เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     อย่าเชื่อใจตัวเองว่าคุณจะสามารถรับมือกับสถานการณ์บอกรักได้สมู้ทอีเบบี้เฟซ ซื่อสัตย์กับแฟน มีเสน่ห์ ฯลฯ ถ้ายังไม่ได้ทำแบบทดสอบนี้ เพราะเวลามีความรักเข้ามาเกี่ยว คนเรามักไม่ค่อยรู้จักตัวเองกันหรอก
1. คุณกำลังเดินดูของอยู่ในตลาดนัดแห่งหนึ่ง ทันใดนั้นก็มีเสียงเพลงเพราะๆแว่วมา ต้นเสียงเป็นคนตาบอดสามีภรรยาคู่หนึ่ง โดยมีสัตว์นำทางนำหน้ามาด้วย สัตว์ตัวที่ว่านั้นไม่ใช่สุนัข แต่เป็น
A. นก
B. ลิง
C. แมว
D. ม้า
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ A
    ในสายตาของเพศตรงข้าม คุณเป็นผู้หญิงพื้นๆไม่โดดเด่นสะดุดตา หรือบางเวลาก็อาจต่ำกว่าพื้นลงไปถึงลานจอดรถชั้นG เลยด้วยซ้ำไป เนื่องจากคุณเป็นคนเก็บอารมณ์ ไม่แสดงออกกับเพศตรงข้าม ยิ่งถ้าอยู่ต่อหน้าผู้ชายที่คุณชอบ คุณจะไม่พูดไม่จาเอาแต่ก้มหน้าเขินลูกเดียว จนเขาลืมไปเลยว่าคุณกับเสาไฟฟ้าไม่ได้มาจากสปีซี่เดียวกัน 
 
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ B
     ถ้าจะให้เปรียบเทียบบุคลิกแก่นซน ร่าเริง เข้ากับคนง่ายของคุณ น่าจะประมาณน้องญาญ่า ซึ่งเป็นบุคลิกที่ผู้ชายชมเปาะว่ามีเสน่ห์สุดๆ เพียงแต่คุณอาจเป็นญาญ่าเวอร์ชั่นอารมณ์แปรปรวน เหวี่ยงนิดๆเกรียนหน่อยๆ แต่รวมๆแล้วจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สะดุดตามหาชนมาก จนบางทีเพื่อนผู้หญิงไม่ค่อยอยากไปไหนด้วยซะงั้น เพราะไปกี่ทีๆก็ถูกคุณขโมยความเด่นไปหมด 
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ C
     ฉายาสวยประหารของคุณไม่ได้ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มาจากความขี้อ้อน ช่างเอาใจ วางตัวน่ารัก  มีเสน่ห์ สุภาพกับทุกคน  เล่นเอาคุณเดินไปทางไหนผู้ชายตายเกลื่อน  เสน่ห์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของคุณอยู่ที่ความลึกลับน่าค้นหา เหมือนจะเป็นผู้หญิงใสๆแต่ขณะเดียวกันก็มีอะไรท้าทาย ชวนให้ลุ้นว่าถ้าเข้าไปทำความรู้จักแล้วคุณอาจไม่ได้ใสซื่ออย่างที่คิด
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ D
     ในบรรดาสาวๆที่ 4 แบบ คุณเป็นคนที่ดูจีบยากที่สุดแล้ว อาจเพราะบุคลิกเงียบๆ เป็นผู้ดี มีโลกส่วนตัวสูง แถมบางทียังมีรังสีอำมหิตพุ่งออกมาเป็นระยะ  ทำให้พวกผู้ชายรู้สึกว่าg ขาด้อยกว่าคุณ เลยไม่กล้าเข้ามาตีสนิทเพราะถึงจะจีบก็คงไม่ติดอยู่ดี  อะไรทำนองนั้น หารู้ไม่ว่าตัวจริงคุณน่ารักจะตายไป (หรือเปล่า) เฮ้อ!
