เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    แต่ชีวิตก็ไม่ได้สำเร็จรูปไปเสียทุกครั้ง ปัญหาที่เกิดขึ้นในการมีเพศสัมพันธ์ จึงมีผลกระทบต่อความรู้สึกอย่างช่วยไม่ได้ ความเครียด กระแสความคิดที่มากระทบอารมณ์ จึงก่อปัญหาที่สะเทือนอารมณ์ที่อาจจะร้ายแรงและนำไปสู่สาเหตุของการแยกข้างร้างคู่ในที่สุดได้
อย่าหงุดหงิดจนพาลเสียอารมณ์
     อย่าตีโพยตีพายหรือตำหนิติเตียน หากร่างกายคุณไร้แรงสนองตอบอารมณ์เพศอย่างที่คุณอยากจะเป็นร่างกายและการตอบสนองทางเพศ บางครั้งไม่สามารถกระตุ้นได้ดังปรารถนา มันเป็นผลที่เกิดจากความซับซ้อนของความรู้สึกละเอียดอ่อน ถ้าร่างกายไม่แสดงอาการตอบรับ ไม่ได้หมายความว่าเกิดความเจ็บป่วยทางร่างกายเท่านั้น หากพบว่าคุณเฉี่อยเนือยทางเพศ อาจมีสาเหตุมาจากความเครียด ลองมองย้อนกลับมายังปัญหาของคุณ แล้วค้นให้พบว่ามันเกิดมาจากสาเหตุใด
หาต้นตอของความเครียด
    หาสาเหตุของความเครียดนั้นๆบางครั้งคุณรู้ว่าปัญหาคืออะไร แต่บางทีเหมือนรู้แต่ไม่ยอมรับว่าใช่ บ่อยครั้งที่เราซ่อนปัญหาไว้เบื้องหลัง และพยายามคิดว่าได้แก้มันแล้ว เพราะเราไม่อยากเผชิญหน้ากับมัน และการค้นพบก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ลองถามตัวเองว่า ชอบ คู่ของคุณไหม ไม่ใช่ รัก แต่เป็นความชอบ คุณผู้ชายโกรธคุณผู้หญิงหรือเปล่า หรือคุณผู้ชายเป็นกังวล ไม่มั่นใจกับเหตุการณ์บางอย่าง เช่น ไม่อาจร่วมรักกับคุณผู้หญิงได้หลังจากที่การคลอดบุตรหรือไม่
สื่อสารถึงทางออก
    เปิดอกคุยกันถึงสาเหตุแท้จริง ที่ทำให้อารมณ์เสีย หรือรู้สึกไม่สบายใจการพูดคุยกันโดยไม่กล่าวโทษกัน จะทำให้คุณผทั้งคู่พบปมปัญหา หากพบแล้วคุณจะเห็นว่าตัวคุณเองลดความกังวลลงไปได้มากกว่าครึ่ง เพราะคุณจะหาวิธีรับมือแก้ไขมันได้ หากการแก้ไขทำได้ยาก คุณก็ยังมีหนทางช่วยกันคิดว่า จะตีกรอบให้ปัญหาไม่ให้ลุกลามได้อย่างไร เท่านี้คุณก็ขจัดความเครียดได้ เพราะอย่างน้อยในเวลาที่คุณอยู่ห้องนอนด้วยกัน คุณยังสามารถแบ่งใจมาสนุกเรื่องบนเตียงได้
เน้นความสมัครใจ อย่าบีบบังคับ
    การเอาอกเอาใจ หรือตามใจคุณผู้หญิงในเรื่องที่คุณผู้ชายไม่เห็นด้วย เพียงเพื่อให้คุณผู้หญิงพอใจ คุณผู้ชายจะเป็นฝ่ายรับความไม่พอใจนั้นมาเสียเอง เป็นต้นว่า ไม่ต้องพยายามจะเมคเลิฟกับคุณผู้หญิง เพราะต้องการให้คุณผู้หญิงพอใจ แต่ในขณะนั้นคุณผู้ชายไม่มีอารมณ์หรือความรู้สึกที่จะทำ ในช่วงเวลาอย่างนั้น คุณผู้ชายไม่อาจคาดหวังให้ร่างกายของคุณผู้ชายตอบสนองหรือรุกเร้าได้ดี แล้วในที่สุด ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงก็อาจต้องอารมณ์เสียกันทั้งคู่ คนทั้งสองเพศ ต้องการบางเวลาที่อยู่ใกล้ชิดกัน โอบกอดแสดงความรักความห่วงใย การปลอบประโลมใจ หรืออื่นๆ โดยไม่ต้องมีเซ็กส์เข้ามาเกี่ยวข้อง บอกคุณผู้หญิงตรงๆ ว่าต้องการกอดคุณผู้หญิงไว้ใกล้ๆ ไม่ใช่เพื่อร่วมรัก ดีกว่านอนกัน แล้วให้คุณผู้หญิงค้นพบภายหลังว่าใจคุณผู้ชายไม่พร้อม
มันอาจใช้เวลาในการแก้ไข
    ต้องรู้ว่า การมีเซ็กส์ต้องการเวลาการคลานขึ้นเตียงโดยหวังให้อวัยวะของคุณผู้ชายตื่นตัว หรือของคุณผู้หญิงมีน้ำหล่อลื่นทันทีนั้น ไม่ใช่เรื่องของความเป็นจริง เพราะนั่นมีแต่ในหนังโป๊ ที่ถูกคือ คุณทั้งคู่อยู่บนเตียงด้วยกันทั้งเสื้อผ้า แนบชิดกัน เล่าเรื่องวันนั้นให้กันและกันฟัง นวดเฟ้นร่างกายให้กันและกันเพื่อคลายความเครียด โดยเริ่มจากต้นคอ แล้วจึงค่อยปลดเปลี้องเสื้อผ้าออกช้าๆ บางทีคุณทั้งสองอาจอาบน้ำอุ่นด้วยกัน ปล่อยให้เวลาช่วยปลดเปลื้องภาระความกังวลออกไป ก่อนที่คุณยทั้งสองจะร่วมรักกัน
การเปิดเผยความต้องการไม่ใช่เรื่องของการขายหน้า
    การมีเพศสัมพันธ์ เป็นการสื่อสารส่วนตัวระหว่างคน 2 คน มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่คุณทั้งสองมีต่อกัน และเป็นการหาความสุขทางกายพร้อมๆ กัน กับความสุขทางใจร่วมกัน อย่าบีบบังคับตนเอง ให้จัดรายการร่วมรักเหมือนการจัดเมนูอาหาร ว่าวันนี้กินอะไร หรือพรุ่งนี้กินอะไร ลองคุยประเด็นนี้กับคุณผู้หญิง แล้วทำตามที่ใจปรารถนาเท่านั้น อย่าตั้งกติกาใดๆ คุณผู้หญิงมีสิทธิ์ที่จะมีความรู้สึกเสียวสุดยอดในการร่วมเพศ สังคมที่เปิดเผยมากขึ้น ทำให้ผู้หญิงบางคนกล้าเรียกร้องเอาความรู้สึกนั้น ดังนั้นหากต้องการอะไรที่ยังไมาได้รับการปรนเปรอ ไม่จะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายก็ควรบอกกันและกันว่าต้องการให้ทำอะไร อย่าได้อายปาก เพราะคุณทั้งคู่ก็นุ่งลมห่มอากาศกันอยู่แล้ว

        อ่านข่าวอื่นๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com