เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    พบความสุขด้วยกันทั้งนั้นแหละ ยิ่งเป็นความสุขในเซ็กซ์ด้วยแล้วล่ะก็ เขาเรียกว่า สุขสุดยอด หรือสุขจนถึงจุดสุดยอด (ORGASM) กันเลยทีเดียว เพื่อให้สาวสไปซี่ที่นอกจากจะซาบซ่าแล้วยังมีฟอร์มดีไม่มีตก แม้แต่ตอนอยู่บนเตียง ได้พบกับความสุขสุขสันต์ในเซ็กซ์จนไม่มีวันที่จะเหม็นเบื่อ เมื่อขึ้นเตียง
1. จะพบความสุขในเรื่องเซ็กซ์ได้ ก่อนอื่นเลยก็ต้องมีความรู้สึก อยาก ที่จะได้พบสุขซะก่อน หรือพูดง่ายๆ ก็คือมีอารมณ์ร่วม และหลังจากมีอารมณ์ และชวนสุดที่รักมาร่วมอารมณ์ได้ด้วยแล้ว ทีนี้ก็มาถึงท่วงท่าที่เขาว่ากันว่า จะทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นคือ ให้ใช้หมอนรองสะโพก ยกสะโพกสูงขึ้นมานิดหนึ่ง เพราะถ้าขยับตัวขึ้นแบบนี้ เวลามีการสอดใส่ก็จะเข้าถึงคลิตอริสได้ง่ายขึ้น และทำให้คุณสองคนกอดรัดกระชับเรือนร่างได้แนบชิดกันยิ่งขึ้นด้วย
2. ถ้าคุณยังคงงงๆ อยู่ว่า แล้วเจ้าคลิตอริสนี่ มันอยู่ตรงไหนน้า…ขอบอกว่า ต้องลองค้นหาดูด้วยตัวเอง ด้วยวิธีง่ายๆ ก็คือช่วยตัวเองดูแล้วจะรู้ และว่ากันว่าผู้หญิงที่ช่วยตัวเองบ้างจะทำให้รู้จักเซ็กส์ได้ดีขึ้น ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น และมีอารมณ์ปรารถนาได้มากขึ้น แต่ขอเตือนเล็กน้อย สำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบช่วยตัวเองด้วยการฉีดน้ำ ควรฉีดแรงแต่พอดี และไม่ควรฉีดลึกเกินไป เอาแค่พอถูกจุดยุทธศาสตร์ของตัวเองให้เกิดความรู้สึก และรับรู้ว่าเจ้าจุดนี้มันแอบซ่อนอยู่ตรงไหนก็พอแล้ว
3. หนึ่งวิธีที่ทำให้สาวๆ พบสุขได้ง่ายก็คือ ออรัลเซ็กส์ ไม่ต้องเขินอาย ถ้ามั่นใจว่าดูแลตัวเองดีและสะอาดพอ ไม่มีกลิ่นน่ารำคาญให้รบกวนอารมณ์ เท่านี้ก็ปฏิบัติได้แล้ว และอย่าไปนึกแทนว่าผู้ชายเขาจะไม่ชอบ เขาจะตื่นเต้นเอาน่ะก็ไม่ว่า ที่จะได้ค้นหาส่วนลี้ลับซ่อนเร้นในร่างกายผู้หญิง ปล่อยใจตัวเองให้สบาย อย่าเกร็งตัวจนเครียด หรืออายหุ่น อายไขมัน เพราะถึงตอนนั้นทีไร เซลลูไลท์ก็ไม่ได้อยู่ในสายตาของผู้ชายเขาแล้วล่ะ
4. การเล้าโลม หรือ FOREPLAY จะช่วยให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้น เพราะเป็นการอุ่นเครื่องให้พร้อมก่อนลงมือ และหลังจากที่พร้อมแล้ว ลองขยับมาเป็นผู้คุมเกมรักด้วยท่วงท่าผู้หญิงอยู่ข้างบน หรือ GIRL ON TOP กันดูบ้าง ถ้าลองมาถึงท่านี้แล้ว ก็ต้องบอกว่าพี่ไม่ต้อง น้องทำเอง ให้คุณผู้ชายเขาสบายอยู่เฉยๆ ขณะที่คุณผู้หญิงก็ยักย้าย ส่ายลีลา หามุมองศาที่เหมาะสมกับอารมณ์สุขส่วนตัวกันเอาเอง
5. ถ้าเขาของคุณไม่เก่งนักในชั้นเชิงลีลารัก ขอแนะนำว่าให้คุณช่วยตัวเองให้สำเร็จก่อนจะมาร่วมรักกับเขา เพราะคลิตอริสของผู้หญิงจะพร้อมต่อการตอบสนอง หลังจากผ่านจุดสุดยอดได้ ตั้งแต่ 5-25 นาที นี่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้มากกว่า 1 ครั้งต่อการร่วมรัก ไม่เหมือนกับผู้ชายที่ถึงแล้วมักจะถึงเลย การกระตุ้นด้วยการช่วยเหลือตัวเองก่อนก็คือการปลุกเร้าคลิตอริสของคุณให้ไวต่อสัมผัสของเขามากขึ้น และการที่เห็นคุณมีความสุขได้เวลาที่ร่วมรักกับเขา ก็จะสร้างความมั่นใจให้เขารู้สึกดี ที่คุณมีความสุขได้ ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวแน่ะ