เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 14 มี.ค. 60 ที่บริเวณริมถนนคลองเจ็ด วังน้อย-ธัญบุรี ขามุ่งหน้าไปธัญบุรี ใกล้หมู่บ้านเลอวิลล์ หมู่ 1 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทาดำ จอดอยู่ริมถนนในลักษณะตกไหล่ทาง โดยรถเก๋งคันดังกล่าวยังคงสตาร์ตเครื่องยนต์และเปิดแอร์ไว้ รวมทั้งใส่เกียร์ถอยหลังไว้ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง ทราบชื่อคือ นางสาววีรญาภา งามวิลัย เป็นเจ้าหน้าที่ตำแหน่งฝ่ายนโยบายและแผน ของ อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณโหนกแก้มซ้าย 1 นัด และหน้าอกอีก 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบสวนนายวิจัย จันทุมมา ชาวบ้านผ่านมาพบเห็น ให้การว่า ตนเองขับรถผ่านมาบริเวณจุดเกิดเหตุ และเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวจอดในลักษณะตกไหล่ทาง ใส่เกียร์ถอยหลังไว้ จากนั้นขับรถเลยไป แต่เอะใจคิดว่ารถติดหล่ม จึงได้ขับรถย้อนกลับมาดูเพื่อที่จะช่วยเหลือ จึงขับไปแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ด่านตำรวจ เพื่อให้ช่วยมาดูรถ เพราะคาดว่ารถติดหล่ม จากนั้นจึงย้อนกลับมาที่รถคันดังกล่าวอีกครั้ง พบว่ารถได้จอดสตาร์ตเครื่องยนต์ไว้ จึงได้ส่องดูคนภายในรถ ก็เห็นว่าคนขับนอนล้มพับ คิดว่าเป็นลม จึงได้เปิดประตูรถเพื่อจะพยายามช่วยเหลือ แต่ก็เห็นว่ามีเลือดที่ลำตัว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ. คลอง 5 อยู่ระหว่างสอบสวนข้อเท็จจริงว่า สาเหตุเกิดจากอะไร เบื้องต้นตั้งปมสังหารไว้เรื่องชู้สาวและเรื่องธุรกิจการรับจำนองรถ และเรื่องการกู้ยืมเงินกัน ซึ่งจะได้สืบสวนหาสาเหตุ เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online