหน้าที่รับผิดชอบดูแลพื้นที่เพชรบุรี คอยรับการประสานงาน ด้านการสืบสวน เพื่อทำความเข้าใจตามแนวทางที่กำหนดไว้ นอกจากนี้ ที่ด้านหน้ายังจัดคอมมานโด กองปราบปราม มาคอยเตรียมประกบตัวผู้ต้องหาทั้งหมดเข้าห้องประชุมชิวปรีชาด้วย

ต่อมา เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชะอำ ได้นำผู้ต้องหาทั้งหมดโดยสารมาด้วยรถตู้ 2 คัน เดินทางมาถึงบก.ป.ทาง พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป.พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผบก.ป. พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผกก.5.บก.ป. ได้ลงมาตรวจความเรียบร้อยพร้อมสั่งให้ตำรวจคอมมานโดกองปราบกับกก.5.บก.ป.เดินประกบผู้ต้องหาทั้งหมดเข้าห้องประชุมชิวปรีชาที่จัดเตรียมไว้ทันที ขณะลงจากรถเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นกระเป๋าของผู้ต้องหาทั้งหมดที่นำติดตัวมาด้วย โดยวันนี้ผู้ต้องหาได้เดินทางมา 16 คน เป็นชาย 14 หญิง 2 คน.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online