เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สี่สาวสี่ราศีที่รอลุ้นเนื้อคู่มาตั้งแต่ฉบับที่แล้วคงได้เฮกันเสียที เพราะสไปซี่พาหนุ่มๆของคุณมาให้ตามสัญญาแล้วค่ะ
สาวราศีธนู(15  ธ.ค– 14 ม.ค)
เนื้อคู่อันดับหนึ่ง : หนุ่มราศีมีน หนุ่มคนนี้เป็นคนอบอุ่น พร้อมจะเข้าใจผู้หญิงที่เอาแต่ใจและไม่ชอบอยู่ในกรอบอย่างคุณ คุณก็เลยสบายไป เพราะไม่ว่าจะทำอะไรพ่อหนุ่มใจพระแกก็นั่งกัดฟันทนลูกเดียว
เนื้อคู่อันดับสอง : หนุ่มราศีกันย์หนุ่มคนนี้มีคารมเป็นต่อ ใครไปเถียงกับเขาก็มีแต่จะแพ้   ถ้าคุณเป็นแฟนเขาคงต้องทำใจหน่อยละว่า  คนปากเก่งอย่างเขาย่อมชอบใช้ปากตลอด 24 ชั่วโมง เรื่องขี้บ่นกับเขาจึงตัดกันไม่ขาด และโปรดอย่าพยายามบังคับให้เขาเลิกบ่น เพราะนั่นคือการฆาตกรรมกันชัดๆ
เนื้อคู่อันดับสาม : หนุ่มราศีตุลย์ผู้ชายคนนี้เป็นพวกพูดน้อยต่อยหนัก ถึงจะไม่ขยันแจกขนมจีบ แต่ความจริงใจที่พี่เขามีเต็มเปี่ยมทุกรูขุมขนจะทำให้คุณหมดทางหนี  เขาคือตัวอย่างของคำว่า ของดีต้องดูที่คุณภาพ ไม่ใช่ปริมาณ…คนจีบเก่งอาจไม่รักจริง ส่วนคนรักจริงก็อาจซื่อบื้อในการจีบก็ได้
สาวราศีมังกร (15  ม.ค– 14 ก.พ)
เนื้อคู่อันดับหนึ่ง : หนุ่มราศีพฤษภ   เนื้อคู่คนนี้จะมาเปลี่ยนโลกของคุณให้สดใสด้วยการกระหน่ำเที่ยวเปรี้ยวทุกซอย สาวๆที่ไม่ชอบเที่ยวอาจจะเข้ากับเขาได้ยากหน่อย เพราะให้เลิกกับแฟนเขาทำได้  แต่ให้เลิกเที่ยวพี่เขาไม่สามารถจริงๆเจ้าค่ะ
เนื้อคู่อันดับสอง : หนุ่มราศีพิจิก  ฉายาของหนุ่มคนนี้คือมิสเตอร์จริงจัง  เพราะเขาเครียดไม่บันยะบันยัง เครียดไม่เกรงใจใคร แต่คนที่เป็นแฟนเขาจะไม่ต้องกลัวเลยว่าผู้ชายคนนี้จะหาเขามาสวมให้คุณ  เพราะในความซีเรียสของเขานั้น มันแฝงไว้ด้วยความรักอันมั่นคงประดุจครกอ่างศิลา ต่อให้ถูกกระหน่ำตำโป๊กๆเช้าถึงเย็นก็ไม่มีคำว่าหวั่นไหวอยู่แล้ว  
เนื้อคู่อันดับสาม :หนุ่มราศีมีน จุดขายละลายใจสาวของผู้ชายคนนี้คือความโรแมนติค ปากหวาน เอาใจเก่ง แต่เขาจะทำให้รู้ซึ้งถึงหัวอกนางเอกเรื่องเมียหลวงประหนึ่งเป็นตัวคุณเอง  มีแฟนเป็นคาสโนว่าก็เหนื่อยอย่างนี้ละ 
สาวราศีกุมภ์  (15  ก.พ– 14 มี.ค)
เนื้อคู่อันดับหนึ่ง : หนุ่มราศีตุลย์ผู้ชายคนนี้แพ้ผู้หญิงปากหวาน พูดเพราะ ยิ่งถ้าชมเขาบ่อยวันละ 3 เวลาละก็ ต่อให้กิ๊กเป็นร้อยก็แย่งเขาไปจากคุณไม่ได้
เนื้อคู่อันดับสอง :หนุ่มราศีกุมภ์ต้นรักของเขาและคุณจะเติบโตช้าๆ ถึงจะไม่ค่อยแซบซ่าสะใจแต่ก็มั่นคง และคงทน เรื่องจะมาตบจูบกันแบบในละครนี่ คู่คุณไม่นิยมเจ้าค่ะ
เนื้อคู่อันดับสาม : หนุ่มราศีมังกรถ้าคุณได้กิ๊กรักกับหนุ่มคนนี้ คุณจะกลายเป็นลูกไก่ในกำมือของเขาไปโดยไม่รู้ตัว เพราะความประเสริฐแมนแสนจะสุภาพบุรุษของพี่เขา  แค่คิดก็มีความสุขแทนแล้วแฮะ
สาวราศีกุมภ์  (15  มี.ค– 14 เม.ย)
เนื้อคู่อันดับหนึ่ง : หนุ่มราศีกรกฎ เนื้อคู่คนนี้พยายามมากๆที่จะมั่นคงรักเดียวใจเดียวไม่เกี่ยวกิ๊กมาทำให้คุณต้องปวดตับ แต่บังเอิญว่าเขาเป็นผู้ชายที่หัวใจสะออนเอามากๆ ทนการเสียดสีหลีเนียนๆของมือที่สามไม่ค่อยจะได้ คุณจึงต้องคอยดูแลเขาแบบหายใจรดต้นคอ  ไม่อย่างนั้นมีสิทธิแห้วได้ทุกเวลา
เนื้อคู่อันดับสอง :หนุ่มราศีพิจิก  แมงป่องเพศชายตัวนี้ทั้งใจร้อน ขี้โมโห แถมเอาแต่ใจ แต่เขาจะยกให้คุณมาเป็นที่หนึ่งเสมอ ไม่มีการติดเพื่อน ติดงาน หรือติดแฟนชาวบ้าน  ข้อดีแค่นี้พอจะลบข้อเสียได้หรือยัง
เนื้อคู่อันดับสาม : หนุ่มราศีเมษถ้าคุณขี้เกียจทำอะไรเอง ชอบให้คนอื่นวางแผนให้ ตัดสินใจให้ คุณก็หาแฟนได้ถูกคนแล้ว เพราะอะไรในโลกที่จะทำให้หนุ่มคนนี้ปลื้มเท่ากับได้เป็นผู้นำเป็นไม่มี แต่ถ้าคุณไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต พวกคุณอาจจะต้องคุยกันนานหน่อยละ