2.เพลงที่สามีภรรยาตาบอดกำลังร้อง เป็นเพลงสไตล์ไหน
A.เพลงเพื่อชีวิต
B. เพลงป๊อบอะคูสติก
C. เพลงลูกทุ่ง
D. เพลงที่กำลังดัง
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ A
ความรักของคุณจะหวานเฉพาะช่วงโปรโมชั่น หลังจากนั้นเซอร์วิสดีๆที่ทั้งสองฝ่ายเคยจัดเต็มให้กัน มักถูกยกเลิกการให้บริการไปเฉยๆ  แถมนิสัยนางร้ายนายเหวี่ยงที่แต่ละคนอมพะนำไว้ ก็จะค่อยๆเปิดตัวออกสู่สายตาชาวโลก จนทนไม่ไหวต้องเซย์กู๊ดบายกันไปเอง นี่ถ้าตอนคบกันใหม่ๆพวกคุณแสดงตัวจริงออกมาเลย ไม่แอ๊บไม่เฟคให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด ก็คงไม่เป็นอย่างนี้หรอก
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ B
ถึงจะหมดโปรโมชั่นแล้ว  ความรักของคุณก็ยังกลมเกลียวเหนียวแน่น  เหมือนเดิม  เพราะคุณสองคนเป็นคนตรงๆเปิดเผย ชอบอะไรไม่ชอบอะไรก็บอกกันตรงนั้น  เลยจูนกันง่าย ยิ่งคบก็ยิ่งสบายใจจนไม่อยากออกไปหาคนใหม่ให้เปลืองน้ำมันรถอีกเลย  
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ C
   จะโปรไหนๆความหวานอันน้อยนิดของพวกคุณก็น้อยเสมอต้นเสมอปลายไม่เคยเปลี่ยน  เพราะพวกคุณเป็นคนเฉยๆไม่ชอบทำเซอร์ไพร้สให้น้ำตาลขาดตลาดอยู่แล้ว  แต่ความสัมพันธ์แบบนี้มักจะมั่นคง  คบกันได้นาน เพราะเป็นความรักที่อยู่บนพื้นฐานความจริง ค่อยๆศึกษากันไป ไม่มโนเรี่ยราดว่าเขาจะต้องเป็นพระเอกอย่างนั้นเธอต้องนางฟ้าอย่างนี้   เมื่อไม่จิ้นมากพวกคุณก็ไม่ผิดหวังมาก  แฟร์ดีเหมือนกันแฮะ
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ D
     คุณคงเป็นผู้หญิงจำนวนน้อยนิดที่อยากให้โลกใบนี้หยุดหมุน  ระยะโปรโมชั่นจะได้อยู่ยั้งยืนยงไม่จบสิ้นไปด้วย  เพราะหลังจากหมดโปรแล้ว ทิศทางความรักคุณมักจะเซโรงังพังเป็นแถบๆ  บอกไม่ถูกว่าตกลงไอ้คู่นี้เป็นแฟน เพื่อน คู่กัด คนแปลกหน้า หรือนักมวยเมาหมัดที่ยังตั้งสติไม่ได้ จะให้ดีคุณควรคุยกันบ่อยๆว่าอยากให้ความสัมพันธ์เป็นแบบไหน ไม่อย่างนั้นสูตรแคนคูลัสที่ว่าแก้ยากๆ จะกลายเป็นหมูสามชั้นไปเลยเมื่อเทียบกับปัญหาของพวกคุณ
3.ขณะที่คุณกำลังชื่นชมพลังเสียงของคนตาบอดคู่นี้ ก็มีคนแอบกระซิบว่าคู่นี้เขามีอาชีพเสริมด้วยนะ นั่นคือ
A. ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล
B. ผลิตหนังสือทำมือเป็นอักษรเบลล์
C. วาดรูปสวยๆ
D. เป็นร่างทรง
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ A
    ลิงยังตกต้นไม้ได้ฉันใด ผู้หญิงเอ๋อๆอย่างคุณก็เจ้าชู้ได้ฉันนั้น  ที่จริงคุณไม่คิดจะจริงจังกับกิ๊กหรอก  ที่คบไปนั่นก็แค่ควงกันพอขำๆ แต่กรุณาอย่าบอกให้คุณเลิกกับหนุ่มๆพวกนั้น เพราะรักแฟนคุณก็รักอยู่หรอก  แต่คุณก็ต้องการสีสันมันหยดให้กับชีวิตด้วย  
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ B
    คุณจะโมโหมากถ้าแฟนมาตามหึงหวงเหมือนไม่ให้เกียรติกัน  เพราะคนดีๆอย่างคุณไม่คิดจะนอกใจเขาอยู่แล้ว  ยกเว้นแต่เขาจะกล้าหาญชาญชัยมีกิ๊กให้คุณจับได้ก่อน  นั่นละ พี่แกถึงจะได้รู้ว่าในโลกนี้ไม่มีอะไรน่ากลัวเท่าความแค้นของผู้หญิง   ฮึ่ม!
