เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    “โชคมักเข้าข้าง คนกล้าเสมอ” เห็นท่าจะใช้ไม่ได้ผลสักเท่าไหร่  เมื่อมีหลายเหตุการณ์ให้ชวนเชื่อตามที่ตาเห็น และหูได้ยิน เพราะมีหลายครั้งที่โชคก็ทำ มุมอับ ไม่สามารถเอาชนะการ “เลีย” ได้ เลียถูกที่ถูกทาง ดวงก็พุ่งปรู้ดปร้าด ตัวอย่างมีให้เห็นทุกยุคทุกสมัย โฮะๆๆ 
     จั่วหัวมาแบบขำๆ แต่จริงๆ แล้วอาจจะขำไม่ออก! หุหุ งั้น มาที่เรื่องของเรากันดีกว่า…สัปดาห์นี้เป็นเรื่องคลื่นไส้ชวนให้ปั่นป่วนในช่องท้อง ของสาวน้อยหน้าตาแอบเจ้าเล่ห์นิดๆ ที่บางเพลาอาจเป็นเพราะวันนั้นของเดือน มามากมาน้อยพาลใหฮอร์โมนไม่อยู่กับร่องกับรอย ชีก็กลายร่างเป็นอันธพาลที่พกความแสบมาเต็มคัน รถบรรทุก
 
    ใครต่างรู้กิตติศัพท์แม่คนนี้ดี ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวว่าไม่อยากให้เด็กรุ่นลูกมาถอนหงอก (ที่เหลือน้อย) ขอไม่ร่วมเสวนาด้วยดีกว่า 55+ เรื่องมารยาทไม่ต้องพูดถึง ความดีเอาใส่ตัวความชั่วโยนให้เพื่อนฝูง เอะๆ ใครกัน นะ  
    ย้อนวันวานแตกคอเรื่องแย่งรุ่นพี่ในคอกก็เคยมี วัยใสเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันเล่นกระโดดหนังยาง แต่แม่คนนี้กระโดดเข้าหาผู้ชาย ร้อนถึงบุพการี ต้องย้ายโรงเรียนหนีฉาว เออ..เอากับหล่อนซิ! ผู้ปกครองไม่ไหวจะหาปิ๊ปคลุมหัว  
    ยัยคนนี้มีชื่อเล่นเก๋ๆ ว่า “น้อง ล” เรื่องทะเลาะกับเด็กเล็ก คนชรา อันนี้กล้าการันตีแม่ด่าไฟแลบ สงสัยมีไฝที่ริมปาก อิอิ ยามสิ้นไร้ไม้ตอก ก็เหมือนเจ้าไม่มีศาลสองคนแม่ลูกกระเตงๆ กันไปงานทั้งๆ ที่ไม่มีใครเชิญ ก็เพื่อว่ามีลูกค้า ผู้จัดเห็นจะได้เอาไปเล่นหนัง เล่น ละคร หรืออีเว้นท์   ผู้ใหญ่เห็นแววจับมาแพ็คคู่กับเพื่อนวัยเดียวกันออกผลงานมาหลอกเอาเงินแฟนคลับแถวตะเข็บชายแดน  
    ความเรื่องเยอะมาพร้อมงาน อันนี้ไม่ได้  ชุดนี้ไม่โดน โนๆ แย่กว่านั้นยังแย่งชุดที่คอสตูมเตรียมไว้ให้คู่ตัวเองเอาไปใส่หน้าด้านๆ มีไรป่ะ ก็เค้าอยากใส่อ่ะ 
    แต่อย่างว่าของๆ ใครก็ของๆ มัน  “น้อง ล” ไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนั้น พอนางใส่ชุดเข้าไปความบรรลัยมาเยือนในพริบตา แหมๆ นึกว่าอีกาคาบพริก ก๊ากๆ ผู้หญิงอะไรหุ่นยังกะไม่เสียบผี โน่นนี่นั่น นม ก้น อยู่ไหนหาไม่เจอ โฮะๆๆ  
    นางตีอกชกลม ไม่ได้ ไม่ยอม ชีวิตนี้ฆ่าได้หยามไม่ได้  นางจัดแจงยกหูติดต่อหมอมือหนึ่ง “ศัลยกรรมเห็นผลชาตินี้” สะโพก อกตึง เด้งดึ้ง ชอบมะ ชอบมะ ชีวิตเปลี่ยนจากหลังเท้าเป็นหน้ามือ ว่าไปนั่น งานการเทลงมาใส่กบาลไม่หยั่ง เพื่อนร่วมคอกนั่งมองตาพริบๆ เอ..ชีวิตเรากับเขาทำไมถึงต่างกันเยี่ยงนี้แว้…อืม… มันแปลกดีนะ!  ยัยนี่ผลงานปรู้ดปร้าด แต่ทำไมตัวกรูงานกะปริดกระปรอยนิ… 
    หน้าตาเราก็ดีกว่า เอาเป็นกว่าดีกว่าทุกอย่าง ยิ่งนิสัยนี่ไม่ต้องพูดถึงดีกว่าสิบชั่วโคตร 55+ คนเป็นเพื่อนกันถามกันคงไม่เป็นไรมั้ง พอลืมตาอ้าปากได้ก็เข้าตำรา “ชาวนากับอีด่าง ” คำตอบ เจ็บจี๊ด บาดทะยักรับประทานชนิดเฉียบพลัน หน้าแหกเสียงดังแคว้ก! 
