เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   เล่นทำเอาหนุ่ม”บูม ปิยะพันธ์” ปรี๊ดไม่ใช่น้อยเมื่อมีนักเลงคีย์บอร์ดไปโพสต์ว่าสาว”กีฟ อรลีฬห์” มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุของพระเอกหนุ่ม“พอร์ช ศรัณย์” เลยทำให้หนุ่ม”บูม” ได้โพสต์IG…

   “ตลอดเวลาที่ผ่านมา น้องชายของผมกับเพื่อนผู้หญิงที่สนิทของผมมีปัญหากัน ผมอยู่นิ่งๆและเงียบมาตลอด และเป็นกลางมาตลอด ไม่เคยเข้าข้างใคร เพราะถือว่าเป็นเรื่องระหว่างคนสองคน แต่มาวันนี้ น้องชายของผมประสบอุบัติเหตุ แทนที่จะช่วยกันอวยพรขอให้น้องชายผมหายไวๆ แต่ดูสิ่งที่คุณทำสิครับ มันถูกต้องหรือ??
    ซึ่งเมื่อวานวันเกิดเหตุ ผมและกีฟได้ไปเยี่ยมน้องที่โรงพยาบาล ไปนั่งคุยกับคุนพ่อของน้อง ถามอาการของน้องว่าเป็นไงบ้าง ซึ่งได้รับคำตอบว่าปลอดภัย ผมและกีฟก็โล่งอก และสาเหตุมาจากน้องหลับใน จึงทำให้รถพุ่งตกข้างทาง ถึงคนที่เขียนนะครับ ใจกว้างๆหน่อย ใช้สติให้มากกว่านี้หน่อย ทำให้คนอื่นเสียหายแบบนี้ ระวังมันจะเข้าตัวคุนเอง @pseshrapavrk สุดท้าย ขอให้น้องชายผมหายไวๆครับ @porshe_saran ..”คุณทำสิครับ มันถูกต้องหรือ ?? 
   ซึ่งในเวลาต่อมาหนุ่ม”บูม” ก็ได้โพสต์ภาพข้อความอีกครั้งว่า…
    “เมื่อทำผิดแล้วสำนึกผิดมาขอโทษและขอให้ลบรูปนั้นทิ้ง ผมก็ยินดีที่จะให้อภัยและลบรูปออก แต่อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกนะครับ มันจะเดือดร้อนไปถึงตัวคุณเข้าสักวัน”

                                 credit.IG boom_piyaphun

TV Pool OnlineTV Pool Online