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ C
    สำหรับคุณ คำว่านอกใจเป็นคำหยาบแห่งทศวรรษ ต่อให้แฟนคุณปากเสีย เจ้าชู้ ขี้เกียจ ฉลาดน้อย ชอบสปอยด์หนังในโรงหนัง (ข้อนี้คนมีวัฒนธรรมไม่ควรทำนะจ๊ะ) คุณก็ไม่มีวันนอกใจเขา เพราะคุณเป็นคนรักเดียวใจเดียวขั้นรุนแรง ได้ข่าวว่าเมื่อเร็วๆนี้ณเดชน์มาขอเบอร์โทรศัพท์ คุณยังไม่ยอมให้เลยนี่นา 
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ D
   โนบิตะเลิกปิ๊งชิซูกะเมื่อไร คุณก็เลิกสะสมกิ๊กได้เมื่อนั้น หนุ่มๆที่คุณคบมักไม่รู้ว่าตัวเองกลายเป็นกิ๊กไปซะแล้วเพราะคุณมีพรสวรรค์ในการสับรางระดับซุปเปอร์วูแมน แต่ถึงจะรู้ก็ยังมีคนเต็มใจยอมเป็นตัวเลือกของคุณ เพราะคุณเป็นผู้หญิงเสน่ห์แรงมาก แบบว่าไม่ต้องง้อผีอีแพงช่วยเป่ามนต์ดำเลย หนุ่มๆก็ติดกันเกรียว
4.เซอร์ไพร้สมากๆค่ะคุณขา! อยู่ดีๆสัตว์นำทางของสองผัวเมียก็เอ่ยวาจาเป็นภาษามนุษย์ออกมา พอเห็นเข้าคุณจะ
A. เข้าไปจับดูว่ามันเป็นของจริงหรือหุ่นยนต์ B. พามันไปให้สัตวแพทย์ตรงหาสาเหตุ
C. ช่วยด้วยสัตว์ประหลาดหลอกกลางวัน ว่าแล้วก็โกยแน่บ D.ไหนๆก็ไหนๆแล้ว นั่งคุยกับมันซะเลย
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ A
    ผู้หญิงชั่วโมงบินสูงอย่างคุณสามารถรับมือได้อยู่แล้ว  ถ้าคนที่คาดไม่ถึงมาสารภาพรัก  คุณเห็นเป็นเรื่องสนุกด้วยซ้ำไปที่จะได้แกล้งให้เขาหัวปั่น ประมาณว่าลองหยอดมุขโน้นมุขนี้แล้วดูปฏิกิยาว่าเขาจะทำอย่างไรแค่คิดก็สนุกแล้ว 
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ B
    คนเรียบร้อยอย่างคุณมักอ่อนประสบการณ์เรื่องความรัก ถ้าถูกคนที่นึกไม่ถึงบอกรัก คุณจะตัดสินใจไม่ได้ว่าควรโอเคหรือเซย์โน  แล้วสุดท้ายสถานการณ์ก็จะบานปลายจนต้องเสียใจกันทั้งสองฝ่าย ฉะนั้นถ้ายังไม่แน่ใจคุณไม่ควรรีบตอบรับหรือปฏิเสธเขา  ลองคบกันแบบเพื่อนไปก่อนเดี๋ยวคุณก็รู้ใจตัวเองเองละ
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ C
     ไม่มีวันเสียละที่คุณจะยอมรับรักคนที่คาดไม่ถึง เพราะส่วนใหญ่คนแบบนี้มักเป็นเพื่อนซี้ แฟนเพื่อน ดารา นักร้อง และอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้ชีวิตคุณปั่นป่วนได้ อย่างมากที่สุดคุณก็ขอเป็นพี่เป็นน้องกับเขา แต่ถ้าจะให้คบแบบแฟน คงต้องรอให้คุณอายุสัก 35แต่ยังไม่มีคนจีบ มีหนี้หัวโต บ้านติดจำนองแถมยังตกงาน เขาถึงจะมีสิทธิ์ลุ้น
ถ้าคุณเลือกคำตอบข้อ D
    คุณเป็นคนที่ชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเองมาก ถ้าคุณไม่ชอบเขา ถึงเขาจะมาตะโกนบอกรักท่ามกลางสายฝนความรู้สึกและการวางตัวของคุณก็ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง ผู้ชายที่มาชอบคุณเลยเป็นทั้งคนที่โชคดีและโชคร้ายในร่างเดียวกัน โชคดีที่ได้คำตอบเร็ว ไม่ต้องมีอะไรคาใจ แต่โชคร้ายที่มารักผู้หญิงใจหิน โหดจริงอะไรจริงอย่างคุณ