   ความจริงใครๆ ก็รู้ว่ากำแพงน้องกำพืด! “น้อง ล” เป็นไง…ไปงานแต่ละทีนี่เล่นเอาเพื่อนฝูงตายกันเป็นแถบๆ ยิ่งตอนนี้ขยายฟาร์มโคนมใหญ่ขึ้น อุต๊ะ! แหวกหน้า แหวกหลัง หนุ่มๆ นี่มองตากลับ 
   “น้ำขึ้นให้รีบตัก” คนใกล้ตัวที่เค้าเห็นพฤติกรรม ต่างพูดเป็นเสียงกันว่า ฝีมือน่ะไม่เท่าไหร่ แต่ลิ้นนี่พลิ้ว เน้นๆ หนักๆ มิน่าละงานการถึงแหแหนมาเพียบ เอะอะก็เข้าหาผู้ใหญ่ ดึกๆ ดื่น เข้านอกออกในห้องผู้บริหาร เอ…บริหารอะไรกันน้า อิอิ  
    หลังจากนั้นก็ถึงบางอ้อ บางพูด บางโพงพาง 55+ “งานมาผ้าหลุด”  เปิดไปช่วงไหนก็เจอหน้านางเจื้อยแจ้วเป็นนกขุนทองร้องหาปั่วอยู่ในจอ หุหุ 
   ออร่าส่องแยงลูกตามาตั้งแต่ปากซอย โอ้ว….ซุปตาร์ชัดๆ  แมงเม้าท์ป้องปากพูดไปหัวเราะไป “โคแก่เคี้ยวหญ้าอ่อน” ของจริงที่นี่ที่เดียว   ไม่มีมูลแมวไม่อึ! ตาแก่คราวพ่อหลงหัวปักหัวปำ เด็กอะไรอ้อนเก่งเป็นบ้า ป๋าค่ะ ป๋าขา อยากได้แบบไหนหนูจัดให้ค่ะ ฮิ้วๆๆ  
   “ยอมๆ ยอมกินข้าวมันไก่ (แต่ไม่เอาเลือดไก่) อิอิ” สื่อถามว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานแนวถนัด นางสะบัดบ๊อบเก๋ๆ ตอนนี้ก็มีผลงานอยู่นี่ค่ะ ส่วนผลงานอื่นถ้ามีออกมาก็คงเห็นเองล่ะค่ะ  เพล้ง! แตกเบาๆ พอให้รู้สึก อิอิ “นังปลวก! ” วุ้ย! ก็พวกที่ถามนี่ไม่ใช่เหรอที่เจียดเงินค่าข้าววิ่งตามเชียร์ ตามกรี๊ด สำเหนียกสักนิดชีวิตจะเจริญ พลีสสสส! 
   เก็บอารมณ์ไว้ให้ดูสวยเหมือนหน้าตาที่ไปโมมาใหม่ดีกว่าหนู โฮะๆ ไม่จำเป็นต้องฟาดงวงฟาดงา คนอื่นเค้าก็กินข้าวไม่ได้กินหญ้า   ส่วนเรื่องลับ ลวง พราง ของเพื่อนฝูงเงียบไว้เป็นดีที่สุด  ดีไม่ดีจะเสียเพื่อนซะเปล่าๆ เข้าตำรา “ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง”  
   ลำพังเรื่องตัวเองกลิ่นก็ไม่ค่อยโสภาสักเท่าไหร่ “ปลาหมอตายเพราะปาก” ในวงการก็มีอยู่หลายคน  สาดน้ำลายกันไปสาดกันมางามหน้าไปทั้งบาง!แหล่งข่าวในที่มืดส่งสัญญาณมาพอแปลได้งูๆ ปลาๆ ว่า ใครๆ เค้าก็รู้ว่า “น้อง ล”  ได้งานมาเพราะเป็นนกน้อยในกรงทองของคนใหญ่คนโต จริงหรือมั่ว ที่นี่ไม่มีเฉลย
 
  วันนี้ดังแล้วหยิ่ง เพราะบังเอิญมีที่เกาะดี ย้ำ! เกาะดีๆ นะจ๊ะคนสวย “ความลับไม่มีในโลก” เดี๋ยวเจ้าของเค้ามาทวงคืนแล้วจะหนาว เตรียมผ้าเช็ดน้ำตาไว้หลายๆ ผืนก็ดี งานนี้ “เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร”  55+  รักนะเด็กโง่